เมียแอบมีกิ๊ก

เมียแอบมีกิ๊ก

เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ ตอนนั้นเมียผมอายุ 30 กว่า รุปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก ช่วงนั้นเรามีปากเสียงกันบ่อยตาม

ประสาคนอยุ่ด้วยกันมานาน เธอก้อเริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก้อแอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก้อมาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรุ้เอง เนื่องจากเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก้อให้

อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก้อ มีหวัง.... คงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อและที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่าปลาแล้วกัน

ส่วนชายคนนั้นชื่อก้อง เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก้อยังอาย ๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมาก ๆ เธอขอตัวไปอาบน้ำ ซักพักก้องก้อตามเธอเข้าไปและ

อาสาอาบให้เธอ แต่พอเธอเห็นอาวุธของก้องเธอถึงกับผงะ ว่าทำไมมันถึงได้มโหฬารปานนั้น เธอแกล้งทำเป็นถูสบู่ให้ก้อง ส่วนก้องก้อถูให้เธอ เธอมัวแต่ถูอาวุธของก้องเพราะเธอชอบมันใหญ่ดี แต่ก้องก้อ

ใช่ย่อย ถูแต่หน้าอกเธออยู่นั่นแหละเพราะของปลาก้อใหญ่จนก้องมองตาไม่กระพิบ อาบกันไปอาบกันมาจนอารมณ์ได้ที่ เธอก้อออกมานุ่งผ้ารอก้องอยู่ที่เตียงนอน พอก้องอาบเสร็จก้อตามมาติด ๆ ไม่พูด

พร่ามทำเพลง ระดมจูบแลกลิ้นกับเธออย่างเมามัน มันก้อถอดผ้าของทั้งสองออก ก้องก้มเลียหีปลาแล้วก้อบอกว่า หีปลาหอมจัง กลิ่นหีมันเย้ายวนจนทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศพุ่งพร่านไปหมด เค้าเลียหีปลา

จนปลาร้องครางกระเส่าตลอดเวลา จนปลาทนไม่ไหวจับก้องนอนแผ่บนเตียงแล้วจัดการกับท่อนซุงของก้องที่เธออยากจะดูดเลียตั้งแต่อาบน้ำแล้ว และปลาก้อบรรจงใช้ลิ้นอันเรียวแหลม บรรเลงเลียตั้งแต่

ปลายท่อนลากเลื้อยลงมาจนถึงโคนไข่ทำให้ก้องร้องครวญครางเสียงดังระงม แต่ก้อยังไม่จบแค่นั้น ยิ่งก้องร้องดังเท่าไหร่ ปลาก้อยิ่งรู้สึกภูมิใจในฝีไม้ลายมือของตัวเอง เธอลากลิ้นลงต่ำไปอีกจนถึงรูก้นของ

ก้องคราวนี้ก้องร้องเสียงฟังไม่เป็นศํพท์ ปลาก้อวนเวียนเลียอยู่แต่ตรงรูแล้วเธอก้อใช้ลิ้นชอนไชเข้าไปในรูตูดของก้องแถมกระดิกลิ้นกระแทกรู จนก้องทนไม่ไหวร้องดังลั่นด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่เคย

เจอมาก่อน จนก้องบอกว่านึกไม่ถึงว่าลิ้นสวรรค์ของปลาจะสุดยอดขนาดนี้ คราวนี้รู้แล้วว่าทำไมพวกตุ๊ดพวกเกย์เค้าถึงติดใจก้องบอกว่า มั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

NOPARAT

- ฉันคือ NOPARAT และเขียนนวนิยาย "เมียแอบมีกิ๊ก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1415 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความมัน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?