เย็ดกะพี่สาว

เย็ดกะพี่สาว

ครอบครัวของผมมีพ่อ , พี่หน่อยพี่สาวผมและผมนัดกันว่าจะไปเที่ยวงานลอยกระทงที่บางแสน เพราะตรงกับวันหยุดเสาร์อาทิตย์ กลางคืนกะว่าจะลอยกระทงที่ทะเล ไปครั้งนี้พี่แหม่มเพื่อนของพี่สาวผมจะขออาศัยรถผมไปด้วย คุณพ่อเอารถตู้ไปจึงนั่งกันได้อย่างสบาย แต่รถยังว่างอยู่ผมจึงชวนสันติน้องของพี่แหม่มไปอีกคน พอถึงวันนัดจริงๆ พ่อกับแม่ติดธุระด่วนที่ต่างจังหวัดไปกับพวกเราไม่ได้ จึงให้พวกเราไปกันเอง ตกลงเราไปกันเพียง 4 คน เอารถเก๋งไปก็พอ พี่สาวผมเป็นคนขับ พี่สาวผมอายุ 19 ปีเท่ากับพี่แหม่ม ส่วนผมอายุ 16 ปีอ่อนกว่าสันติ 2 ปี แต่ผมไม่เคยเรียกว่าพี่ พวกเราสนิทกันเหมือนพี่น้อง คนอื่นจะคิดอย่างไรผมไม่ทราบ แต่ผมคิดกับพี่แหม่มทุกทีที่ผมเห็นหน้า ผมมักจะมองที่โคกหีในร่มผ้าของแกเสมอ (แอบมอง) แล้วผมก็จะเก็บภาพนั้นมานอนชักว่าวจนน้ำแตกอย่างมีความสุข ผมเคยฝันว่าผมเป็นผัวของพี่แหม่ม พอตื่นมาก็พยายามหาทางให้ฝันเป็นจริง พี่หน่อยพี่สาวผมขับรถไปถึงบางแสนตอนบ่ายเราตรงไปหาบ้านพักที่พ่อจองเอาไว้ ให้ 1 หลัง มี 4 ห้อง พี่สาวผมขอเปลี่ยนเป็นหลังเล็กที่มีเพียง 2 ห้องก็

พอ ให้ผมกับสันตินอนด้วยกัน ส่วนพี่หน่อยนอนกับพี่แหม่ม พอตกเย็นเราก็ไปเล่นน้ำทะเลด้วยกัน พี่แหม่มใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่มาก นมเป็นนม หีเป็นหี ผมเห็นแล้วต้องรีบลงไปในน้ำให้ท่วมเอวเพื่ออำพรางควยที่มันเริ่มแข็งขึ้นมา ส่วนพี่หน่อยก็ไม่เบาแต่นมจะเล็กกว่าของพี่แหม่ม ช่วงเล่นน้ำกันผมคอยโอกาสแต๊ะอั๋งพี่สาวทั้งสอง เอาแขนโอบเอวบ้าง แต่พี่สาวทั้งสองก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะกำลังสนุก ผมว่ายน้ำเข้าไปใกล้พี่สาวตัวเอง มองไปทางด้านสันติเห็นกำลังดำน้ำเล่นห่างๆไปทางซ้ายมือผม พี่สาวผมก็กำลังกางแขนเอามือตีน้ำเล่นเป็นฟองกระจาย พี่แหม่มก็เล่นอยู่ห่างอีกนิดหนึ่ง ผมได้โอกาสยื่นมือเข้าไปจับหีพี่สาวที่ไม่ได้ทันระวังตัว มือผมไปโดนเต็มๆ เลยครับ เพียงนอกผ้าก็ทำเอาผมน้ำแทบแตก พี่หน่อยไม่ได้ว่าอะไรเลย ยังคงเล่นน้ำไปเรื่อยๆ “พี่หน่อยไม่รู้อะไรเลยหรือ” “ไอ้น้องบ้า…ทำไมพี่จะไม่รู้…ทะลึ่งนะเรา” “ขอจับอีกทีนะพี่” “จับอะไรพี่ล่ะ” “ก็จับหอสระอี…น่ะพี่” พี่หน่อยเงียบไม่พูดอะไร ผมก็ได้ใจซิครับ ฉกมือเข้าไปที่หีพี่สาวทันที เต็มๆ มือเลยครับ ฝ่ามือผมคลึงเนินหีจังๆ กำลังจะแหย่มือเข้าไปใต้ขากางเกงว่ายน้ำของพี่สาว แต่ต้องชะงักรีบชักมือกลับทันที เมื่อพี่หน่อยบอกให้หยุดด้วยเสียงดุดันผิดปกติกับตอนแรก ผมถอนมื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ผม มันแย่

- ฉันคือ ผม มันแย่ และเขียนนวนิยาย "เย็ดกะพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1083 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูสอนเสียว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?