ขยี้สวาทดารา(2)

ขยี้สวาทดารา(2)

สวัสดีอีกครั้งครับผู้อ่านทุกท่าน ก็ฮือฮากันไปแล้วนะครับ สำหรับ2เรื่องแรกของผม มีเมล์มาถามกันเยอะแยะว่าเป็นใคร หรือไม่ก็ขอซื้อวิดีโอบ้าง ผมตอบตรงนี้เลยครับว่าให้มันเป็นเรื่องของความบันเทิงทาง

อารมณ์ เถอะครับนึกอยากขึ้นมาก็เข้ามาอ่านเสร็จแล้วก็แล้วกันไปสบายใจกว่า เอาละครับมาต่อเรื่องที่ผมสัญญาไว้ว่าจะเล่าดีกว่า เวลาคุณทำอะไรซักอย่างแล้วเกิดสนุกสุดขีดขึ้นมาแล้วคุณก็รู้ว่าคุณมีศักยภาพ

เพียงพอที่จะทำอีกได้ คุณก็คงอยากจะทำมันอีกใช่มั้ยครับ ดังนั้นจึงได้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา นี่เป็นครั้งที่2ซึ่งผมเกิดติดใจจากครั้งแรก ก็เลยอยากลองอีกซักครั้ง หลังจากทำการติดต่อและระบุเงื่อนไขเรียบร้อย(

เงื่อนไขของผมก็อย่างที่รู้ ไม่สวมถุง หลั่งข้างใน และตลอดคืน โดยผมเองก็ต้องแสดงผลตรวจเลือดให้ดูด้วย) ก็ได้รายชื่อที่ตกลงตามเงื่อนไขมา สนนรา-คาก็ไม่ต่างจากคนเก่าหรอกครับ ตั้งตัวได้เลยละ ที่

จริงผมจะเลือกคนเก่าก็ได้ แต่ไม่ใช่คราวนี้แน่ เพราะคนที่ผมเลือกคราวนี้เธออยู่ในระดับสุดยอดเหมือนกัน เธอผ่านงานมาหลายอย่างทั้งเล่นหนัง เป็นนางแบบ ออกเทปแต่ผมไม่ยักรู้ว่าเธอทำงานประเภท

นี้ด้วย ชื่อเล่นเธอชื่อ "ย" ครับ เซ็กซี่สุดๆ คืนวันนัดเรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เธอมาในชุดกระโปรงดำ เสื้อขาว รูปร่างของเธอยังคงเร้าใจเหมือนในนิตยสารไม่มีผิด พอเข้าห้องได้ผมก็ไม่พูดพล่าม

ทำเพลงตรงเข้าโอ้โลม ย เราจูบกันอย่างดูดดื่มลิ้นพันกันนัวเนียไปหมดพอได้โอกาสผมก็แกะกระดุมเสื้อออกแล้วควักเอา2เต้าของ ย ออกมานอกชุดชั้นในสีเนื้อตัวนั้น แล้วดูดเลียคลึงเค้นมันอย่างกระหาย

ในขณะที่มือก็เริ่มทำงานกับสิ่งที่อยู่ในกระโปรงสีดำของเธอ 2 มือชองเธอขยุ้มหัวผมกดเอาไว้เหมือนไม่อยากจะให้ผมถอนหัวออกอีกเลย พอรู้สึกว่าเป้ากางเกงในของเธอที่ผมคลึงอยู่เริ่มแฉะดีแล้ว ผมก็

จัดการเอา เจ้าหนูออกมาหมายจะเผด็จศึก พอเธอเห็นดังนั้น ย ก็ทรุดตัวลงแล้วคว้าเอาเจ้าหนูของผมเข้าปาก ผมเกิดมันส์ขึ้นมาเลยกระทุ้งเจ้าหนูใส่ปากเธอ ย เองก็มีฝีมือพอตัวเจ้าหนูของผมขยายใหญ่จน

คับปากเธอตอนแรกผมกะจะแตกในปากเธอ ซึ่งเธอก็คงอยากให้เป็นเช่นนั้น จะได้รับงานเบาๆหน่อย แต่ผมในฐานะผู้บริโภค จะไปยอมได้ยังไง ขณะที่เธอกำลังรูดดูดเจ้าหนูของผมอย่างเอาเป็นเอา

ตายอยู่นั้น ผมก็กระชากมันออกมาจากปากของ ย แล้วผมก็ประคองเธอขึ้นยืนจากนั้นก็ถลกกระโปรงสีดำของเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อัสนี สุขวิบูลย์

- ฉันคือ อัสนี สุขวิบูลย์ และเขียนนวนิยาย "ขยี้สวาทดารา(2)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3203 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แลกกันดู แล้วก็แลกกันถู

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?