เด็กหนุ่มพวกนี้มีฝีมือดีจริงๆนะคะ

เด็กหนุ่มพวกนี้มีฝีมือดีจริงๆนะคะ

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์เป็นวันหยุดของดิฉัน ไม่ได้ไปไหนเลยอยากเล่าที่ค้างอยู่เมื่อครั้งที่แล้วให้จบเสียทีค่ะ วันนี้ดิฉันตื่นเกือบเที่ยงแน่ะ ตื่นขึ้นมาก็เล่าให้สามีฟังเรื่องที่ไปมาเมื่อคืนนั้น แล้วยังเล่าแถม

ให้ฟังอีกว่าได้ไปปิ้งกับเด็กในนั้นคนนึง เค้าก็หัวเราะแล้วว่าถ้าเดาไม่ผิดคนๆนั้นต้องผิวดำแน่เลย ตามในจินตนาการของเธอใช่ป่าวล่ะ แล้วเเป็นไงบ้าง ดิฉันบอกเค้าไปว่าก็ขอเบอร์มือถือเค้าไว้เท่านั้น สามี

บอกว่าลองโทรชวนไปกินข้าวดูซี่ ไม่ลองไม่รู้ใช่มั้ยล่ะ ดิฉันแกล้งถามเค้าว่าไม่กลัวดิฉันแอบนัดกันลับหลังเหรอ เค้าพูดว่าผมเข้าใจในตัวคุณนะและเราก็ไว้ใจซึ่งกันและกันมาตั้งแต่แต่งงานแล้ว และผมรู้ว่า

สิ่งที่คุณตัดสินใจทำสิ่งใดก็ตาม คุณต้องคิดดีแล้วถึงได้ทำลงไป แล้วเค้าก็พูดต่อไปว่าอะไรทีคาใจอยู่ถ้ามีอะไรมาแก้ได้ก็ทำไป แต่อย่าไปหลงไหลในรูปรสกลิ่นเสียงก็แล้วกันนะ คิดซะว่าฝันของเราได้เป็น

จริงแต่เวลาเราลืมตาขึ้นมาแล้ว สิ่งที่ได้เกิดขึ้นมาในฝันนั้น มันเป็นอีกโลก ถ้าเรามีโอกาสพบหรือได้อะไรเหมือนในฝันของเราก็จงรีบตักตวงเดี๋ยวจะละลายหายไปเสียก่อน ได้ยินที่สามีพูดแล้วอดปลื้มใจ

และภูมิใจในตัวเขาไม่ได้ เข้าไปหอมแกล้มเค้าหนึ่งฟอดแล้วบอกว่าดิฉันจะทำอะไรคุณต้องรู้เป็นคนแรกเสมอค่ะ เวลาผ่านไปหลายวันวันนั้นเป็นวันพฤหัสค่ะนั่งอยู่ในห้องทำงานคนเดียวบ่ายแก่ๆแล้ว

ดิฉันเลยตัดสินใจโทรไปตามเบอร์ที่เอ็ดดี้จดไว้ให้ สักครู่เค้าก็รับสายแล้วก็ถามว่าจำได้มั้ยที่พบกันคืนนั้นน่ะ เค้าเงียบไปสักพักก็ถึงบางอ้อว่าที่เจอกันในห้องน้ำใช่มั้ย แล้วดิฉันก็ถามสารทุกข์สุขดิบไปตาม

มารยาทจากนั้นดิฉันก็ถามเค้าว่าว่างมั้ยวันนี้น่ะเค้าบอกเข้าที่ทำงานสามทุ่มตรงเราเลยนัดกันไปดื่มอะไรตอนหกโมงเย็น เจอกันที่ล๊อบบี้ในโรงแรมเซ็นทรัลพลาซ่า พอว่างสายจากเอ็ดดี้ ดิฉันก็โทรไปบอกสามี

ที่บ้านว่าได้นัดเรียบร้อยแล้ว เค้าหัวเราะชอบใจใหญ่แล้วแซวดิฉันว่าความฝันจะได้เป็นจริงละคราวนี้ ดิฉันบอกว่าไม่ต้องมาแซวเลย เดี๋ยวคุณนั่งแท๊กซี่ไปที่เซ็นทรัลตอนหกโมงเย็นนี้นะ เวลากลับจะได้กลับ

บ้านพร้อมกัน เค้าก็ตกลงตามที่ดิฉันบอก ดิฉันออกจากที่ทำงานก็ห้าโมงกว่า ขับรถมาที่นัดหมายใจเต้นตลอดทาง มาถึงที่โรงแรมเซ็นทรัลก็เกือบหกโมง พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉัน

นั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย " เด็กหนุ่มพวกนี้มีฝีมือดีจริงๆนะคะ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2453 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดพยาบาล

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?