ประสบการณ์กลางทะเล

ประสบการณ์กลางทะเล

วันนี้เฟินมีเรื่องแปลกๆมาเล่าให้ฟังจากประสบการณ์จริง เพิ่งเคยเจอความรู้สึกแปลกๆแบบนี้ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อกลางปี เฟินกับแฟนไปเที่ยวชายทะเลแถบภาคใต้ เป็นรีสอร์ทที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว สงบเงียบ แล้วก็มีเกาะเล็กๆอยู่สองถึงสามเกาะใกล้ๆที่เป็นเขตของรีสอร์ท ช่วงนี้อากาศไม่เหมาะกับการมาพักซักเท่าไหร่ เพราะเป็นช่วงที่มีฝนตกบ้าง คนมาพักน้อยมาก แต่แฟนของเฟินเขาลาพักร้อนได้ช่วงนี้เท่านั้น ก็เลยต้องมาช่วงนี้ เรามาพักอยู่ประมาณ 5 วัน

เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ 4 ประมาณบ่ายๆ ทางรีสอร์ทมีเรือสกูตเตอร์ให้ขับเล่น แฟนก็เลยคิดว่าอยากจะขับไปที่เกาะเล็กๆใกล้ๆของรีสอร์ท เผื่อจะได้ถ่ายรูปสวยๆเก็บไว้ดูเล่น แล้วพ่อเจ้าประคุณก็ขอให้เฟินใส่บิกินี่ตัวจิ๋วสีขาวจั๊ว ไม่รู้ไปหามาจากไหนไม่บอกก่อน ตอนแรกเฟินก็อายไม่กล้าใส่ เพราะบิกินี่มันเล็ก ใส่แล้วคงจะรัดตัวมาก ที่สำคัญมันเป็นจีสตริงด้วย ไม่มีอะไรปิดด้านหลังก้นเลย มีแค่เส้นผ้าเล็กๆเส้นเดียว ท่อนบนก็แค่เส้นผ้าคล้องคอไว้ มีผ้าปิดเต้านมก็จะปิดไม่หมดอยู่แล้ว แล้วก็ผูกไว้ด้านหลังธรรมดาๆ (แฟนเราจะบ้าเหรอเนี่ย ใครจะกล้าใส่!!) แต่ก็ต้องฟังคำรบเร้าต่างๆนานา ด้วยความที่เขาอยากเห็นเฟินเซ็กซี่บ้าง ซึ่งจริงๆแล้วเฟินก็ไม่ได้หุ่นงามบางเพรียวอะไร เป็นคนอวบๆนิดหน่อย แต่ก็พอมีองค์เอว มีหน้าอกหน้าใจ เฟินเห็นว่าคนไม่เยอะ แล้วไปที่เกาะก็คงแทบไม่มีใคร เฟินก็เลยตกลงใส่ให้แฟนชื่นใจซะหน่อย

เมื่อใส่แล้ว แฟนก็ทำตาวาว หน้าตื่นเหมือนจะชอบใจมากๆ เฟินดูตัวเองในกระจก คิดในใจ (เออ! ก็ดูเข้าท่านะ ทำให้ดูเซ็กซี่ได้ใจเหมือนกัน เพราะเฟินเองก็เป็นสาวรุ่น หมวยขาว ผิวพันธ์ดี มีหน้าอก หน้าตาก็ไม่ได้แย่ ฮ่าๆๆ แฟนเขาคงอยากเห็นแบบนี้บ้าง) จากนั้นเฟินก็ไปแอบรอแฟนตรงที่เงียบๆลับตาคนหน่อย แฟนเขาก็ไปเอาสกูตเตอร์ แล้วก็มารับเฟินพาขับเลาะห่างชายหาดออกไปหน่อย จุดหมายก็อยู่ที่เกาะข้างหน้า ซึ่งดูเหมือนไม่ไกลนัก

ขับไปเรื่อยๆทำไมดูเหมือนน๊านนาน นี่ประมาณเกือบครึ่งชั่วโมงแล้วยังดูเหมือนยังอีกไกล ดีนะอากาศไม่ร้อน แดดล่มลมตก แฟนก็ไม่ได้ขับเร็วอะไรก็ไปเรื่อยๆ ระหว่างนั้นก็เกิดเรื่องจนได้ สกูตเตอร์เจ้ากรรมดันเครื่องดับไปหน้าตาเฉย เป็นเรื่องละทีนี้ ทำไงล่ะเนี่ย ลอยอยู่กลางทะเลกันสองคน แฟนก็เลยรีบหยิบโทรศัพท์มือถือโทรไปที่รีสอร์ท ทางรีสอร์ทก็เลยบอกว่าจะส่งคนออกมาช่วย เราก็เลยต้องรออยู่กลางทะเลตรงนั้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สุดยอด มันส์มากๆ

Yes | 4/25/2024 - 01:53

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

???????

- ฉันคือ ??????? และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์กลางทะเล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
20/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3615 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูเมียเอากับเด็ก

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?