เสียวกับอาจารย์

เสียวกับอาจารย์

หนูชื่อ หน่อย เป็นคนทางภาคอีสานคะ อายุ 17 ปี เรียนอยู่ชั้นม.5 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง หนูเป็นคนสูงผิวขาวคะ วันนั้นเป็นวันที่หนูต้องเรียนวิชา พละ โดยมีอาจารย์อ้นเป็นคนสอนวิชานี้คะ หนูกับอาจารย์อ้นค่อนข้างสนิทกันมาก เพราะหนูเป็นนักกีฬาตัวโรงเรียนคะ วันนั้นหนูแต่งตัวชุดวอมของโรงเรียนคะ เวลาออกกำลังกาบท่าต่างๆ มันทำให้เห็นสัดส่วนได้ชัดเจนเลย ตอนออกกำลังกายหนูสังเกตุเห็นอาจารย์อ้น แอบมองมาที่หนู ตรงเป้ากางเกง มันทำให้หนูรู้สึกหวิวๆ ยังไงบอกไม่ถูก หลังจากนั้นช่วงเย็น เป็นเวลาเลิกเรียน อาจารย์อ้นเรียกหนูไปพบ

บอกว่าจะคุยเรื่องซ้อมกีฬา พอหนูไปถึงเห็นอาจารย์อ้นยืนรออยู่ที่หน้าโรงยิม "เออ อาจารย์เรียกเรามาคุยเรื่องซ้อมกีฬานะ" หนูยิ้มให้อาจารย์แล้วตอบออกไปว่า "คะ" "เออ อาจารย์ว่าเราเข้าไปคุยกันข้างในโรงยิมดีกว่านะ" แล้วอาจารย์อ้นก็เดินเข้าไปก่อน ส่วนหนูก็เดินตามแกเข้าไปทันที พอเข้ามาถึง ข้างในมันค่อนข้างมืดเพราะเป็นช่วงเวลาเย็น อาจารย์อ้นก็เข้ามากอดหนูด้านหลัง หนูตกใจมาก เลยร้องออกมาว่า "อาจารย์จะทำอะไร หนู ปล่อยหนูนะ" อาจารย์ก็พลักหนูลงไปที่พื้น จนหนูจุกมาก

อาจารย์ก็มาจูบไซร้ หนูและถอดกางเกงหนูออก .... "อาจารย์ขอทีหนึ่งนะ อาจารย์อดไม่ไหว เห็นหนูสวยมากเลย" จากนั้นอาจารย์ก็ถอดกางเกงออก แล้วจับมังกรตัวเขื่อง มาจ่อที่จิ๋ม แล้วค่อยดันเข้ามาในตัวหนู หนูได้แต่นอนร้องไห้ แต่อาจารย์ไม่ฟังเลย ยังคงดันเจ้าโลกเข้าอกกของหนู จนหนูรู้สึกเสียวขึ้นมา ร้องครางออกมาดัง มาก แกทำอยู่ประมาณ 15 นาที หนูรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆฉีดเข้ามาในตัวหนู จากนั้นอาจารย์ก็ลุกขึ้นมาแต่งตัว และปลอบหนูว่า อาจารย์จะรับผิดชอบเรื่องทุกอย่างเอง ไม่ต้องห่วง จากนั้นอาจารย์ก็บอกหนูให้ไปล้าง และกลับบ้านไปก่อน วันพรุ่งนี้ค่อยมาคุยกันอีกที และจนทุกวันนี้หนูโดนอาจารย์เย็ดทุกวัน จนเรียนจบคะ เอาไว้คราวหน้าหนูจะเล่าเรื่องตอนเรียนที่มหาลัยให้ฟังนะคะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pad.jintai

- ฉันคือ Pad.jintai และเขียนนวนิยาย "เสียวกับอาจารย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
910 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป การเดินทางแห่งความเสียว **

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?