4คนผัวเมีย

4คนผัวเมีย

ผมชื่อแมว ทำงานในสำนักงานแห่งหนึ่งแถวชานเมือง ที่ทำงานผมมีสาว ๆ สวย ๆ เยอะแยะ แต่ละคนแต่งกายนุ่งสั้นคล้ายจะประกวดกัน แต่ละคนขาขาว สูง หุ่นดี ๆ กันทั้งนั้น เวลาพวกคุณเธอนั่งทำงาน จะมองเห็นขาอ่อนได้ชัดเจนมากเลย เล่นเอาผม นั่งมองตาค้างเป็นประจำ มีอยู่คนหนึ่งซึ่งผมชอบเป็นพิเศษ เธอชื่อลูกเกด ผมมักจะชวนเธอไปทานข้าวตอนกลางวันเป็นประจำ ส่วนเธอก็จะชวนเพื่อน ๆ เธอไปด้วยอีก 2 คน คือ น้ำ และ อ้อ เรามักจะไปทานข้าวด้วยกันเสมอเป็นประจำ แล้วมีวันหนึ่ง ผมต้องทำงานช่วงตอนเย็นให้เสร็จ ลูกเกดก็มาชวนผมกลับบ้าน ผมก็ตอบเธอไปว่า ยังกลับไม่ได้ เพราะยังมีงานค้างอยู่ ลูกเกดเลยบอกว่า จะอยู่เป็นเพื่อนช่วยทำงาน แต่ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร ลูกเกดก็ไม่ยอมกลับ เธอเลยนั่งรอผมอยู่ที่เบาะโซฟา ตรงข้ามกับโต๊ะทำงานของผม ตอนนั่น ผมแทบไม่อยากให้งานเสร็จไวเลย เพราะอะไรรู้ไหมครั้บ เพราะลูกเกดเธอนั่ง แล้วผมมองเข้าไปจนเห็นกางเกงในของเธอ ขาเธอขาวมากเลย ผมนั่งมองขาเธอไปด้วย ทำงานไปด้วย ในใจคิดอยากจะให้เธอแยกขาออกไปอีก ว่า จะสวยงาม

แค่ไหน เธอคงจะรู้ว่าผมนั่งมองขาเธอ เธอจึงบอกว่า มองอยู่ได้ เดี๋ยวงานก็ไม่เสร็จน๊ะ แล้วเธอก็ลุกขึ้น เดินออกไปข้างนอก ผมใจแป้วเลย นึกว่าเธอคงจะโกรธผม ตอนนั้นผมยอมรับว่า มองขาลูกเกดแล้ว ท่อนของผมมันลุกแข็งเด่เลย พอลูกเกดเดินออกไป ผมรับเอามือมาจับท่อน แล้วจัดให้มันเข้าที่เข้าทาง เพราะมันยาวยืดดันกางเกงจนเจ็บ แล้วผมก็ก้มหน้าก้มตานั่งทำงานต่อไปอีก สักพักลูกเกดก็เดินเข้ามานั่งที่เดิม แต่คราวนี้ เธอนั่งแยกขาออก โอ้โห อะไรจะปานนั้น ผมมองไปอีกทีหนึ่ง กางเกงในเธอหายไปไหน เธอคงไปห้องน้ำแล้วก็ถอดกางเกงในออก เธอนั่งแยกขาออก ผมมองเข้าไปเห็นเต็ม ๆ เลย ร่องเนื้อเธอขาวสวยมาก เห็นรอยแยก เบียดชิดกัน มีขนอยู่เล็กน้อย กล้วย!!!ผมลุกแข็งขึ้นมากระดกหงึก ๆ เลย ลูกเกดก็นั่งมองหน้าผม พร้อมทั้งยิ้มเล็กน้อย ผมทนไม่ไหวแล้ว เลยลุก

ขึ้นมาแล้วเดินไปหาลกูกเกดที่เบาะ ไปนั่งข้างหน้าเธอ เอามือลูบตรงหน้าขาเธอเบา ๆ เธอไม่ได้ว่าอะไร ผมเลยก้มหน้าแล้วเอาปลายลิ้นเลียตามขาอ่อนของเธอเบา ๆ ซุกหน้าเลียเข้าไปอีก ลูกเกดจับหัวผมไว้แน่น เลย ผมเลยดึงก้นของเธอให้มานั่งตรงขอบเบาะ แล้วแยกขาเธอออกกว้าง ๆ ถลกกระโปรงเธอขึ้นไปอีก จนเหลือแต่เนื้อล้วน ๆ ผมซุกหน้าเอาปลายลิ้นเลียที่ปรายติ่งของเธอเบา ๆ ลูกเกดแอ่นตัวพร้อมทั้งคราง ซี๊ด ๆ ดึงหน้าผมอัด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "4คนผัวเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1713 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พีและผม

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?