เล่นพี่เมีย

เล่นพี่เมีย

ผมกับแฟนเนี่ยได้กันอยู่บ่อยๆแล้วบางครั้งก็รู้สึกเฉยๆ ครับ แต่ เดี๋ยวนี้เวลาไปบ้านแฟนทีไร เห็นพี่สาวแฟนผมแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ทุกทีเลย ปกติแฟนผมก็ขาวน่ารักดีอยู่แล้วแต่จะออกหมวยๆ หน่อย แต่พี่สาวนี่ก็สไตรเดียวกันเลยแต่ตาโตหวานกว่ามากเลยครับยังกับเด็กญ๊ปุ่นเลยแล้วเห็นทีไรก็มีอารมณ์ทุกทีทุกทีเพราะพี่สาวแฟนผมจะไม่ใส่ เสื่อใน ไม่ใส่กางเกงในเลยครับไปรับแฟนทีไรก็เห็นพี่สาวเค้าใส่ชุดนอน แขนกุดบ้างเห็นลูกเกดอยู่ประจำบางทีก็ใส่ชุดคลุมอาบน้ำ แขนส้นๆ ใหญ่ๆ แบบญี่ปุ่นยืนคุยกับ แฟนผมแล้วผมก็นั่งดูทีวีอยู่ แล้วพี่สาวเนี่ยเวลาพูดไป ก็ยกแขนชี้ไปทางนู้นทางนี้ที มองไปลอดจักแร้เห็นฐาน ไปจนถึงหัวนมเต็มๆเลย ส่วนแฟนพี่ก็ไม่ค่อยสนใจเวลาคุยกับผมก็ยิ้มแย้มแจ่มใสดี ไม่เคยอายผมเลย ล่าสุดนี่แฟนให้ ผมขึ้นไปช่วยซ่อมคอม ในห้องนอนให้หน่อย ตอนเช้าวันอาทิตย์

( พี่สาวนอนตื่นสายประจำ ) ตอนขึ้นไปเนี่ย แฟนผมก็เพิ่งตื่นเลยขอไปอาบน้ำก่อน บอกจะสระผมด้วย ( ห้องน้ำอยู่ในห้องเดียวกับห้องนอน ) ส่วนพี่สาวก็นอน คลุมอยู่ในผ้านวมปกติดี ผมก็ทำคอมอยู่สักพักหันไปก็เห็น พี่สาวนอนดิ้นไป พลิกมาจนหันมาก่ายกองผ้านวมที่แฟนผมกองไว้ หลังจากตื่นนอน กองผ้านวมมันจะกองใหญ่ๆ หนากว่าหมอนข้างมากทำให้ขาของพี่สาวแฟนเนี่ย ยกแล้วก็อ้าสุดๆ ผมหันไปเห็นพอดีตกใจมาก เพราะเห็นแก้มก้นขาวๆออกมา ( ผมนั่งอยู่ค่อนไปทางหัวเตียง ) เลยเกิดใจตุ้มๆต่อมๆ ขึ้นมา ผมค่อยๆ เดินอ้อมไปปลายเตียงดู ภาพที่เห็นครับ โอ้โห..... หอยกาบอูมๆ ขาวๆ ไร้ขนด้านล่าง มีเพียงขนสามเหลี่ยมนิดเดียวเองครับ ( ย้อนความนิดหนึ่ง ที่ขนน้อยเพราะตัดแต่งครับ ผมเคยเห็นกางเกงในที่ตากอยู่เป็น G-string แฟนผมบอกว่าเจ๊มันชอบ ) ยิ่งอ้าๆ แบบนี้ผมมองเห็นรูปเห็นแคมในที่มีกลีบสีน้ำตาลอ่อนๆ ปลิ้นออกมานิดๆทำให้มองเห็นรูชัดเจนเลยครับ เท่านั้นแหละ ไอ้จ้อนผมลุกพรึบขึ้นมาเลย ตอนนี้ใจเต้นบอกไม่ทูกครับ ผมหันหลังไปมองที่ห้องน้ำ กลัวแฟนออกมา

เห็น แล้วก็อดใจไม่ได้หันมามองที่หอยของพี่สาว หอยสะอาดน่าเลีย ตอนนี้ผมได้แต่ภาวนาอย่าให้แฟนผมออกมา ผมจึงแกล้งถามว่า " จะให้ลง win อะไรแฟนบอกว่า ก็บอกแล้วไงว่า เอา xp " ผมเลยถามอีกว่า "ทำอะไรอยู่แฟนบอกว่า "อึอยู่ยังไม่ได้ อาบน้ำสระผมเลย " เท่านั้นแหละผมรู้ว่ายังมีเวลาอยู่ จากนั้นผมก็สังเกตุได้ยินเสียงกรน เล็กๆออกมา แปลว่าคงหลับสนิทจริงๆผมจึงค่อยๆคุกเข่าที่ปลายเตียง ก้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เล่นพี่เมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
867 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนแห่งความทรงจำ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?