การเดินทางแห่งความเสียว **

การเดินทางแห่งความเสียว **

ตอนนั้น ผมมีเรื่องด่วนจะต้องกลับบ้านที่เชียงใหม่ ตอนบ่ายก็ได้เตรียมของบางส่วนที่จะเอากลับบ้านด้วย พอซักประมาณเกือบๆ บ่าย 3 โมงผมได้นั่งเมล์ไปที่หมอชิตใหม่ และได้ซื้อตั๋วของ บ.โชครุ่งทวี พอซื้อเสร็จก็กำลังจะเดินไปซื้อน้ำที่เซเว่น ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดิมาบอกว่า น้องๆ จะไปเชียงใหม่ใช่ไหมครับ ?? เขาถาม ผมก็บอกเขาไปว่าใช่ครับ ... เขาบอกว่าน้องๆ พี่ขอเปลี่ยนตั๋วกับน้องได้ไหม เปลี่ยนเวลากลับ เขาบอกว่าจะไปเที่ยวเชียงใหม่ แต่ว่าไปถึงเช้าเกินไป เพื่อนเขายังไม่มารับเพราะอยู่ต่างอำเภอ ฉะนั้นอยากไปถึงข้าๆ หน่อย หรือสายๆ หน่อย ผมดูตั๋วเขาแล้วก็เร็วกว่าผม 45 นาที ก็เลยเปลี่ยนเพราะผมก็อยากกลับถึงบ้านเร็วๆ เหมือนกัน ก็เลยเปลี่ยน พอเปลี่ยนเสร็จก็มานั่งอยู่ข้างใน ก็ดูตัวอีกรอบ นี่กูจะโดนหลอกไหมนี่ เอาตั๋วปลอมมาหลอกเราหรือปล่าว ไม่น่าแลกเลย สักพักได้เวลาอีก 15 นาทีรถจะออก ผมก็ได้ไปที่รถ รถออก 1 ทุ่มตรง ก็ได้ที่นั่งติดหน้าต่างแถวๆ ตรงกลางด้านขวามือทางเดิน ผมมองดูก็ปรากฎว่าเริ่มมีคนนั่งเต็มเกือบหมดละ เหลือไม่กี่ที่นั่ง แต่ที่นั่งติดข้างๆ ผม ยังว่างอยู่ แต่ว่าถึงเวลารถจะออกแล้ววก็ยังไม่ออก เลยเวลารถออก 10 นาที รถก็ยังไม่ออก ซักพักก็มีคนหนึ่งเดินขึ้นมาพร้อมกับพนักงานบนรถ บอกว่าเชิญนั่งตรงนี้ค่ะ ผมหันไปมองก็พบผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาดีมาก ผมยาว ดูสวยมาก เห็นแล้วสะดุดตาเลย เธออยู่ในชุดเหมือนสาวออฟฟิต ใส่กระโปรง แล้วเหมือนเสื้อสูททับอีกที ดูแล้ว เหมือนๆ จะเพิ่งเลิกงาน แล้วเธอก็มองหน้าผม แล้วก็บอกว่า เอ่อ ... คุณค่ะ ดิฉันขอเปลี่ยนเปลี่ยนที่นั่งได้ไหมค่ะ เธอได้ที่นั่งชิดทางเดิน แต่เธออยากจะขอเปลี่ยนที่นั่งเป็นชิดหน้าต่าง ผมก็เลยเปลี่ยนที่นั่งให้เธอ แล้วรถก็ออก ... จากหมอชิตไป

เธอบอกว่า รถติดมากกว่าจะมาถึงได้ คิดว่าจะมาไม่ทัน แต่ยังดีที่รถยังรออยู่ เกือบไม่ทัน ซักพักรถออก เขาก็เริ่มแจกของ น้ำดื่ม อาหารว่าง แล้วก็เปิดหนังวิซีดี xx ให้ผู้โดยสารดู (พูดเล่นครับไม่ใช่หรอกครับ) เป็นเรื่อง แบ๊กฮอค์ดาว ต่างหากหนังสงครามครับ สนุกดีครับ พอหนังเริ่มผมก็ไม่ได้คุยกะ เธออีก พอซักพัก หนังเริ่มไปได้ ครึ่งเรื่อง แต่ยังไม่เปลี่ยนแผ่น หญิงสาวที่นั่งอยู่ข้างเธอก็บอกว่าง่วงนอนละ เมื่อคืนนอนดึก เลยจะนอน เธอก็ปรับเบาะเอน แล้วก็นอน พอหนังเปลี่ยนแผ่นที่สอง คนขับรถก็เริ่มปิดทางเดินบางช่วง เหลือเพียงนิดหน่อย แต่ก็ยังพอมีแสง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิเชียร บนดวงจันทร์

- ฉันคือ วิเชียร บนดวงจันทร์ และเขียนนวนิยาย "การเดินทางแห่งความเสียว **"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
548 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนผัว7นิ้ว เสียววว

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?