A Sexstory

A Sexstory

ผมมีอาชิพขี่มอไซต์รับจ้างอยู่แถวหน้าปากซอยบ้านผม ในบรรดาผู้โดยสารที่ผมรับมีอยู่คนหนึ่ง ที่เป้นขาประจำเธอมาเช่าบ้านอยู่ในซอยบ้านจัดสรรค์กับเพื่อนๆของเธอชื่อพี่แข รูปร่างดีมากหุ่นน่าฟัด

เธอทำงานในตอนเช้าและกลับช่วงเย็น เธอให้ผมไปรับทั้งไปทั้งกลับคิดค่าโดยสาร 7 บาท เฉลี่ยเดือนนึงประมาณ300 กว่าบาทแต่เธอให้ผม 400 เพราะตอนเช้าไม่ค่อยมีรถเข้าไปในหมู่บ้าน ผมรับอยู่เกือบ

ปีทำให้สนิทสนมกันมาก เวลาที่เธอนั่งซ้อนท้ายรถอกเธอจะแนบอยู่กับหลังผมเสมอ บางครั้งเบียดสองเต้ากองอยู่บนหลังผม ผมจึงรู้ว่ามันอวบน่าฟัดขนาดไหน แล้วในเย็นวันหนึ่งเธอบอกกับผมว่า " ต้อม

พรุ่งนี้พี่หยุดงาน บ่ายๆเข้ามารับพี่หน่อยนะ จะพาไปเลี้ยงข้าวซักมื้อ" พอถึงวันผมก็ไปรบเธอตามที่เธอบอก ผมถึงกับตะลึงเพราะพี่แกแต่งตัวสวยมาก แล้วเราก็ไปนั่งทานอาหารที่ร้านปากซอย สั่งอาหาร

และเบียร์มาทาน กินเบียร์หมดคนละ 2 ขวดแล้วเธอจะเลี้ยงเบียร์อีกแต่ผมไม่ไหวแล้วเธอกลับบอกว่า " วันนี้วันหยุดพี่ ขอดื่มหน่อย " กินต่อซํกพักผมเห็นเธอเมาแล้วจึงพาเธอกลับเธอนั่งซ้อนท้ายรถผม อก

เธอแนบกับหลังผมเต็มที่ แล้วเธอก็บอกกับผมว่า " พี่อยากหัดขับรถมั่ง สอนพี่หน่อยสิ " ได้สิครับแต่ต้องไปหัด ในถนนที่ไม่มีรถผ่าน " คืนนั้นมืดแล้วแต่เป็นคืนเดือนหงายผมเลี้ยวรถเข้าไปในซอยที่ไม่มี

บ้านคนแล้วให้เธอเปลี่ยนมานั่งด้านหน้า แล้วผมเปลี่ยนไปซ้อนท้าย แล้วก็ตอนนี้แหละครับที่เนื้อตัวเราสัมผัสกันมากขึ้น โดยเฉพาะมือผมโดนอกเธอบ่อยๆ และที่สำคัญเจ้าใบ้ของผมมันอัดอยู่ที่บั้นท้ายของ

เธอจนมันตื่นตัวเต็มที่ พี่แขคงรู้เพราะเธอคร่อมรถชายกระโปรงจะรั้งขึ้นมาถึงขาอ่อน และเจ้าใบ้ของผมก็เสียดสีไปมา " พี่หัดต่อไปไม่ไหวแล้วละต้อม เพราะอะไรไม่รู้มันตำบั้นท้ายพี่ ไหนขอสำรวจดู

หน่อยซิ " พอผมดับเครื่องพี่แขก็หันมาจับเป้ากางเกงผมทันที ทำไมมันแข็งอย่างนี้ละ แล้วถามต่อว่าเคยยุ่งกับผู้หญิงหรือเปล่า ผมตอบว่ายังไม่เคย และเห็นเธอขยุกขยิก เธอถอดกางเกงในออกครับ จากนั้น

ถลกกระโปรงขึ้นคร่อมรถ โชว์บั้นท้ายที่ขาวผ่องพร้อมหันมาพูดว่า " ไหนลองนั่งให้ชิดใหม่ซิ ดูซิว่ามันจะตำได้แค่ไหน " พอผมขยับเข้าไปเธอก็เอนตัวไปข้างหน้าเจ้าใบ้ของผมก็ตำเข้าไปตรงง่ามก้นพอดี

เธอหันมายิ้มแล้วว่า " ตรงเป๋งเลยต้อม พี่ว่าเธอปล่อยมันออกมาเลยดีกว่า " ผมเข้าใจความหมายของเธอดี จึงจัดแจงปลดปล่อยเจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

0847843262อยาก

Anonym | 4/25/2024 - 06:10

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Azachi

- ฉันคือ Azachi และเขียนนวนิยาย "A Sexstory"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2872 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบเอาแป๋ม เด็กเพื่อนผม

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?