แลกกันดู แล้วก็แลกกันถู

แลกกันดู แล้วก็แลกกันถู

ผมชื่อชาย ทำงานในบริษัทเล็กๆ แถวอโศก ตอนเย็นวันหนึ่ง หลังเลิกงานน ผมนั่งอ่านเรื่องเสียวในเว็บอยู่ที่โต๊ะทำงาน ตอนนี้ในบริษัทเหลือแค่ผมกับพี่ปลาที่ทำงานฝ่ายบุคคล เธอนั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามผม พี่ปลากลับบ้านดึกทุกวัน และเป็นคนปิดออฟฟิศด้วย วันนั้นผมอ่านเรื่องเสียวแล้วเกิดอารมณ์มาก เลยนั่งรูดไปด้วย

บังเอิญตาเหลือบไปเห็นพี่ปลานั่งทำงาน จึงคิดอยากจะโชว์ให้พี่ปลาดู ผมเลยเก็บไอ้หนูเข้าไปในกางเกงใน แต่ไม่ได้รูดซิปแล้วเดินเข้าไปคุยกับพี่ปลา โดยที่พี่เขานั่งอยู่กับเก้าอี้ พอผมยืนทำให้ระดับไอ้หนูผม อยู่ตรงระดับสายตาพี่ปลาพอดี

ตอนนี้ไอ้หนูผมแข็งเป็ก นูนออกมาเป็นลำ ผมทำเป็นคุยไปเรื่อย แต่พี่ปลาเริ่มหน้าแดง แล้วแกก็ทักว่าผมลืมรูดซิป ผมถามสวนเลย พี่เคยช่วยตัวเองหรือเปล่า พี่ปลามองหน้าผมแล้วอึ้ง ก่อนตอบว่า เคยสิทำไมจะไม่เคย ผมเลยถามต่อ ทำให้ผมดูได้หรือเปล่า ผมอยากดู แลกกันดูก็ได้

พี่ปลานิ่งไปครู่นึงก่อนบอกว่า เธอทำให้พี่ดูก่อนสิ ผมก็เลยควักไอ้หนูออกมารูดให้พี่ปลาดู มันเสียวมากๆ เลย พี่ปลาจ้องเขม็ง หน้าแดง ผมเลยบอกพี่ปลาทำด้วย แกเลยถ่างขาออก รูดกางเกงในลงมาที่ข้อเท้า เอานิ้วไปถูที่ร่องผ่า แกลูบไล้แป๊บเดียว ก็มีน้ำซึมออกมาเลอะเต็มง่ามนี้ว

ผมรูดไอ้หนูอยู่นานจนรู้สึกเจ็บ เลยขอพี่ปลาตรงๆ พี่ปลาส่ายหน้าบอกว่า ไม่ได้พี่ไม่อยากได้ชื่อว่ามีชู้ (พี่ปลาแต่งงานแล้ว) ผมเลยบอกว่างั้นพี่กินของผมหน่อย เดี๋ยวผมกินของพี่ด้วย พี่ปลาพยักหน้า ผมจึงเอาไอ้หนูไปจ่อที่ปากแก

พี่ปลาลากลิ้นวนรอบหัวหยัก จากนั้นก็ห่อปากรูด มันเสียวจนผมต้องแขม่วท้อง พี่ปลาทำเก่งจริงๆ พี่ปลาผงกหัวขึ้นลงได้แป๊ปเดียว ผมก็ระเบิดคาปากพี่ปลา จากนั้นผมก็ก้มลงไปชิมของแกบ้าง โดยละเลงลิ้นลงไปบนติ่งเนื้อ สลับกับลากลิ้นไปตามร่อง บางทีก็แยงลิ้นคว้านเขาไปในรอยผ่า พี่ปลาแหกขาแอ่นเนินบดกับปากผม พอแกเกร็งตัวเหมือนจะเสร็จ ผมจึงยั้งลิ้นไว้ ก่อนลงลิ้นใหม่

สักพักผมเอามือสอดไปใต้เสื้อของพี่ปลา เกาะกุมที่หน้าอกแล้วขยำเบาๆ โดยที่ปากผมยังอยู่ที่เนินเนื้อ ผมใช้นิ้วบี้ยอดอก ก่อนจะให้พี่ปลาถอดเสื้อ แกทำตามครับ พอหน้าอกพี่ปลาเป็นอิสระ ผมจึงดูดนมแก แล้วใช้นิ้วเขี่ยที่ร่องสวาทแทน พี่ปลาส่งเสียงครางเบาๆ จากนั้นผมก็พยุงให้พี่ปลาลุกขึ้นยืน ผมประกบปากกับแก เราจูบกันอย่างเร่าร้อน

ผมดันตัวพี่ปลาไปพิงกับโต๊ะทำงาน แล้วบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สัญญา

- ฉันคือ สัญญา และเขียนนวนิยาย "แลกกันดู แล้วก็แลกกันถู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
671 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเมียชอบเซ็กส์โฟน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?