เพื่อนลูกสาว

เพื่อนลูกสาว

ผมแต่งงานแล้วอายุ38 ปีมีลูกคนเดียวชื่อพิมอายุ 17 ปี เป็นเด็กที่น่ารักผิวขาวผมยาวหุ่นนางแบบเลยทีเดียวกำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาปี 2 ของมหาลัยเอกชนชื่อดัง ส่วนภรรยาทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งพิมมักแต่งตัวไปโรงเรียน วาบหวามมากเป็นที่จ้องมองของนักศึกษาหนุ่มๆมากผมต้องตักเตือนหลายๆครั้งด้วยความเป็นห่วง เธอชอบใส่เสื้อรัดๆตัวไปเรียน หน้าอกหน้าใจก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น

กระโปรงก็สั้นจนถ้าไปนั่งแถวไหน ไม่มีอะไรปิดบังต้องเห็นเรียวขาขาวๆหรือถ้าอ้าขาออกนิดหน่อยก็เห็นกางเกงในเลยล่ะ เพราะผมเห็นที่ทำงานบ่อยๆเวลาสาวๆที่ออฟฟิศนั่งแล้วนุ่งสั้นๆ ผมจะค่อยๆชำเลืองตามอง ตอนนั้นตัวแข็งเลยล่ะครับบางคนก็เหมือนจะรู้ตัวแต่ก็ทำเป็นไม่สนใจทำยกขาขึ้นไขว่ห้างช่วงที่กำลังยก ท่อนขาขาวๆเห็นลึกไปถึงกางเกงในสีต่างๆเลยครับ บางคนก็ใส่ลูกไม้บางๆ เห็นขนดกดำเลยผมกลับออฟฟิศต้องเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองตอนพักกลางวันเลยล่ะ คงจะเป็นเวรกรรมเลยมาเกิดขึ้นกับลูกสาวชอบนุ่งสั้นเป็นอาหารตาคนอื่นไป ก็ได้แต่เตือนเพราะเธอก็โตแล้ว พิมมีเพื่อนสาวรุ่นราวคราวเดียวกันสองสามคนที่มาที่บ้านผมบ่อยๆโดยเฉพาะแอนกับบี เป็นเด็กสาวที่น่าตาน่ารักผิวขาวหน้าตาสะสวยผมยาวย้อมเป็นสีทองตามสมัยนิยม ทำให้ดูเหมือนสาวลูกครึ่ง ร่างสูงเรียวผอมเรียกได้ว่าเด็กกลุ่มนี้เป็นที่สนใจของหนุ่มๆในมหาลัยก็ได้ ผมได้แต่มองดูเด็กสาวทั้งหลายด้วยสายตาที่มีความปราถนาอยู่ลึกๆแต่ก็นึกว่าตัวเองก็แก่ไปเสียแล้ว ผมเองก็สงสัยอยู่เสมอว่าทำไมเด็กสาวทั้งสองจึงมาเที่ยวที่บ้านบ่อยๆและมาเจอผมเธอมักจะแอบกระซิบกันและหัวเราะกันคิกคักผมเลยติดตั้งเครื่องอัดเสียงดักฟังไว้ที่บ้านเวลาไม่อยู่มารู้ทีหลังว่าพิมเอาเรื่องผมกับภรรยาไปเล่าให้เพื่อนฟังเสมอโดยเฉพาะเรื่องบนเตียงที่ลูกสาวตัวแสบแอบดูเราทั้งสองเล่นจ้ำจี้กันบ่อยๆลูกสาวมักจะเล่าถึงท่าทางลีลารวมถึงขนาดของผมให้เพื่อนฟังว่าของผมใหญ่โตถึงแปดนิ้วทีเดียวเวลาผมกับภรรยาเอากันลูกสาวตัวแสบเล่าให้เพื่อนๆฟังว่า เธอมีน้ำไหลเยิ้ม เต็มกางเกงในของเธอจนต้องเอานิ้วถูไถจนเสร็จเลยผมได้ฟังเทปที่อัดไว้ถึงกับอึ้งไปเลยว่าเด็กสาวเดี๋ยวนี้คุยเรื่องเซกส์เป็นที่สนุกเลยอยากจะกลับไปเรียนมหาลัยอีกครั้งเธอทั้งหลายยังไปรื้อค้นเข้าของในห้องผมแล้วเอาหนังสือโป๊มาให้เพื่อนดูกันอย่างสนุกสนานเพื่อนๆเธอสนใจต่างซักถามอย่างตั้งใจเป็นการใหญ่ " "พิมๆพ่อของแกใหญ่กว่าในหนังสือหรือเป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สุดยอดจริงๆ

Anonym | 4/25/2024 - 05:51

ยังงงเรื่องเข้าระบบด้วย sms ช่วยอธิบให้ชัดๆอ่านนิยายได้จากคอมหรือมือถือ และ โค้ดโปรโมชั่น ok คืออไร

Anonym | 4/25/2024 - 05:51

ขออ่านให้จบหน่อยนะ

Anonym | 4/25/2024 - 05:51

dee

Anonym | 4/25/2024 - 05:51

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nemosat

- ฉันคือ nemosat และเขียนนวนิยาย "เพื่อนลูกสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
18/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
5030 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เลียขอบกางเกงในสาวออฟฟิศ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?