เลียขอบกางเกงในสาวออฟฟิศ

เลียขอบกางเกงในสาวออฟฟิศ

ตอนนนั้นผมไปสมัครงานบริษัทการตลาดที่มีชื่อเสียงแห่

หนึ่งย่านสีลม ผมเป็นคนไม่หล่อแต่หุ่นดี ผมไปสมัครงานตอนเที่ยง

เป็นตอนพักกลางวันพอดี ก็เลยไม่มีคนอยู่เลย ผมก็นั่งรออยู่ข้างนอกแถวๆห้องน้ำผู้ชาย-ผู้หญิง รอสักพักก็ยังไม่บ่ายสักที สีกแป้ปเดียวก็มีสาวออฟฟิศคนนึงขึ้นมาจากลิฟท์ดูเธอรีบมาก ไม่ทันสังเกตุเห็นผม แต่ผมเห็นข้างหลังเธอนะ เธอสูง ผมยาว ผิวขาวนิดๆ ที่สำคัญเธอใส้กระโปรงสีขาวสั้นๆ (กระโปรงยีนส์)เธอดูรีบมากเลยตรงเข้าห้องน้ำไปเลย ตอนนั้นความคิดชั่วร้ายของผมมันแล่นเข้ามาพอดี ก็มันยังไม่บ่ายนิ คนยังไม่ขึ้นเลย ผมก็เห็นเธอเข้าห้องน้ำ และได้ยินเสียงล็อกห้องน้ำ ผมก็แอบเข้าไปในห้องข้างๆของเธอ คุณเอ้ย! ความรู้สึกไม่ต้องบรรยายเลย ผมค่อยๆปิดประตูห้องน้ำเบาๆ สักพักผมได้ยินเสียงถลกกระโปรง ผมอยากดูมาก ผมเลยค่อยๆก้มลงดูผ่านช่องข้างล่างของห้องน้ำ ผมเห็นรองเท้าส้นสูงดำ

ไล่ขึ้นไปผมเห็นกางเกงในลูกไม้สีชมพูที่เธอดึงไว้ตรงระหว่างหัวเข่า เธอไม่เห็นผม และผมก็เห็นเธอแค่นั้น แต่ผมเห็นธออ่านหนังสือเล่มหนึ่งอยู่ ผมรีบระสายตากลับมาที่ห้องเดิม ทำใจสักพัก ระหว่างนั้นผมได้ยินเสียงเธอร้องครางเบาๆ นั่นไงเธอกำลังตกเบ็ดอยู่ ผมก็ค่อยๆก้มดูอีกทีแต่คราวนี้ดูได้แค่กกน.และผมก็ชักว่าวตามไปด้วย ผมแตกเธอก็เสร็จพอดี เธอดึงกกน.เก็บกดน้ำและออกจากห้องน้ำไป ผมก็รอสักพักค่อยออกไปโชคดีที่ยังไม่มีคนมาเธอกำลังจะเข้าออฟฟิศพอดี ผมเจอกับเธอ เธอเลยถามว่ามาทำอะไร ผมบอกว่ามาสมัครงาน เธอเปิดประตูให้ผมเข้าไปรอในออฟฟิศ ส่วนเธอนั่งแต่งหน้าอยู่ตรงข้ามเก้าอี้ที่ผมรออยู่ แต่คุณเอ้ย

เธอแต่งหน้าแต่ผมคิดถึงเรื่องในห้องน้ำน่ะดิ เธอหน้าตาดีมากเลย ตาโตด้วย เธอแต่งไปเรื่อยๆ ผมก็นั่งดูเรียวขาของเรียวขาอ่อนของเธอ สักพักเธอนั่งไขว่ห้างอยู่ดีๆ เธอก็เลิกไขว่ โอ้โห เห็นกกน.ตัวนั้นเลยครับ

เธอนั่งแหกกว่าเดิมอีก ผมเนี่ยเด่เลย สักพักเธอรู้ว่าผมแอบมองหีเธออยู่ เธอแต่งเสร็จเธอลุกไปห้องน้าอีก ครางนี้ผมตามไปเลย เธอกำลังเปิดประตูเข้าไปห้องน้ำ ผมตามเข้าไปประกบตัว ผลักเธอเข้าไป ปิดปากเธอ เธอร้อง ผมบอกว่าผมไม่ทำอะไรหรอก ผมพูดไปมืออีกข้างก็จับนมเธอ

สักพักเธอก็หยุดร้อง ผมก็บอกเธอว่าผมเห็นเธอช่วยตัวเอง ผมอยากเลียกางเกงในเธอเท่านั้น สักพักเธอก็ขึ้นไปนั่งยองๆบนชักโครก โดยที่เธอถกกระโปรงแล้วแหกขาออกโดยที่เธอยังไม่ได้ถอดกางเกงในตัวนั้นออก โห มันขาวม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mo

- ฉันคือ Mo และเขียนนวนิยาย "เลียขอบกางเกงในสาวออฟฟิศ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1464 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวแบบได้เงิน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?