น้องต่ายสุโขทัย

น้องต่ายสุโขทัย

เมื่อปี'51 ผมเคยมีแฟนคนหนึ่ง เป็นคน ต.โตนด อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย จ.สุโขทัย เพิ่งจบป.ตรี จากคณะการบริหารธุรกิจ แขนงวิชาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก แล้วกลับมาทำงานที่บิ๊กซี-จ.สุโขทัยเป็นพนักงานแคชเชียร์ เรารู้จักกันได้แค่ประมาณ 2 เดือน พอถึงวันวาเลนไทน์เธอก็ขอเป็นเมียผม หลังจากเราเย็ดกันในคืนนั้นเธอบอกว่าผมเป็นผู้ชายคนแรกของเธอ เธอขอแค่ให้ผมไปขอเธอที่บ้านพร้อมเงินสินสอดแค่แสนเดียว ไม่ให้คนแถวบ้านดูถูกเธอได้ เธอชื่อต่าย ต่ายเป็นสาวสวย ตัวเล็ก หุ่นดี ผมยาว สูง160 นน.45 อารมณ์ดี คุยสนุก น่ารักมากโดยเฉพาะนัยน์ตาของเธอจะดูมีเสน่ห์ยั่วยวนชาย ในความสวยและขี้เล่นนี้เอง ทำให้ในที่ทำงานของเธอ มีแต่หนุ่มๆทั้งไทย - ฝรั่ง คนงานยันเสี่ยกระเป่าหนักมารุมจีบต่ายมากหน้าหลายตา ผมเองก็หึงต่ายแบบเงียบๆไม่แสดงออก ยังไงผมกับต่ายก็เย็ดกันประจำทุกวัน ต่ายเซ็กซ์จัดดีได้ใจผม อายุต่ายน้อยกว่าผม 9 ปี บางครั้งผมก็ไม่พอใจเธอที่มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาเวียนจีบเธอตลอดเวลา ในบางครั้งก็มีปัญหา

กันเรื่องเมื่อไรผมจะไปขอเธอกับเรื่องหึงหวง แต่ก็มาลงเอยบนเตียง ในบางครั้งเวลาหลังเลิกงานกะดึกผมจะพาเธอไปกินข้าวแล้วขับรถแวะข้างๆทาง ดูแล้วปลอดๆคน ก็จะเย็ดกันผมรู้สึกดีและตื่นเต้นมาก เธอก็เช่นกัน ยอมรับกับผมว่าชอบเซ็กซ์สไตล์นี้ เราก็จะทำแบบนี้ตลอด คือเย็ดกันข้างทางบ้าง บางครั้งก็ในไร่ป่า ในสวน คือสะดวกที่ไหนเงี่ยนตอนไหนก็เย็ดทันที แต่ถ้าเป็นในห้องพักต่ายจะชอบร้องครางออกมาดังๆให้คนข้างห้องได้ยิน ยิ่งถ้ามาคนเดินผ่านหน้าห้องต่ายจะยิ่งมีอารมณ์มาก ทำให้ผมสงสัยว่าผมจะไม่ใช่ผู้ชายคนแรกของต่าย ภายหลังระหว่างผมกะต่ายเย็ดกัน ผมคาดคั้นจนต่ายยอมรับว่าเคยมีผัวตอนเรียนอยู่ที่มหาลัยแต่คนละคณะชื่อดุ่ย แต่ต่ายให้ดุ่ยเย็ดได้แค่ซอยหัวขยักคาปากรูหี ทำให้หีต่ายไม่ช้ำมาก และเรื่องนี้ที่บ้านเธอก็ไม่รู้ ผมเลยลองชวนต่ายสวิง ครั้งแรกๆ ต่ายบอกไม่เอา แต่นานๆไปเธอเริ่มคล้อยตาม ผมจึงหาโอกาสแอบนัดดุ่ยผัวเก่าต่ายออกมาคุยถึงได้รู้ว่าตอนต่ายเรียนหนังสืออยู่ที่จ.พิษณุโลก เธอหารายได้พิเศษเป็นนักร้องตามงานในจังหวัด หลังเลิกงานก็จะมีเจ้าภาพหรือพวก

เสี่ยๆมารับเธอไปเย็ดต่อ ครั้งนึงก็เป็นหลักหมื่น ทำให้ต่ายมีเงินบำรุงดูแลตัวเองให้สวย แล้วยังเหลือส่งไปทางบ้านได้ด้วย แต่พอต่ายเรียนจบกลับมาอยู่ที่จ.สุโขทัย เธอก็ต้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

kadordam

- ฉันคือ kadordam และเขียนนวนิยาย "น้องต่ายสุโขทัย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
40 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1517 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทำ .ให้พ่อ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?