“I LOVE YOU WIN”

“I LOVE YOU WIN”

ผมเคยเขียนเรื่องเล่าระหว่างผมกับสองสาวออสซี่มาแล้วครั้งหนึ่งและสัญญาว่าจะเล่าเรื่องผมกับลินทร์ จริงๆไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่แต่ก็ไหนๆสัญญาเอาไว้ก็จะเล่าให้ฟัง

…ลินทร์เป็นคนสวยรวยเสน่ห์ และรูปร่างก็เซ็กซี่มาก … เธอเป็นที่หมายปองของเด็กหนุ่มแทบทุกคน แต่สุดท้ายผมก็เป็นคนที่พิชิตใจเธอจนได้

... วันนี้ผมต้องไปช่วยเธอซ่อมคอมที่คอนโด คนขับรถของเธอมารับเราที่หน้าโรงเรียน เมื่อมาถึงก็ไม่มีใครอยู่เลย… เธอบอกว่าพ่อและแม่เธอมักจะไปอยู่กันที่บ้านนอกเมืองและจะมีเพียง maid มาทำความสะอาดในตอนเช้า … เมื่อเข้าไปในห้องเธอ เธอนั่งทอดกายอยู่บนโซฟาปล่อยให้ผมที่เดินตามหลังมา และเข้าไปนั่งที่หน้าโต๊ะคอมพิวเตอร์ในห้องเธอ ผมไม่รู้หรอกว่าตอนนี้เธอกำลังทำอะไรอยู่ ผมเข้าไปเปิดคอมดู ไม่ได้สนใจอะไรรอบตัว

..จนเมื่อรู้สึกว่ามีมือเย็นๆมาลูบไล้ที่ต้นคอผม..ก่อนสองแขนนวลเนียนจะเข้ามาโอบผมจากด้านหลัง สัมผัสอ่อนนุ่มของเธอ ค่อยๆลูบไล้ไปตามอกกว้างของผม “เดี๋ยว..เราไปเอาอะไรมาให้ดื่มนะ ..วิน” ริมฝีปากเธอมากระซิบที่ข้างหูผม ก่อนจะเดินไปยังห้องครัวที่อยู่ไม่ไกลกัน เธอกลับมาพร้อมกับเป๊ปซี่ 1 กระป๋องและลงนั่งบนที่วางแขนด้านขวาของผม ตอนนี้สะโพกและต้นขาเธอแนบติดกับช่วงไหล่ขวาของผม แขนข้างซ้ายของเธอโอบมาที่ต้นคอของผม ผมไม่เห็นว่าเธอจะหยิบเป๊ปซี่มาให้ผม มีเพียงเป๊ปซี่ในมือข้างขวาของเธอเท่านั้น… เธอยกมันขึ้นมาดื่มและมือข้างซ้ายของเธอก็ค่อยๆหันหน้าผมมาทางเธอ …เธอเลื่อนหน้าเข้ามาหาผม และริมฝีปากของเราก็เข้ามาสัมผัสกัน

เธอถ่ายเทเป๊ปซี่ในปากเธอมาให้ผม..รสชาติมันหวานหอมมากกว่าเป๊ปซี่ที่ผมเคยดื่มมา ผมกลืนกินมันลงไปจนหมดแต่เรายังคงดูดดื่มกับจุมพิตของกันและกัน เธอหยิบเป๊ปซี่ในมือมาดื่มอีกครั้งและวางมันลงบนโต๊ะ… และปากได้รูปของเธอก็สัมผัสผมอีกครั้ง…แต่คราวนี้มือของผมเริ่มลูบไล้ไปตามเรียวขางามของเธอ ผมดึงมือเธอให้มานั่งที่ตักผม แต่เรายังแลกจูบดูดลิ้นกันไม่ห่าง..มือซ้ายผมเริ่มสอดเข้าในเสื้อของเธอ และหันไปปลดกระดุมเสื้อเธอออกทีละเม็ดและถอดตะขอบราเซียร์ของเธอออก ทำให้เห็นสองเต้าสวย อวบอูมน่ากินของเธอชัดๆ ผมค่อยๆบีบคลึงทั้งสองเต้าของเธอ

และเริ่มใช้ลิ้นโลมเลียกับสองเต้านวลเนียนของเธออย่างทนุถนอม พลางดูดเม้มเบาๆยอดปลายสีชมพูอ่อนๆ ยิ่งทำให้ผมอารมณ์พลุ่งพล่านมากขึ้น ผมก้มลง สลับไปมาสองเต้า แล้วเริ่มหนักขึ้นตามอารมณ์ปรารถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กฤตเมธ

- ฉันคือ กฤตเมธ และเขียนนวนิยาย " “I LOVE YOU WIN” "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/1 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
602 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความลับในซีดี

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?