ดูเขาแล้วเสียวจัง

ดูเขาแล้วเสียวจัง

สวัสดีค่ะ คือนิดมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์เซ็กส์ของตัวเองมาเล่าให้ลองอ่านกันค่ะไม่รู้ว่าจะสนุกมั้ยแต่ก็ลองๆอ่านกันนะค่ะ คือนิดเป็นคนกทม.คือตอนนี้นะค่ะนิดอายุ19ฐานะทางบ้านก็ใช้ได้ค่ะนิดเป็นเป็นเด็กค่อนข้างเรียนเก่งพอสมควร แต่นิดไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะนิดอยู่คอนโดกับเพื่อนๆจะกลับบ้านทีก็นานๆครั้งด้วยความที่ห่างพ่อแม่เวลาเพื่อนทำอะไรหรือไปที่ไหนนิดก็จะตามเพื่อนไปสะหมดบางเรื่องมันก็ไม่น่าเอาอย่างเช่นการเที่ยวกลางคืนการดื่มเหล้านิดก็รู้มันเป็นสิ่งที่ไม่ดีแต่นิดก็ตามเพื่อนเพราะไม่ยากให้ตัวเองดูแปลกไปจากคนอื่นๆ จนมีอยู่วันหนึ่งนิดได้ไปเที่ยวผับเเละได้ดื่มเหล้ามาด้วยแต่นิดก็ไม่ได้เมามากเพราะดื่มไปไม่มากเพราะเดี๋ยวจะกลับบ้านไม่ได้ และวันนั้นมีเพื่อนนิดคนหนึ่งเค้าเอาแฟนไปด้วย เรนเค้าเป็นคนหน้าตาน่ารักมากเลยนะค่ะคือเรนนี่เพื่อนนิดนะค่ะคนที่เอาแฟนไปด้วย พอถึงเวลาเราก็จะกลับมาคอนโดคือแฟนเรนเค้าเลยขอมานอนที่คอนโดด้วย ที่คอนโดเรามีด้วยกันสี่คน4 4ห้องเราไม่ได้นอนห้องเดียวกันนะค่ะเรนเค้าก็ให้แฟนเค้าไปนอนห้องเค้า พอเค้า2คนเข้าห้องไป เพื่อนนิดคนหนึ่งก็บอกว่ายากสนุก เฮ้ย….พวกแกยากดูมั้ยวะเพื่อนนิดพูดขึ้น เพื่อนนิดอีกคนก็บอกว่าจะดีหรอ แต่นิดไม่ได้พูดอะไร แล้วเพื่อนนิดก็บอกว่าจะทำอะไรเเก เค้าก็ตอบว่าจะแอบดู คือเรา3คนก็มีอาการเมาๆนะค่ะ แล้วนิดก็ตอบว่าเอาดิ ยากเห็นเหมือนกันแต่จะดูได้ไงละเค้าอยู่ข้างในห้องนะ แล้วเราก็คอยกันสักพักหนึ่ง

แล้วเพื่อนนิดก็ลองไปบิดประตูของห้องเพื่อนคนนั้น คือประตูไม่ได้ล็อคด้วยค่ะ อะไรจะปานนั้น.....เพื่อนนิดก็ค่อยๆเปิดพวกเราก็นั่นกันหมดนะค่ะเค้าก็ครานเข้าไปก่อนและนิดกับเพื่อนอีกคนก็ตามเข้าไปพอเราเข้าไปก็เห็นประตู้ห้องอีกอันหนึ่งคือประตู้ห้องนอน มันแง้มอยู่ เเสงไฟจากโคมไฟส่องออกมาบางๆภาพที่เห็นคือ เค้ากำลังไซร้กันใหญ่เลยค่ะคือผู้ชายน่ะค่ะเค้าเอามือลูปเเละถูที่เป้าของเพื่อนนิดถูไปถูมา เห็นแล้วเสียวมากเลยค่ะขอบอก เค้าทำไปเรื่อยๆจนเพื่อนนิดคือเรนเค้าก็เอามือเค้าจับที่เป้าของแฟนเค้าแล้วบีบเห็นเป็นลำเลยค่ะอยู่ในกางเกง ต่างคนต่างจับของกันและกัน จนแฟนเค้าถอดกางเกงของเรนออกเหลือแต่กางเกงใน แล้วเค้าก็ลูบตรงนั้นอะค่ะขอใช้คำหยาบนะค่ะเพื่อความสนุก คือเค้าลูปตรงหีเรนอะค่ะถูไปมาและเเง้มกางเกงในเอานิ้วกระดิกไปมาที่หี คือที่นอนของเพื่อนนิดเป็นที่นอนราบกับพื้นนะค่ะไม่ใช่เตี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

TETE

- ฉันคือ TETE และเขียนนวนิยาย "ดูเขาแล้วเสียวจัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
25/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
612 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ห่างมานาน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?