คืนแห่งความทรงจำ

คืนแห่งความทรงจำ

ผมเป็นนักเรียนประจำแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ หอที่ผมพักเป็นหอพักชายล้วนผมแอบชอบน้องคนหนึ่งซึ่งหล่อมากแล้วเราก็เคยมีอะไรกันแล้ว จำได้ว่าตอนนั้นหอพักมีทีวี 3 เครื่องแต่ช่องโทรทัศน์มีเป็นร้อยๆช่องซึ่งก็ไม่พอใจนักเรียนทุกคนีท่ต้องการดูสาระต่างๆหรอก ผม(แอบ)เอาเครื่องเล่นดีวีดีมาจากบ้าน ก็หวังจะมาเปิดหนัง ฟังเพลง หาความเนส่วนตัวอ่ะคับ มีอาจารย์หอพักคนหนึ่งที่หน้าตาไม่ดี ไม่เข้าตาผมหรอก แกเป็นคนไม่ค่อยชอบนอนห้องตัวองเพราะกลัวผี ผมต้องยอมสวมบทบาทไปกระแดะพูดดีด้วย "อาจารย์ขอใช้ทีวีห้องอาจารย์ได้มั๊ยครับ" ผมขอ"ทำไมหละ ก็ลงไปดูข้างล่างสิ" อาจารย์ไม่ใส่ใจนักขณะที่อาจารย์อยู่ห้องครูหอพักอีกคนหนึ่งที่อยู่ชั้น 2 ส่วนอาจารย์คนนี้พักอยู่ชั้น 3 "ผมอยากดูหนังแผ่น ข้างล่างเค้าดูทีวีกัน ขี้เกียจแย่ง" ผมแกล้งทำหน้าซีเรียส "แต่อย่าค้นห้องนะ จัดให้ก็ดีเหมือนกัน วันนี้อาจารย์จะนอนกับอาจารย์ติ๊ก(ครูชั้น2) ล็อกห้องให้ด้วย" อาจารย์สั่ง ก่อนจะควานหากุญแจให้

ผมกับเพื่อนอีประมาณ 2-3คนวิ่งถือเครื่องเล่นวิ่งขึ้นไปชั้น3รีบเปิดห้องและต่อสายทันที พวกเราดูหนังหลายเรื่องจนดึก เพื่อนผมมันเริ่มเบื่อเลยขอตัวไปนอนกันหมดทิ้งให้ผมดูอยู่คนเดียว นานไปปาเทียงคืนผมนั่งดูเริ่มง่วง ก็มีคนมาเคาะประตู "พี่เซฟเปิดให้หน่อยดิอยากดูหนัง" เสียงข้างนอกประตูกระซิบเบา กลัวคนที่หลับตื่น ผมลุกไปเปิดประตูให้ พอผมเปิดประตูออกก็ตสว่างเพราะคนนั้นคือน้องที่อยู่ม.2(ผมอยู่ม.3)ที่ผมแอบชอบอยู่นั้นยืนอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งที่ตัวดำมากชื่อนิ๊ก "พี่เซฟอยากดูหนังโป๊"น้องพูดแล้วชูกระเป๋าซีดีขึ้น "เข้ามาสิกำลังเบื่อๆอยู่"ผมให้น้องเข้าเค้ามาและรีบปิดประตูในจัยหวังลึกๆว่าวันนี้มีเฮหวะ ดิว(คนที่ผมแอบชอบ)กระโดดขึ้นไปนั่งบนเตียงนอน ก่อนจะยื่นกระเป๋าซีดีให้ผม ส่วนให้นิ๊กนั่งอยู่ข้างล่างเตียงมุมห้อง ผมเปิดหนังโป๊ในกระเป๋าซีดีนั้น มีแผ่นหลายแผ่นซึ่งล้วนเป็นหนังโป๊ทั้งหมดนะแหละ เปิดเสร็จผมก็ไม่รอช้ากะโดดขึ้นไปบนเตียงกับดิวทันที โกสมาถึงมือแล้วหนิ

หนังโป๊สุดๆมากเลย เราดูกันหลายแผ่นจนปาไปตี 3 กว่าๆ ผมหันไปมองไอ้นิ๊ก ดีหล่ะมันนอนคดอยู่ปลายเตียงสนิท ส่วนดิวดูท่าทางจะเคลิบเคลิ้มและอินกับหน้าจอทีวีเข้าทุกที ผมใจสั่นๆถามตัวเองว่าทำไงต่อไปดี ก่อนที่จะกล้าๆกลัวเขยิบเข้าไปพิงไหล่น้องและทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ดูหนังต่อไป

ดูไปนานผมเริ่มง่วงนอนแล้วนะแต่ก็ต้องตา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "คืนแห่งความทรงจำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1113 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดสาวนมโต

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?