เปิดพยาบาล

เปิดพยาบาล

ผมชื่อหนุ่ม ตอนอายุได้ 22 ปี สำหรับผมแล้ว เริ่มมีเซ็กส์มาแล้วกับแฟน 1 คน แต่แฟนคนแรกของผมนั้น ซึ่งเปิดเอาความเป็นหนุ่มของผมไป เค้าไม่ได้บริสุทธิ์ ผมจึงไม่รู้รสชาติของความสาวเสียที พอมาคบกับแฟนคนที่ 2 เค้าเป็นพยาบาล เพิ่งจบทำงานอยู่โรงพยาบาลใหญ่ใจกลางเมืองกรุงเทพ เพื่อนแนะนำให้รู้จัก ซึ่งตอนแรกกะจะฟันเพื่อนคนนี้ก่อน แต่ก็สถานการณ์พาไป ผมจึงจับพลัดจับผลูได้สาวนี้ก่อน "ออย" เป็นชื่อของพยาบาลผู้น่ารักคนนี้ เป็นคนทางอีสาน แต่หน้าตาจัดว่าดี ตัวเล็ก ผิวขาว ในตอนแรก

ก็เข้าใจว่าทุกอย่างเล็กไปหมด คบกันได้ประมาณ 1 เดือน ก็ชวนไปเที่ยวบางแสน ออยยอมไปกับผม เราช่วยรีสอร์ทหน้าหาดบางแสน พอเข้าไปพัก หลังจากกินข้าวกันเรียบร้อย เราก็มานอนคุยกันบนเตียง ผมประคองกอด ออยหน้าแดง พร้อมตัวสั่น แต่มิได้ขัดขืน ผมบอกออยว่า ขอถอดเสื้อนะ อยากกอดให้ใกล้ชิดกว่านี้ ออยไม่พูดอะไร แต่ก็ยิ้มเขิน ๆ ผมเลยไม่รอช้า จัดการถอดเสื้อและกางเกงออก เหลือชุดชั้นใน ไม่น่าเชื่อเลย อกอวบอิ่ม ไม่เล็กเหมือนที่คิด เนื้อตัวขาวจริง ๆ โดยเฉพาะช่วงล่าง อวบอูบ มีขนแทงออกจากกางเกงในมาประปราย จัดการประกบปาก ออยบอกว่า เค้าไม่เคยมีแฟน เค้าทำไม่เป็น แต่ออยจะพยายาม ผมได้ยินแบบนี้ก็ชื่นใจ แลกลิ้นกันไป ตอนแรกก็เคอะเขิน แต่พอเข้าที่ ก็ส่งลิ้นเข้ามาปากผม มือไม้ผมก็ไม่อยู่สุข จัดการถอดบราออก หัวนมเล็กชมพูเรื่อ ๆ แต่ก็ตั้งขึ้น

อาจจะเนื่องจากความหนาวและเสียวปะปนกัน ออยกอดผมแน่น แต่ปากก็ยังไม่หยุดการประกบกัน ผมจัดการเค้นที่เต้านมและหัวนม เลื่อนประกบปากมาประกบนม ผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ใช้เวลาดูดนมไม่ต่ำกว่า 15 นาที สลับไปมา ออยครางเรื่อย ๆ พร้อมกดหัวผมไม่ได้ห่างจากนม ผมเลื่อนมือมาจับที่หอย ขนาดอยู่ภายนอกกางเกงในยังชุ่มไปด้วยน้ำ เขี่ยนิ้วจนร่องกางเกงในแทบขาด ก็จัดการถอดออก มือก็ได้สัมผัสเอาหอยที่มีขนอุกอุย นอนนี้ ออยก็นอนบิดไปมาไม่ต่างอะไรกับสาวที่เสียวซ่าน ออยบอกว่า ช่วยตัวเองยังไม่เสียวขนาดนี้ ผมบอกออยว่า จะทำให้ออยเสียวมากกว่านี้อีก ผมก้มลงไปเลียหอยที่ชุ่มไปด้วยน้ำ เอามือแหกแคมที่ปิดสนิทออก เปิดเผยให้เห็นลิ้นหอยอย่างชัดเจน ติ่งสีชมพูซึ่งนอนนี้เจิ่งนองไปด้วยน้ำหอย ผมดูดเลียน้ำ แทนที่จะแห้งลงกลับทำให้น้ำนองมากขึ้น

จนไหลลงมาที่ผ้าปูที่นอน ผมใช้ลิ้นตวัดไปมาทั้งสองแคม และไม่ลืมลงไปเยี่ยมรูก้น ออยสะดุ้ง พร้อมกั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อลงกรณ์

- ฉันคือ อลงกรณ์ และเขียนนวนิยาย "เปิดพยาบาล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
703 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นำตาล

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?