แอบเอาแป๋ม เด็กเพื่อนผม

แอบเอาแป๋ม เด็กเพื่อนผม

เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมได้ฟันผู้หญิงคนหนึ่ง ผู้หญิงคนนี้ที่จริงแล้วเธอเป็นแฟนเพื่อนผม เธอชื่อแป๋ม เป็นต่างจังหวัด แต่เธอเข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ โดยเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ผมรู้จักเธอก็เพราะว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนของเพื่อนผมที่ชื่อไอ้เอก ไอ้เอกเป็นคนรูปหล่อ แบบว่าหล่อมาก ผู้หญิงคนไหนเห็นเป็นต้อง ชอบมันทุกคน แป๋มก็เช่นเดียวกันกับผู้หญิงคนอื่นๆ แต่ว่าไอ้เอกมันเป็นคนเจ้าชู้มาก มันฟันทุกคนที่เข้ามาติดพันมัน ฟันแล้วไม่ฟัน เปล่า มันยังเอาเงินเขาอีก ผมเองรู้จักผู้หญิงหลายคนที่ติดมัน เพราะมันจะชวนพวกผมไปกับมันทุกครั้งในเวลาที่ไปเที่ยว ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม แต่ผมว่ามันคงเป็นเป็นพวกชอบโชว์ แบบว่าจะควงใครก็ต้องอวด เพราะแทนที่มันจะไปกับผู้หญิง สองต่อสอง

แต่มันกลับมาชวนพวกผมไปด้วยทุกครั้ง ที่ผมพูดถึงนี่หมายถึงเวลาไปกินเหล้านะครับ แต่ในเวลาที่มันไปมีอะไรกัน มันไม่ยอมชวนพวกผมไปด้วย แล้วถ้าถามว่าเวลาที่มันเรียกกินเหล้า พวกผมไปกับมันทำไมทุกครั้ง ก็แหม๋ ทำไมจะไม่ไปล่ะครับ ได้กินฟรีเที่ยวฟรี แถมยังได้รู้จักกับผู้หญิงสวยๆ ถึงแม้ผมจะรูปหล่อสู้มันไม่ได้ แต่เมื่อได้ไปกับมันก็ทำให้ผมมีโอกาสได้คุยกับผู้หญิง ซึ่งหญิงแต่ละคนของมันสวยน่าหม่ำจริงๆ ครับ ส่วนตัวผมก็ต้องกลายเป็นที่ปรึกษาของผู้หญิงหลายคน เพราะอะไรหรือครับ ปัญหาของไอ้เอกมันคือ พอมันฟันเขาแล้วมันก็เริ่มไถเงิน(แบบออดอ้อนน่ารักนะ) คนไหนมีเงินให้มัน มันก็ยังคบต่อไป แต่ถ้าใครไม่ให้หรือหมดตัวแล้ว มันก็จะ ทิ้งอย่างไม่ไยดี แล้วหาคนใหม่ต่อไป

ส่วงน้องแป๋มนั้น ตอนแรกๆ เธอยังมีเงินให้มัน เพราะว่าเธอมีเสี่ยคนหนึ่ง แอบเลี้ยงโดยคอยส่งเสียเงินให้ โดยเสี่ยคนนี้เดือนหนึ่งจะขึ้นกรุงเทพฯ 2-3 วัน แต่จะส่งเงินมาให้เธอใช้ทุกเดือน โดยออกค่าใช้จ่ายให้ในทุกๆเรื่อง ทั้งค่าห้อง ค่ามือถือ ก็เป็นคนจ่ายให้ แป๋มใช้ชีวิตอย่างอิสระ เป็นสาวเปรี้ยวจี๊ด แต่มีนิสัยเสียโดยชอบผู้ชายหล่อๆมาดดีๆ ดังนั้นเมื่อมาเจอไอ้เอกก็เป็นเรื่อง ผมรู้จักแป๋มครั้งแรกที่ฮอลลีวู้ด วันนั้นไอ้เอกโทรไปชวนผมที่ที่ทำงาน บอกว่ามีเด็กใหม่เพิ่งคั่วติด ให้ผมตามเพื่อนๆไปเป็นกองหนุน เพื่อชมความสามารถของมัน ตั้งแต่นั้นมา ผมกับแป๋มก็มันจะเจอกันบ่อยขึ้น พอมาระยะหลังๆนี่มีหลายครั้งที่ไอ้เอกโยนให้ผมเป็นคนไปส่ง สงสัยแป๋มเริ่มเงินหมด มันเลยไปนัดกับผู้หญิงคนอื่น

แน่นอนเมื่อเป็นอย่างนี้ก็ย่อมเป็นเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วินัย

- ฉันคือ วินัย และเขียนนวนิยาย "แอบเอาแป๋ม เด็กเพื่อนผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
617 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความเสียวสยิวของเธอ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?