แก้เผ็ดลูกน้อง

แก้เผ็ดลูกน้อง

ผ่านเข้ามาเจอเว็บนี้โดยบังเอิญค่ะ เลยอยากจะแชร์เรื่องของตัวเองบ้างค่ะ เรื่องที่จะเล่าก็เกิดขึ้นมานานพอสมควรแล้วค่ะแต่เรื่องนี้มันก็ทำให้ดิฉันเปลี่ยนไปจากเดิมมากทีเดียว จากเดิมที่เป็นคนเรียบร้อยขี้อายกลายเป็นคนกล้าและชอบโชว์ค่ะ โดยเฉพาะทุกครั้งที่รู้สึกว่ามีคนกำลังแอบมองอยู่ เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ดิฉันไปใช้เครื่องคอมที่โต๊ะทำงานของลูกน้องคนหนึ่งที่ออฟฟิศแล้วไปเจอรูปที่เก็บไว้ในเครื่องโดยบังเอิญ ซึ่งเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายโดยไม่รู้ตัวจำนวนมากซึ่งไม่ใช่รูปในงานกิจกรรมของออฟฟิศแน่นอน ซึ่งตอนแรกก็แปลกใจอยู่เหมือนกันว่าหรืออาจจะเป็นรูปในงานอะไรบางงานที่นานมาแล้วและเราอาจจะจำไม่ได้สงสัยจะเริ่มแก่แล้วมั๊งเลยหลงลืมว่าเป็นงานหรือกิจกรรมอะไรของบริษัทหรือเปล่า ด้วยความอยากรู้อยากเห็นดิฉันเลยเล่นซนค้นหารูปในเครื่องต่อไปเรื่อยๆว่ามีอะไรอีก

บ้าง ก็มีรูปดารา รูปวิวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆและรูปของลูกน้องทั้งถ่ายในทีทำงานและที่อื่นๆมากมาย และเพราะอะไรก็ไม่รู้ที่ทำให้ดิฉันลองค้นหาพวก hidden file แล้วไปเจอไฟล์ที่ Zip ไว้ไฟล์หนึ่งซึ่งทำให้ดิฉันสะดุดเพราะชื่อไฟล์เป็นชื่อดิฉัน ดิฉัยเลยลอง unzip ดูปรากฎว่าเป็นไฟล์รูปจำนวนหนึ่ง ดิฉันเลยลองเปิดไฟล์ดู ดิฉันตกใจจนทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะเพราะเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายจากข้างหลังค่ะในลักษณะที่ถ่ายจากมุมต่ำช้อนขึ้นมา บางรูปก็ถ่ายเข้ามาในกระโปรง และบางรูปก็เป็นรูปที่พยายามถ่ายเข้ามาใต้กระโปรงของดิฉันตอนที่นั่งอยู่ ตอนนั้นชาไปทั้งตัวเลยค่ะ ไม่รู้ว่ายังมีอีกเยอะหรือเปล่าที่ยังไม่เจอคิดไปต่างๆนาๆ พอตั้งสติได้เลย save ไฟล์นั้นๆไว้เพื่อไปแจ้ง

ความแล้วลบทิ้งออกจากเครื่องเลย แต่พอมานั่งคิดดูว่าจะเอาผิดอะไรได้หรือเปล่ากับหลักฐานเท่านี้แล้วอีกอย่างก็กลัวอายด้วยคงจะรู้ไปทั่วออฟฟิศแน่ๆถ้าเอาไปแจ้งความ เลยล้มเลิกความตั้งใจแล้วกะว่าจะหาทางเอาเรื่องเจ้าลูกน้องตัวแสบเอง ถึงว่ารู้สึกแปลกๆมานานแล้วว่าชอบมองดิฉันแบบมีเลศนัย บางที่ยังแซวไปเล่นๆเลยว่ามองอะไรดิฉันมีอะไรประหลาดเหรอ ก็บอกว่าชุดของดิฉันสวยดีจะจำแบบไปซื้อให้แฟนใส่บ้าง ดิฉันยังเคยแกล้งตอบกลับไปเลยว่าอยากให้แฟนแต่งตัวเหมือนพี่เหรอหรือว่าอยากได้พี่เป็นแฟนกันแน่ บางครั้งดิฉันก็พูดแซวเล่นกับลูกน้องเล่นๆสนุกๆค่ะไม่ได้คิดอะไร แต่ที่ไหนได้ไม่คิดว่าจะลามปามถึงกับมาแอบถ่ายดิฉันขนาดนี้เลย อย่างนี้มันคงไม่ได้แซวเล่นสน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

^-^-

Anonym | 4/24/2024 - 16:39

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แก้เผ็ดลูกน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2077 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกชาย...ตัวแสบ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?