เจ้าบ่าวคนที่สอง

เจ้าบ่าวคนที่สอง

บ้านที่ผมอยู่เป็นบ้านตึกแถว 3 ชั้นมีตึกแถวติดต่อกันอยู่ประมาณ 10 ห้อง ผมอยู่ห้องที่สอง ส่วนหลังแรกที่เป็นตึกหัวมุมปากซอยเป็นบ้านของพี่โต้ง ซึ่งสนิทกันกับผม รู้จักกันมาตั้งแต่ผมเด็กๆ บ้านพี่โต้งเป็นร้านขายโชว์ห่วย ขายมาตั้งแต่รุ่นพ่อ พี่โต้งอายุมากกว่าผมประมาณ 5 ปีซึ่งผมก็สนิทกันมาตั้งแต่เล็กๆ จนเดี๋ยวนี้ผมเรียนจบแล้วก็ทำงานแล้วปัจจุบันผมอายุ 25 เรื่องที่เกิดขึ้นคือ ประมาณเมื่อ 2 ปีก่อน พี่โต้งมีแฟนอยู่คนนึงซึ่งก็พามาอยู่บ้านด้วยกันเลย แต่ยังไม่แต่งงานกัน แฟนของพี่โต้งชื่อเอ๊ะ เอ๊ะอายุน้อยกว่าผม 2 ปี เป็นคนขาวตัวเล็กๆน่ารัก ที่สำคัญหน้าผากโหนกนูนเชียวหล่ะ ผมกับพี่โต้งสนิทกันมากสามารถเข้านอกออกในบ้านกันได้อย่างสบายๆ บางทีพี่โต้งใช้ผมไปหยิบของที่ห้องนอนข้างบนของแกก็มี ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดา หลังจากที่แกพาเอ๊ะมาอยู่ด้วยที่บ้าน แกก็แนะนำให้ผมรู้จัก ซึ่งผมกับเอ๊ะก็สนิทกันดี เนื่องจากเอ๊ะเป็นคนอัธยาสัยดีไม่ถือตัว แล้วก็ขี้เล่นด้วย เลยไม่ยากที่จะสนิทกันซึ่งดูพี่โต้งก็รู้สึกดีที่เราสนิทกัน เพราะพี่โต้งก็บอกว่ารักผมเหมือนน้องคนนึง เนื่องจากพี่โต้งเป็นลูกคนสุดท้องในบรรดาพี่น้อง 3คน เลยอยากมีน้องบ้าง ซึ่งก็เลยลงตัวกันพอดี

นิสัยของพี่โต้งคือหลังจากเก็บร้านเสร็จแกก็จะนั่งกินเหล้าของแกที่หน้าบ้านทุกบ้าน บางทีก็มีเพื่อนมากินบ้าง บางทีก็กินคนเดียวบ้าง โดยมีผมกับเอ๊ะคอยดูแลอยู่ ผมจะเป็นคนหยิบน้ำแข็งหรือบางทีก็ชงเหล้าให้พี่โต้ง ส่วนเอ๊ะก็มีหน้าที่ทำกับแกล้มให้ ก็เป็นแบบนี้อยู่ประจำ ตอนพี่โต้งเมาแกก็ชอบให้เอ๊ะมานั่งตักบางทีก็บีบนม หรือจูบเอ๊ะให้ผมดูก็มี แล้วก็ชอบถามผมอยู่เรื่อยๆว่าเค ผมชื่อเค เอ๊ะน่ารักมั้ย ผมก็ตอบว่าน่ารักสิพี่ พี่โชคดีน่ะได้แฟนน่ารัก แบบนี้ก็ต้องเหนื่อยทุกคืนเลยหล่ะสิ พูดถึงตรงนี้เอ๊ะรีบขัดขึ้นมาเลยว่า เหนื่อยอะไร หัวถึงหมอนก็หลับทุกที พี่โต้งก็ยิ้มๆ บอกไม่ต้องห่วงหรอกไว้จะหาตัวช่วยให้ เอ๊ะก็ทำท่าเขินแล้วก็รีบหนีไปเข้าครัวเลย ผมก็ถามพี่โต้งต่อว่าจริงเหรอพี่หัวถึงหมอนก็หลับเลยเหรอ เอ๊ะน่ารักจะตายพี่หลับลงเหรอ ผมพูดไปโดยไม่ได้คิดอะไรเพราะถือว่าผมสนิทกับพี่โต้ง พี่โต้งก็ตอบว่าเออหว่ะ ก็เพราะว่ามันเหนื่อยขายของไง เพลียก็เลยหลับสงสารเอ๊ะเหมือนกัน กะว่าจะคนช่วยทำแทนซะหน่อย เคช่วยพี่ได้มั้ยหล่ะ ผมก็อึ้งเลยตอนที่พี่โต้งพูด แต่ก็เลยตอบไปทีเล่นทีจริงว่าได้สิพี่สบายอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เจ้าบ่าวคนที่สอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
735 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?