ลุงลีลาเด็ด

ลุงลีลาเด็ด

เป็น คนชอบอ่านมากเรื่องในบอร์ดนี้ อ่านแล้วเกิดอารมณ์กับแฟนมาก แต่ไม่เคยบอกแฟนเรื่องอ่านในบอร์ดนี้ เวลาทำงานก็นึกถึงเรื่องที่อ่านที่ที่ตัวชอบ ก็เกิดอารมณ์บ่อย บ่อยเหมือนกันที่แอบไปปลดปล่อยความเสียวในห้องน้ำที่ทำงาน สาวยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็มีอะไรกับแฟนมาปีนึงแล้ว สาวอยู่บ้านกับครอบครัว วันหยุดเท่านั้นถึงได้ไปเที่ยวกับแฟน เรื่องที่ทำให้สาวต้องมาเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นไม่นานนี้ ตอนแรกก็กลัวแฟนรู้และรังเกลียด กลัวแฟนจะเลิกกับสาว สาวจึงเงียบไม่พูด แต่มันกับทำให้คนนั้นได้ใจมารบกวนสาว ตอนนี้คนนั้นเขาไปแล้วเพราะสาวจะบอกเมียเขาและพวกลูกๆของเขา สาวยอมรับนะว่าผู้ชายคนนี้ถ้าไม่ดูรูปร่างหน้าตาแล้วเขาเก่งเรื่องนี้มาก ก็สาวเองจากกลัวๆจนทนไม่ไหวเหมือนกัน เซ็กซ์สาวก็เคยกับแฟนใช่ว่าจะเดียงสา มาเจอการกระทำของผู้ชายคนนี้ที่ชำนาญจนสาวเองเผลออยู่หลายครั้ง ก็เขาเองยังมาติดใจสาวเลย ครอบครัวของสาวไปงานแต่งงานของลูกลุงที่แม่กลอง ไปกัน

หลายคน พวกเราพักกันที่บ้านลุงส่วนงานจัดกันที่สมาคม พวกเราไปก่อนงานสองวันเพื่อจะไปช่วย ที่บ้านลุงเป็นสวนมะพร้าวทำน้ำตาลมะพร้าว คนที่มาช่วยงานมีมากคนแถวนั้น พ่อนั่งดื่มเหล้ากับลุงและเพื่อนๆ สาวนั่งเรือเล่นกับพวกหลานและเด็กๆ บ่ายมากแล้ว พวกหลานพาสาวมาที่บ้านน้าซึ่งเป็นน้องของเมียลุง ที่นี่ทำน้ำตาลมะพร้าวเหมือนกัน เด็กๆเข้าไปในสวนไปเก็บมะม่วงกัน สาวนั่งเพลินๆน้าก็มาคุยด้วย แกคุยสนุก แกอายุมากแล้วสี่สิบกว่าแล้ว รูปร่างแกอ้วนเตี้ย ชอบสูบบุหรี่เหลือเกินเพราะนั่งคุยกันแกสูบไม่รู้กี่มวนไม่นานนักเด็กๆเอา มะม่วงมาบอกให้สาวนั่งรอที่นี่ก่อนจะเอามะม่วงไปที่บ้านงานเดี๋ยวมาเก็บอีก สาวก็นั่งคุยกับน้าไปเรื่อยเพราะแกคุยสนุกและตลก สาวเริ่มเห็นสายตาของน้าแกมองที่อกและขาของสาว เผลอๆก็แอบมอง ตอนที่สาวขอเข้าห้องน้ำแกมองตาม แกมองก้นสาวแกมองแบบจ้องเลย ตอนสาวออกมานั่งที่เก้าอี้หวายแกมองใหญ่ ขาของสาวมันขาวยิ่งนั่งกางเกงขาสั้นมันก็เลิกขึ้น แกมองจนสาวต้องบอกแก ว่าทำไมน้าชอบมองแบบนี้ และสาวก็เตรียมจะกลับ แกไม่พูดแกเหมือนคนบอกไม่ถูก แกมองแบบกัดฟัน แกเดินเข้ามาหาสาวแล้วอุ้มสาวขึ้น สาวทั้งทุบทั้งตีแก สาวดึงผมแกจำได้ว่ากระชากเลย แกแข็งแรงไม่ล้ม แกอุ้มมาที่ห้องข้างๆ แกปิดประตูล๊อค แล้วถอดเสื้อผ้าแกหมดเลย เห็นของแกแข็งทีเดียว สาวรู้

ว่าแกจะข่มขืนก็ขอร้อง พูดกับแกดีๆ ทั้งดีทั้งว่า แต่แปลกวันนั้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลุงลีลาเด็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1222 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่นม2

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?