เจอของใหญ่ เลยติดใจ

เจอของใหญ่ เลยติดใจ

หนูกับแฟนได้อ่านหนังสือโป๊มานานแล้วก็รู้สึกสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด แฟนหนูนั้นเวลาเขาอ่านทีไร เขาก็จะ ตื่นเต้นมาก หนูก็เหมือนกัน เวลาอ่านแล้วหนูก็อยากให้ผู้ชายคนอื่นมาร่วมกับหนูทุกทีเลย

ที่หนูมีความรู้สึกแบบนี้ เพราะว่าหนูเคยมีแฟนมาสามสี่คนแล้ว ก่อนที่หนูจะมาอยู่กับแฟนคนนี้ค่ะ ทุกคนที่ผ่านหนูมา ก็อึ๊บหนูคนละหลายสิบที เป็นร้อยก็มีนะคะ แต่ว่าหนูก็ไม่เคยอยู่บ้านเดียวกันกับทุกคน

คือเวลาเจอกันไปเที่ยวกันเราก็ไปอึ๊บกัน พอหนูเลิกกับคนนั้น หนูก็มาได้กับคนนี้อีก (ไม่เคยโดนรุมพร้อมๆ กันค่ะ) เพิ่งจะโดนเมื่อเร็วๆ นี้เอง สะใจจริงๆ เลยค่ะ ส่วนแฟนหนูนะคะ ตอนที่เขาได้หนูเขาก็

มีเมียแล้วหละ ตอนนี้ก็ยังอยู่ด้วยกัน แต่ว่าส่วนใหญ่เขาจะมาอยู่กับหนูมากกว่า แฟนเก่าเขาก็ไม่หึงหนู หรอกค่ะ เขาเคยมาหาหนูแล้วชวนหนูไปเที่ยวบ่อยๆ เขาก็นิสัยดี หนูก็รักเขาด้วย แต่ว่าตอนนี้แฟนเก่า

เขาเอาผู้ชายมา นอนค้างที่บ้านด้วยค่ะ เธอเล่าให้หนูฟังด้วยนะคะ ว่าตอนนี้มีผู้ชายมาค้างที่บ้านอยู่สองคนผลัดกันมา แบบว่าเป็นคู่ขาเธอค่ะ เรื่องนี้แฟนหนูก็บอกว่ารู้ แต่ก็ไม่ว่า กลับชอบใจเสียอีกที่เห็นแฟน

เอาผู้ชายมานอนค้างที่บ้าน แฟนหนูบอกว่าเคยไปหาแล้ว เจอบ่อยๆ บางทีไปเจอตอนที่เมียกำลังอึ๊บกับคนอื่นอยู่บนเตียงด้วย แฟนหนูเขาชอบค่ะ ที่เห็นคนอื่นมาเอาเมียเยอะๆ เขาบอกว่าสนุกและตื่นเต้นดี

หนูเองก็เคยไปเจอคู่ขาของแฟนเก่าแฟนหนูสองทีเหมือนกันค่ะ คนแรกก็ทำเอาหนูน้ำออก จนเข่าอ่อนเลยค่ะ และหนูก็ตื่นเต้นที่สุดเลยด้วยแหละ วันนี้แฟนหนูก็ไปทำงาน หนูก็อยู่บ้าน แฟนเก่าเขาก็

โทรมาหาหนู อ้อ!..เธอชื่อพี่มาลัยนะคะ พี่มาลัยชวนหนูมาเที่ยวหาที่บ้าน หนูไม่มีอะไรทำ หนูก็เลยไปบ้านพี่มาลัย พี่มาลัย จดทะเบียนกับแฟนหนู ส่วนหนูไม่ได้จดทะเบียน พี่มาลัยมายุมากกว่าหนู 3 ปี

หนู 22 พี่มาลัย 25 ยังไม่มีลูกทั้งสองคนค่ะ ส่วนแฟนหนู 36 ปี ทำงานมีเงินเดือนสองหมื่นกว่า แบ่งให้หนูกับพี่มาลัยคนละครึ่ง เขาก็เหลือเงินนิดหน่อย แต่เขาหาเงินพิเศษเก่ง เขาก็ไม่เดือดร้อน เขาก็พอใช้

หนูไปที่บ้านพี่มาลัย เจอพี่มาลัยนั่งอยู่คนเดียว พี่มาลัยยิ้มให้หนู หาอะไรกินกัน แล้วก็นั่งคุยกัน พี่มาลัยบอกว่าวันนี้อยากจัง เมื่อกี๊โทรไปนัดคู่ขามาที่บ้าน เดี๋ยวก็มาแล้วหละ น้องณา อยากสนุกด้วยไหม คน

นี้ทั้งใหญ่ทั้งยาวเอาเก่งด้วยนะ ทีแรกหนูก็บอกว่า เดี๋ยวพี่เขารู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

??????????

Anonym | 4/24/2024 - 23:41

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phisanupong

- ฉันคือ Phisanupong และเขียนนวนิยาย "เจอของใหญ่ เลยติดใจ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
2910 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวรรค์ประทาน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?