เสียวเมื่อตอนเป็นนักศึกษา

เสียวเมื่อตอนเป็นนักศึกษา

เรื่องเสียวๆ ของผม มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอชื่แอนแอนเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบแอนอยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบแอนอยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าแอนยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันแอนให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับแอนบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงแอน อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอยู่หลายเดือน ในที่สุดแอนก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม ผมก็พยายามหาโอกาสฟันแอนตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านแอนไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แอนคนเดียว แล้ว พอดีผมก็ไปหาแอน โดยไม่ได้บอกล่วงหน้าเพราะจะเอาหนังสือไปให้แอน พอไปถึง แอนก็ชวนผมเข้าไปในบ้าน แล้วนั่งคุยกัน พร้อมกับดูทีวี ไป ระหว่างนั้นผมก็หาโอกาสลองจับมือแอน เพื่อลองดูว่าแอนจะว่าอะไรมั้ย แอนก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจคราวนี้เลยลองโอบแอน แอนก็ไม่ว่าอะไร อีก ตอนนั้นผมเริ่มเงี่ยนนิดๆแล้ว ก็เลยจับหน้าอก แอน คราวนี้แอนก็หันมาด้วยความตกใจแล้วปัดมือผมออก พอแอนหันมาผมก็ไม่รอช้า รีบ ประกบปากกับแอนทันที พร้อมกับเอามือกลับไปจับหน้าอกแอนอีก พอผมพบหัวนมของแอนผมก็กดมือลงไปบี้ แอนสะดุ้งเฮือก แล้วก็ตัวอ่อน ไม่มีแรงขัดขืนผม พอเห็นอย่างนั้นผมยิ่งได้ใจ ก็เลยเอาอีกมือที่ว่าง ล้วงเข้าไปในขากางเกงของแอน

เนื่องจากแอนอยู่บ้าน จึงใส่ขาสั้น ปรากฏว่าแอนไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมจึงพบจุดหมายอย่างรวดเร็ว ตอนแรกที่ร่องของแอนยังแห้งอยู่ ผมก็เลยเอามือควานหาคลิตอริสของ แอนจนพบแล้วจัดการละเลง ทั้งกด ทั้งบี้ ทั้งเคล้น จนแอนบิดตัวไปมาพร้อมกับคราง ฮือๆ ผมก็เลยยิ่งบี้เม็ดของแอนด้วยความเมามันจนน้ำ ของแอนออกมาชุ่มมือไปหมด ตอนนี้แท่งของผมแข็งจนเริ่มปวดเพราะเงี่ยนสุดๆ แล้วผมก็เอานิ้วกลางแหย่เข้าไปในร่องของแอน โอ้โฮ ร่อง ของแอนแน่นมากครับ แล้วผมก็สาวนิ้วเข้าออกจนร่องของแอนรื่นไปด้วยน้ำ ตอนนี้ผมมีอารมณ์มาก อยากเอาแอนมาก ก็เลยอุ้มแอนไปที่ห้องของแอน แล้วก็จัดการถอดเสื้อผ้าของแอนออก ซึ่งตอนนี้แอนได้แต่นอนบิดตัวไปมา พร้อมกับร้อง อูยๆ ส่วนผมถอดแต่กางเกงแล้วพยายาม เอาของผมซึ่งแข็งเต็มที่แล้วเข้าไปในร่องของแอนแทนนิ้ว ระหว่างนั้นผมก็เลีย และดูดนมของแอนไปด้วย แอนกระตุกใหญ่เลยครับผม

พยายามอยู่นานก็ยังเอาของผมเข้าไปในร่องของแอนไม่ได้เสียที เพราะแอนยังไม่เคย แล้วแอนก็ร้องบอกผมด้วยว่าแอนเจ็บ ผมก็เลยสงสาร เพราะผมรักแอนมาก ไม่อยากให้แอนเจ็บ คราวนี้ผมก็เลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Taworn

- ฉันคือ Taworn และเขียนนวนิยาย "เสียวเมื่อตอนเป็นนักศึกษา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
645 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาคนแก่ มันมากๆ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?