สวรรค์ประทาน

สวรรค์ประทาน

สำหรับน้องตอนนั้นมันงุ่นง่าน อยากจะช่วยตัวเองเต็มที่เลยค่ะ มันอยากเหลือเกิน แต่ก็ช่วยตัวเองไม่ได้ เพราะว่าน้องไว้เล็บยาวทั้งสองมือเลยค่ะ ต้องกลั้นอารมณ์ตัวเองเอาไว้ด้วยการนอน เพียงครู่เดียวเท่านั้นเอง ก็มีเสียงคนเคาะประตูห้อง น้องคิดว่าเป็นพี่สาวของน้อง เลยหยิบผ้าถุงมานุ่งกระโจมอก แล้วเปิดประตู

พอเปิดประตูไปน้องก็ต้องตกใจ เพราะมีผู้ชายคนหนึ่งมายืนที่หน้าห้องของน้อง เขาเองนั่นแหละที่เป็นคนเคาะประตู เขาบอกว่าเขาอยู่ห้องถัดไปจากห้องของพี่สาวนั่นแหละค่ะ แล้วเขาก็กระซิบว่าคุณหงี่เพราะดูห้องนั้นใช่หรือเปล่า เพราะเขาก็ได้ยินเสียงห้องนั้นเอากันเขาจึงแอบดู แล้วก็เห็นว่าน้องแอบดูห้องนั้นอยู่เหมือนกัน เพราะน้องเปิดหน้าต่างตรงหัวนอนเอาไว้

แล้วเขาก็เข้ามาในห้องของน้อง เขาใส่กลอนเสร็จเรียบร้อยเลยค่ะ จากนั้นเขาก็เข้ามากอดน้อง ตอนนั้นน้องเลยสมยอมเขาเลยค่ะ เพราะว่าอารมณ์หงี่มันค้างอยู่ เขากอดจูบน้อง ดันร่างน้องลงนอนกับที่นอน ผ้าถุงที่กระโจมออกอยู่หลุดไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าตอนนั้นน้องและเขานั้นอยู่ในสภาพเปลือยล่อนจ้องด้วยกันทั้งคู่ สวรรค์ได้ประทานคนมาช่วยน้องแล้วค่ะ

เขาประกบปากจูบน้อง ลิ้นของเราสองคนพัวพันนัวเนียกันอยู่พักหนึ่ง เขาก็จัดการจูบระเรื่อยลงมาถึงเต้านมของน้อง เขาทั้งดูดทั้งเม้มสลับกันไปมาทั้งสองข้าง ลากลิ้นที่ฐานนมตลอดจนหัวนมสลับกันไปมาอยู่เป็นนานสองนาน จนทำให้น้องเสียวสยิวอย่างบอกไม่ถูก ยิ่งตอนที่เขาเอาปากเม้มที่หัวนม น้องต้องกดหัวของเขาให้นิ่งอยู่ตรงนั้นนานๆ เพราะมันเสียวเหลือเกิน

“อูวววว...ซี๊ดดดด...อ้าาาาาา...”

จากสองเต้าที่เขาวนเวียนปลายลิ้นอยู่นานนั้น เขาก็เปลี่ยนที่ด้วยการลากลิ้นจูบเลียเรื่อยลงมาถึงหน้าท้อง สะดือ เนินโหนกสวาทที่อวบอูมแน่นเปรี๊ยะ เพราะว่าน้องเพิ่งเคยมาเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น

เขาใช้ลิ้นเลียเบาๆ ตรงจะงอยติ่งแตดที่ยื่นออกมาแบบสัมผัสแผ่วๆ ทำให้มีอารมณ์ดีมาก แล้วน้องก็สั่งให้เขาเอาหมอนมารองก้น เขารีบทำตามที่น้องบอกทันที ทำให้เนินโคกหีของน้องแอ่นนูนเด่นขึ้นกว่าเดิม และพอดีกับปากเขาเลย เขาเลยใช้ลิ้นดูดดุนแซะลงไปในร่องเสียวของน้องอย่างเบาๆ

“โอวววว...อูวววว...พี่จ๋า...เสียวดีจัง...ซี๊ดดดดดด...”

น้องถึงกับต้องครางออกมาเสียงดังลั่น เพราะจากสัมผัสที่แผ่วเบาในตอนแรก เขากลับดูดเม้มดุนดันอัดลิ้นเข้ามาในรูหีน้องแรงขึ้น จน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Fg Ff

- ฉันคือ Fg Ff และเขียนนวนิยาย "สวรรค์ประทาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
500 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับอาจารย์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?