สวิงฝรั่ง(เรื่องแปล)

สวิงฝรั่ง(เรื่องแปล)

ยอร์ก กับ ลิลลี่ แต่งงานกันมาหลายปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีลูก แม้แต่ความรักบนเตียงก็ดูจะจืดชืดลงไปทุกที ในช่วงหลังๆ จะเป็นสาเหตุใดเขาและเธอก็ไม่อาจหาคำตอบได้ เธอและเขาอยู่ด้วยกันคล้ายเพื่อน

ที่มีความเข้าใจกันเท่านั้น หลายครั้งที่ ยอร์ก พยายามค้นหาสาเหตุ และเขาก็พาเธอไปปรึกษาจิตแพทย์ว่าทำไมเรื่องบนเตียงถึงเฉื่อยชาลง ก็ได้รับคำตอบแนะนำมาอย่างดีให้เขาทดลองทำดู ณ...............ที่โรง

ภาพยนตร์ใกล้บ้าน ยอร์ก ก็พา ลิลลี่ ภรรยาสุดที่รักไปดูหนัง เอ๊กซ์ ประเภทชายจริงหญิงแท้ เพื่อเป็นการสร้างอารมณ์ให้ตื่นตัว ในหนังเรื่องนี้ มีตัวละครอยู่ สี่คน คือ ชายสอง หญิงสอง ผลัดกันรบผลัดกันรับ

ขณะดู ลิลลี่ ก็เกิดอาการเสียวซ่านเธอบิดตัวไปมา บางครั้งก็คว้ามือลูบคลำเจ้าท่อนเนื้อที่อยู่ในผ้า ตรงเป้ากางเกงของสามีไปด้วย ส่วน ยอร์ก เองก็กระสับกระส่าย เขาคว้าสองเต้าเธอขยำ ล้วงมือเข้าไปใน

ชายกระโปรง จับหีผู้เป็นภรรยาเล่นไปด้วย จนกระทั้งหนังจบ คนทั้งสองถึงได้โอบไหล่กันออกมา และพอดี ลิลลี่ เหลือบไปเห็นเพื่อนบ้าน คือ โจ และ โรส จึงเพียงแต่ยิ้มให้กันเท่านั้น "อืม น่าแปลกนะ

ทำไม โจ จึงพา โรส มาดูหนังประเภทนี้เหมือนเราด้วย" ยอร์ก ถามเมียของตนเองขณะเดินกลับ "ฉันคิดว่า เขาคงมีปัญหาที่แก้ไม่ตกเหมือนกัน จริงมั๊ย ยอร์ก" หลังจากวันนั้นเกือบหนึ่งอาทิตย์ ยอร์ก กลับ

จากทำงานก็พบกับ โรส เข้าพอดี เธอเดินยิ้มมาแต่ไกลแล้วก็เดินมาหยุดทักทาย ยอร์ก "ดีค่ะ ยอร์ก เพิ่งกลับมาเหรอค่ะ วันนี้เลิกงานไวจัง" "ครับ พอดีวันนี้ผมออกไปพบลูกค้ามาเลยไม่ต้องเข้าออฟฟิตครับ"

"งั้น เย็นนี้ คุณก็ไม่ได้ออกไปไหนสิค่ะ อุ๊ย งั้นดีเลยค่ะ" "ครับ....ทำไมเหรอครับ" "คืองี้ค่ะ....โจ เขาให้ โรส มาชวนคุณกับภรรยาไปทานอาหารเย็นที่บ้านด้วย คุณว่างไหมค่ะ" "เย็นนี้เหรอครับ....ไม่ได้

เตรียมตัวเกรงใจจังเลยครับ" "ไปเถอะค่ะ...ไม่ต้องเกรงใจหรอกค่ะ อีกอย่าง โจ เขาสั่งอาหารจากร้านเตรียมไว้ต้อนรับคุณสองคนแล้ว...นะค่ะ" "ก็ได้..ตกลงครับ" "ค่ะ..งั้น โรส ขอตัวก่อนค่ะ แล้วเย็นนี้พบ

กันนะค่ะ" "ครับ...เย็นนี้พบกัน" โรส ปรายสายตาให้เล็กน้อย ก่อนแยกจากกัน .................................................................................... "ติ๊งต่อง...ติ๊งต่อง" ยอร์ก กดกริ่งหน้าประตูบ้าน สักพักประตูก็เปิดออก

พร้อมกับใบหน้าที่ยิ้มแย้มของผู้เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ไทเป

- ฉันคือ ไทเป และเขียนนวนิยาย "สวิงฝรั่ง(เรื่องแปล) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1914 การอ่าน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?