พีและผม

พีและผม

พีเขาดูเมามากตาแดง ยืนก็ไม่ไหว ผมต้องประคองเขาขึ้นรถแล้วก็ถามว่าจะให้ไปส่งที่ห้องเขาไหม พีบอกทางไปที่ห้องเขาแล้วก็หลับไป จนผมถึงห้องไขกุญแจเข้าห้อง ประคองพีไปที่เตียงนอน ผมมองดูพีแล้วหัวใจผมเต้นไม่เป็นปกติเลยคืนนี้เราต้องมีอะไรกับพีให้ได้ ผมสะกิดพีถามว่าเช็ดตัวให้นะครับ ผมถอดเสื้อพีออกเห็นหน้าอกแล้วอวัยวะข้างล่างผมมันพองตัวทันทีเลย

ผมเช็ดที่หน้าพีก่อนแล้วก็ที่หน้าอก ดูพีเขามองผมแบบมีนัย เขาดึงผมเข้าไปกอดบอกว่าผมต้องการคุณ ผมคิดถึงคุณมาก เป็นแฟนกับผมนะครับ ผมได้ยินแล้วหัวใจพองโต เต้นแรงมาก

พี พลิกขึ้นมาทับผมจูบผมอย่างนุ่มนวล ซบไซร้ไปทั่วใบหน้าและซอกคอผม เขาถอดเสื้อ กางเกงผมออกแล้วซุกไซ้ไปทั่วจากหน้าอกผม หน้าท้อง และซุกไซร้อมของผมซึ่งยังอยู่ในกางเกงในจนชุ่มไปด้วยน้ำลาย ของของผมมันแข็งจนหัวออกมานอกกางเกงใน ผมบอกว่า “พีครับ ผมมีความสุขมากครับ” แล้วพีก็บอกว่า “คืนนี้ผมจะทำให้เรามีความสุขมากที่สุด” แล้วเขาก็ดึงกางเกงในผมและของเขาออก

ผมมองน้องชายของเขาใหญ่และอวบหัวสีชมพู มีน้ำเมือกที่หัวเยิ้มเหมือนกับผมเลย พีนั่งแล้วเอาหัวของน้องชายของเราถูกัน มันเป็นความรู้สึกที่เสียวจนบอกไม่ถูก เขาลูบน้องชายผมแล้วชักเขาชักออกจนผมบอกว่าพอก่อนเดี๋ยวน้ำจะแตกก่อน พี คร่อมตัวผมที่หน้าแล้วยื่นน้องชายเขามาถูที่หน้าผมบอกให้ผมดูดให้เขาหน่อย ผมดูด เลีย ทั้งน้องชายและลูกบอลสองลูกนั้นจนพีร้องครางอย่างมีอารมณ์เสียวสุดๆ แล้วเขาก็กลับหัวดูดของผม เลียบอลและรูสวรรค์ของผม พร้อมเอานิ้วแย่เข้าไปมันเสียว และมันส..........มาก

ผมก็ทำแบบเดียวกับเขา จนผมทนต่อไปไม่ได้ ต้องร้องบอกพีว่าผมไม่ไหวแล้วนะ น้ำผมจะแตกแล้ว ดูเขายิ่งเร่งชัก เร่งดูดอย่างรุนแรงจนผมน้ำแตกออกมามากมาย เขาก็ยังไม่ยอมเลิกจนผมต้องบอกว่าพอแล้วใจจะขาดอยู่แล้ว เขาเลียน้ำรักของผมและกินเข้าไป หันมาจูบผม ถามว่าผมมีความสุขหรือเปล่า

“ผมรักคุณนะ” แล้วพีก็เอาน้องชายของเขาใส่ปากผมซึ่งตอนนั้นผมเอาหมอนหนุนหัวผมเพื่อจะได้ดูด ให้พีอย่างถนัด

พีโยกเข้าโยกออกในปากผม ของของเขายาวและใหญ่เวลาโยกเข้าถึงคอหอยผมหลายครั้ง พีครางอย่างมีความสุข แล้วเขาก็เร่งเร็วขึ้นจนน้ำแตกในปากผม ตอนน้ำเขาแตกเขากดเข้ามาแช่ในปากผมตั้งนานแล้วร้อง “โอ๊ย ......เสียวจัง”

พีจูบผมกอดผมบอกว่าผมมีความสุขมากเลย เรานอนกอดกันลูบๆ คลำๆกันจนเราสองคนเริ่มมีอารมณ์อีก ครั้งนี้พีข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "พีและผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1372 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเสียวของแอน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?