เอากันกับเด็กเสิร์ฟในผับ

เอากันกับเด็กเสิร์ฟในผับ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในงานวันเกิดเพื่อนของฉัน เธอชื่อเอมิ เธอคนนี้เป็นคนที่น่ารัก สวย หุ่นดี นมโต ผิวขาว เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆมากมาย ฉันและเพื่อนๆผู้หญิงสามคนได้นัดกันไปฉลองที่ผับแห่งหนึ่งในตัวเมือง ทุกคนพากันฉลองต่างก็สนุกในคืนวันนั้น ดื่มเหล้ากันจนเมาได้ที่แล้วเพื่อนฉันทั้งสามต่างคนต่างก็สอดส่องสายตาหาคู่กันในผับ แต่เอมิกลับนั่งดื่มโดยไม่มองไม่สนใจผู้ชายคนไหนเลย ทั้งๆที่ชายหลายๆคนพยายามมองและส่งสายตามาหาเธอ จนฉันคิดว่าเพื่อนฉันคนนี้คงไม่อยากทำตัวเจ้าชู้อีกเหมือนสมัยก่อนแน่ๆเลย เพื่อนฉันสามคนนั้นพอเจอคนที่ถูกใจแล้วต่างคนต่างก็พากันไปทักทายกัน ชนแก้วกันบ้าง แลกเปลี่ยนเบอร์โทรกันบ้างและก็นั่งพูดคุยกันจนไม่สนใจใคร ฉันและเพื่อนๆของฉันเมากันทุกคนดื่มหนักกันทั้งนั้น แต่ที่แรงสุดๆก็คือเธอคนนี้แหละ คือเอมินั่นเอง เธอ

ดื่มมากกว่าคนอื่นแต่ฉันดูเหมือนกับว่าเธอไม่เมาเลยเพราะเธอจะนั่งอยู่ที่ที่นั่งเธอตลอด นานๆจะเดินไปเข้าห้องน้ำที แต่ความเป็นจริงแล้วเธอเมามากจนลุกเดินไปไหนแทบจะไม่ไหว ฉันนั่งดื่มกับเธอเพียงสองคน แต่ซักพักเธอได้เรียกเด็กเสิร์ฟหนุ่มหล่อคนหนึ่งมา ฉันก็นึกว่าเธอจะสั่งอะไรเพิ่มก็เลยไม่ได้สนใจอะไร ฉันเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเวลาไม่ถึงห้านาที พอกลับมาจากเข้าห้องน้ำเดินมาที่โต๊ะเท่านั้นแหละถึงกับอึ้ง เพราะภาพที่ฉันเห็นอยู่ตรงหน้าก็คือเธอนั่งบนตักของเด็กเสิร์ฟหนุ่มคนนั้น แล้วหนุ่มคนนั้นก็ค่อยๆเอามือทั้งสองข้างลูบไล้เข้าไปในเสื้อของเธอ โดยไม่มีใครสังเกตเห็นเพราะไฟค่อนข้างสลัว นอกจากอยู่โต๊ะเดียวกันจึงจะเห็นชัดเจน หนุ่มคนนั้นค่อยๆบรรจงบีบนมเธอทั้งสองข้างอย่างมีอารมณ์ ฉันนั่งมองอยู่ข้างๆแต่เขาทั้งคู่กลับไม่สนใจอะไรเลย แล้วก็เริ่มถอดเสื้อในของเธอออกมาเหลือแต่เสื้อข้างนอก ทั้งดูดและเลียนมเธอทีละข้างเบาๆจนได้อารมณ์เต็มที่แล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงใน

ลูปไล้อยู่ได้ซักพักจนหีของเธอเปียกชุ่ม จากนั้นก็ถอดกางเกงในของเธอออกมาแต่ไม่ได้ถอดกระโปรง แล้วหนุ่มนั้นรูดซิปออกเอาควยของตนเองออกมา ที่ฉันเห็นนั้นนั้นมันใหญ่และก็รู้สึกว่าจะแข็งมากพร้อมสู้ศึกเต็มที่ จากนั้นเขาก็เอาควยของตัวเองสอดใส่เข้าไปในกระโปรงของเธอแล้วยัดใส่ในรูหีอย่างน่าเสียวซ่านมาก เธอค่อยๆขย่มเองตามจังหวะ พอได้ที่ก็ขย่มแรงขึ้นแรงขึ้น เธอขย่มไปเขาก็ดูดนมของเธอไปด้วย ทำให้เพิ่มความเสียวมากยิ่งขึ้น สังเกตได้จากหน้าตาของเธ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

unpuck

- ฉันคือ unpuck และเขียนนวนิยาย "เอากันกับเด็กเสิร์ฟในผับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
18/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3154 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เจ้าบ่าวคนที่สอง

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?