เมียแอบมีกิ๊ก

เมียแอบมีกิ๊ก

เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ ตอนนั้นเมียผมอายุ 30 กว่า รุปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก ช่วงนั้นเรามีปากเสียงกันบ่อยตาม

ประสาคนอยุ่ด้วยกันมานาน เธอก้อเริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก้อแอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก้อมาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรุ้เอง เนื่องจากเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก้อให้

อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก้อ มีหวัง.... คงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อและที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่าปลาแล้วกัน

ส่วนชายคนนั้นชื่อก้อง เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก้อยังอาย ๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมาก ๆ เธอขอตัวไปอาบน้ำ ซักพักก้องก้อตามเธอเข้าไปและ

อาสาอาบให้เธอ แต่พอเธอเห็นอาวุธของก้องเธอถึงกับผงะ ว่าทำไมมันถึงได้มโหฬารปานนั้น เธอแกล้งทำเป็นถูสบู่ให้ก้อง ส่วนก้องก้อถูให้เธอ เธอมัวแต่ถูอาวุธของก้องเพราะเธอชอบมันใหญ่ดี แต่ก้องก้อ

ใช่ย่อย ถูแต่หน้าอกเธออยู่นั่นแหละเพราะของปลาก้อใหญ่จนก้องมองตาไม่กระพิบ อาบกันไปอาบกันมาจนอารมณ์ได้ที่ เธอก้อออกมานุ่งผ้ารอก้องอยู่ที่เตียงนอน พอก้องอาบเสร็จก้อตามมาติด ๆ ไม่พูด

พร่ามทำเพลง ระดมจูบแลกลิ้นกับเธออย่างเมามัน มันก้อถอดผ้าของทั้งสองออก ก้องก้มเลียหีปลาแล้วก้อบอกว่า หีปลาหอมจัง กลิ่นหีมันเย้ายวนจนทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศพุ่งพร่านไปหมด เค้าเลียหีปลา

จนปลาร้องครางกระเส่าตลอดเวลา จนปลาทนไม่ไหวจับก้องนอนแผ่บนเตียงแล้วจัดการกับท่อนซุงของก้องที่เธออยากจะดูดเลียตั้งแต่อาบน้ำแล้ว และปลาก้อบรรจงใช้ลิ้นอันเรียวแหลม บรรเลงเลียตั้งแต่

ปลายท่อนลากเลื้อยลงมาจนถึงโคนไข่ทำให้ก้องร้องครวญครางเสียงดังระงม แต่ก้อยังไม่จบแค่นั้น ยิ่งก้องร้องดังเท่าไหร่ ปลาก้อยิ่งรู้สึกภูมิใจในฝีไม้ลายมือของตัวเอง เธอลากลิ้นลงต่ำไปอีกจนถึงรูก้นของ

ก้องคราวนี้ก้องร้องเสียงฟังไม่เป็นศํพท์ ปลาก้อวนเวียนเลียอยู่แต่ตรงรูแล้วเธอก้อใช้ลิ้นชอนไชเข้าไปในรูตูดของก้องแถมกระดิกลิ้นกระแทกรู จนก้องทนไม่ไหวร้องดังลั่นด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่เคย

เจอมาก่อน จนก้องบอกว่านึกไม่ถึงว่าลิ้นสวรรค์ของปลาจะสุดยอดขนาดนี้ คราวนี้รู้แล้วว่าทำไมพวกตุ๊ดพวกเกย์เค้าถึงติดใจก้องบอกว่า มั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

NOPARAT

- ฉันคือ NOPARAT และเขียนนวนิยาย "เมียแอบมีกิ๊ก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1421 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป “I LOVE YOU WIN”

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?