สวิงอย่างที่หวังไว้

สวิงอย่างที่หวังไว้

สวิงอย่างที่หวังไว้

ผมได้ติดต่อกับเพื่อนๆผ่านWebนี้หลายคู่ด้วยกันทั้งในจังหวัด เดียวกัน หรือว่าจังหวัดที่ใกล้เคียงกันเท่านั้น ซึ่งก็ได้ผลสำเร็จดี จดหมายติดต่อมาหาเราสองคนที่บ้านหลายฉบับ ด้วยกัน เราจึงเลือกตอบฉบับที่ให้เกียรติแก่เราทั้งสองคน เพราะมีจดหมายที่เขียนไม่สุภาพมาหาเราด้วย ซึ่งทำให้ เสียความรู้สึกอย่างมากจนแทบขว้างจดหมายทิ้ง ทางที่ดีที่สุดคือเราหยุดการติดต่อเสียเลย เขาเขียนมาเราก็เก็บ เอาไว้ไม่ตอบกลับ นานๆ เข้าเขาก็ไม่เขียนมา ซึ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่คนโรคจิตไม่เขียนมาหาคู่ผม เหลือแต่คู่ที่ธรรมดา แต่ไม่ธรรมดาก็คือว่าคู่ที่เขียนสุภาพ เรานัดเจอกันบ่อยๆ จนผมกับภรรยาเกิดความรู้สึกมั่น ใจและแน่ใจว่าคู่นี้แหละที่เราจะขอศึกษา คู่ดังกล่าวชื่อคุณธงชัย กับคุณจริยาเป็นคู่ที่มีความน่ารักมากที่สุด ทำให้ผมกับ ภรรยาเกิดความประทับใจในตัวเขาอย่างมาก

ตลอดเวลาที่เรานัดพบกันนี้ทำให้ผมเกิดความรู้สึกว่าเขาเหมือนเพื่อน สนิทที่รู้ใจอย่างมากที่เดียวครับ เราสี่คนปรึกษากันว่าจะต้องทำอย่างที่ต้องการบ้างละ เรา จึงได้นัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง (หลังจากที่เราพูดกันเรียบร้อยแล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทุกคนต่างยินยอมพร้อม ใจกัน)ผมจึงได้พาภรรยาไปตามนัด เมื่อถึงที่นัดหมายเห็นว่าคู่นั้นได้รออยู่แล้ว พอเห็นเราสองคนเข้ามาเท่นานั้น ต่างเข้ามาเยื้อยุดฉุดมือเป็นการใหญ่ ทำให้เราสองคนเกิดความรู้สึกเป็นสุขอย่างประหลาดมาก คุณจริยาเอาน้ำและ ขนมมาให้เราสองคนทาน พร้อมกันนั้นเองเธอก็ได้บอกว่าการเดินทางมาที่นี้เป็นอย่างไร

ผมบอกว่าค่อนข้างทุลักทุเลเนื่องจากทางอยู่ในช่วงที่กำลังก่อสร้าง ทำให้มาล่ากว่ากำหนดเล็กน้อยจากนั้นเราก็ได้นั่งคุยกันเพียงชั่วครู่ เหมือนจะเป็นการหยั่งเชิงกันดูว่าจะทำอย่างไรกันดี จนที่สุดผมก็กอดภรรยาตัวเองต่อหน้าคนทั้งสอง เห็นว่าเขา จ้องมองดูตาแทบไม่กะพริบทีเดียวครับ ซึ่งผมพยายามไซร้ภรรยาตัวเองอย่างหนักจนเธอทนไม่ได้ต้องร้องครวญ ครางกอดผมแน่น ผมดันร่างภรรยาผมนอนลงกับเตียง พร้อมกันนั้นผมก็ได้เอาหน้าซุกต่ำลงไปที่เนินหน้าอกของ เธอ แกะกระดุมเสื้อออกจากกัน จนเห็นเต้านมทั้งสองข้างของเธอชูชันเนื่องจากความเสียวที่โดนลิ้นของผมละเลง ลงไปถูกตรงหัวยอดของมัน ผมจึงอ้างับหัวจะงอยตรงนั้นอย่างเต็มที่ เลียสลับกันไปมาหลายๆรอบ จนทำให้ ภรรยาผมครางบอกว่าเสียวเหลือเกิน ผมให้ภรรยาผมเอาขาทั้งสองข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tiwa

- ฉันคือ Tiwa และเขียนนวนิยาย "สวิงอย่างที่หวังไว้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
513 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?