น้องต่ายสุโขทัย

น้องต่ายสุโขทัย

เมื่อปี'51 ผมเคยมีแฟนคนหนึ่ง เป็นคน ต.โตนด อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย จ.สุโขทัย เพิ่งจบป.ตรี จากคณะการบริหารธุรกิจ แขนงวิชาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก แล้วกลับมาทำงานที่บิ๊กซี-จ.สุโขทัยเป็นพนักงานแคชเชียร์ เรารู้จักกันได้แค่ประมาณ 2 เดือน พอถึงวันวาเลนไทน์เธอก็ขอเป็นเมียผม หลังจากเราเย็ดกันในคืนนั้นเธอบอกว่าผมเป็นผู้ชายคนแรกของเธอ เธอขอแค่ให้ผมไปขอเธอที่บ้านพร้อมเงินสินสอดแค่แสนเดียว ไม่ให้คนแถวบ้านดูถูกเธอได้ เธอชื่อต่าย ต่ายเป็นสาวสวย ตัวเล็ก หุ่นดี ผมยาว สูง160 นน.45 อารมณ์ดี คุยสนุก น่ารักมากโดยเฉพาะนัยน์ตาของเธอจะดูมีเสน่ห์ยั่วยวนชาย ในความสวยและขี้เล่นนี้เอง ทำให้ในที่ทำงานของเธอ มีแต่หนุ่มๆทั้งไทย - ฝรั่ง คนงานยันเสี่ยกระเป่าหนักมารุมจีบต่ายมากหน้าหลายตา ผมเองก็หึงต่ายแบบเงียบๆไม่แสดงออก ยังไงผมกับต่ายก็เย็ดกันประจำทุกวัน ต่ายเซ็กซ์จัดดีได้ใจผม อายุต่ายน้อยกว่าผม 9 ปี บางครั้งผมก็ไม่พอใจเธอที่มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาเวียนจีบเธอตลอดเวลา ในบางครั้งก็มีปัญหา

กันเรื่องเมื่อไรผมจะไปขอเธอกับเรื่องหึงหวง แต่ก็มาลงเอยบนเตียง ในบางครั้งเวลาหลังเลิกงานกะดึกผมจะพาเธอไปกินข้าวแล้วขับรถแวะข้างๆทาง ดูแล้วปลอดๆคน ก็จะเย็ดกันผมรู้สึกดีและตื่นเต้นมาก เธอก็เช่นกัน ยอมรับกับผมว่าชอบเซ็กซ์สไตล์นี้ เราก็จะทำแบบนี้ตลอด คือเย็ดกันข้างทางบ้าง บางครั้งก็ในไร่ป่า ในสวน คือสะดวกที่ไหนเงี่ยนตอนไหนก็เย็ดทันที แต่ถ้าเป็นในห้องพักต่ายจะชอบร้องครางออกมาดังๆให้คนข้างห้องได้ยิน ยิ่งถ้ามาคนเดินผ่านหน้าห้องต่ายจะยิ่งมีอารมณ์มาก ทำให้ผมสงสัยว่าผมจะไม่ใช่ผู้ชายคนแรกของต่าย ภายหลังระหว่างผมกะต่ายเย็ดกัน ผมคาดคั้นจนต่ายยอมรับว่าเคยมีผัวตอนเรียนอยู่ที่มหาลัยแต่คนละคณะชื่อดุ่ย แต่ต่ายให้ดุ่ยเย็ดได้แค่ซอยหัวขยักคาปากรูหี ทำให้หีต่ายไม่ช้ำมาก และเรื่องนี้ที่บ้านเธอก็ไม่รู้ ผมเลยลองชวนต่ายสวิง ครั้งแรกๆ ต่ายบอกไม่เอา แต่นานๆไปเธอเริ่มคล้อยตาม ผมจึงหาโอกาสแอบนัดดุ่ยผัวเก่าต่ายออกมาคุยถึงได้รู้ว่าตอนต่ายเรียนหนังสืออยู่ที่จ.พิษณุโลก เธอหารายได้พิเศษเป็นนักร้องตามงานในจังหวัด หลังเลิกงานก็จะมีเจ้าภาพหรือพวก

เสี่ยๆมารับเธอไปเย็ดต่อ ครั้งนึงก็เป็นหลักหมื่น ทำให้ต่ายมีเงินบำรุงดูแลตัวเองให้สวย แล้วยังเหลือส่งไปทางบ้านได้ด้วย แต่พอต่ายเรียนจบกลับมาอยู่ที่จ.สุโขทัย เธอก็ต้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

kadordam

- ฉันคือ kadordam และเขียนนวนิยาย "น้องต่ายสุโขทัย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
40 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1509 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวในสวน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?