แอบดูเมียเอากับเด็ก

แอบดูเมียเอากับเด็ก

ผมได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายเรื่องแล้ว คราวนี้ขอเล่าประสบการณ์ของผมซึ่งเกิดขึ้นโดยบังเอิญให้เพื่อนๆ ฟังบ้าง ผมอายุ 32 ปี แฟนผมอายุ 30 ปี แต่งงานมาแล้ว 4 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์ด้านสวิงกิ้ง เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อต้นปี 43 นี้เอง เมื่อที่ทำ งานแฟนจัดไปเที่ยวที่จังหวัดระยอง ผมก็ติดตามไปด้วยในฐานะคนขับรถ คณะของเราไปถึงก็เป็นเวลาบ่ายแล้ว ผมและแฟนได้บ้านพัก หลังสุดท้ายไกลสุดชายหาด เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว หลังจากเข้าที่พักผู้ใหญ่ก็ดื่มกิน เด็กๆ เล่นน้ำ จนตกเย็นก็ตั้งวงเล่นไพ่กัน เวลาผ่านไปถึงห้าทุ่มแฟนผมก็เริ่มเมานิดๆ อยากกลับบ้านพักไปนอนก็เลยเดินกลับบ้านพักไปก่อนส่วนผมกำลังติดพันป๊อกเด้งอยู่ บอกแฟนว่าเดี๋ยวจะตามไปไม่ต้องล๊อคประตู ประมาณห้านาทีผมก็เดินกลับบ้านพักเห็นแสงไฟห้องน้ำเปิดอยู่ก็คิดว่าแฟนคงกำลังอาบน้ำ เมื่อเดินเข้าไปใกล้บ้านพักผมเห็นเด็กหนุ่มคนดูแลบ้านพักอายุประมาณ 20 ปีกำลังแอบดูแฟนผมอาบน้ำอยู่ที่ฝาห้องน้ำด้านนอกและ กำลังช่วยตัวเองไปด้วย

ผมก็เลยยืนแอบดูพฤติการณ์เด็กหนุ่มคนนั้นว่าจะทำอย่างไร สักพักไฟในห้องน้ำดับลงเด็กหนุ่มก็หลบมาแอบดู ต่อที่หน้าต่างห้องนอนซึ่งเปิดไฟหัวเตียงไว้ ผมแอบตามไปดูที่หน้าต่างอีกด้านหนึ่งของบ้านเห็นแฟนกำลังทาแป้งแต่งตัวแล้วปิดไฟขี้น นอนบนเตียง เมื่อมองในความมืดแต่มีแสงสลัวๆ จากเสาไฟฟ้านอกบ้านพัก ก็เห็นแฟนผมถลกชุดนอนไปไว้ที่เอวกำลังช่วยตัวเองอยู่ที่ ขอบเตียง โดยคิดว่าไม่มีใครเห็นแต่ที่จริงแล้วมีคนแอบดูอยู่ถึงสองคน คนละมุมห้อง สักพักเด็กหนุ่มคนนั้นค่อยๆ ย่องเดินเข้าไปในห้อง ซึ่งประตูไม่ได้ล๊อคไว้แล้วไปยืนอยู่ตรงหน้าแฟนผมตรงหว่างขาที่อ้าออกโดยไม่ได้ใส่กางเกงและกำลังใช้มือ

สาวอาวุธช่วยตัวเองเป็นการใหญ่ ผมได้แต่นิ่งเงียบแอบดูจนน้องชายผมแข็งตุงกางเกงผ้าร่ม แต่เชื่อไหมครับผมไม่มีความรู้สึกหึงหวงเลยแม้แต่น้อยเพราะผมมีความคิด

เรื่องสวิงกิ้งอยู่แล้วอยากให้แฟนได้เจอของแปลกๆ ใหม่ๆ บ้าง ซึ่งเรื่องนี้แฟนผมยังไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ สักครู่ผมได้ยินเสียงแฟน ร้องครวญครางเบาๆ "ช่วยด้วย..ช่วยด้วย.." เมื่อแฟนผมเอามือออกจากหน้าขาแสดงว่าคงจะเสร็จแล้วเด็กหนุ่มคนนั้นก็คุกเข่าตรงหว่าง ขาแฟนผมจ่ออาวุธเข้าไป มันค่อยๆ ไหลลื่นเข้าไปเพราะความชุ่มช่ำที่ไหลหลั่งออกมาก่อนหน้านี้แฟนผมถึงกลับผวา แขนทั้งสองข้างโอบมา จับที่ไหล่ส่วนขาก็โอบรัดเด็กหนุ่มไว้ เด็กหนุ่มนั้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แอบดูเมียเอากับเด็ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
2666 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ดูเขาแล้วเสียวจัง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?