ลูกชาย...ตัวแสบ

ลูกชาย...ตัวแสบ

ก่อนอื่นฉันขอแนะนำตัวเองแบบคร่าวๆก่อน ฉันชื่อว่า"วาส"เป็นครูอยู่ที่จังหวัดหนึ่งทางภาคกลาง อายุตอนนี้ 45 ปี ฉันเป็นม่ายตั้งแต่ อายุ 28ปี ตอนเลิกกับสามีเรามีลูกด้วยกันนึ่งคน เป็นผู้ชาย สามีมีฉันเป็นคนเอาลูกไปเลี้ยง ตั้งแต่เลิกกันฉันไม่เคยเห็นหน้าลูกอีกเลย เพราะสามีฉันเขาได้กลับไปอยู่บ้านแม่เขาที่กรุงเทพ จนกระทั้งปัจจุบันฉันมีสามีใหม่แล้ว และย้ายเข้ามาสอนหนังสือที่กรุงเทพเช่นกัน ฉันได้สอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเป้นโรงเรียนมัธยม นักเรียนเป็นผู้ชายทั้งหมด ก็แปลกดีเหมือนกันที่นักเรียนในห้องมีแต่ผู้ชาย ทั้งดื้อทั้งเกเรแถมยังทะลึ่งอีกด้วย

ฉันได้สอนม.6เป็นห้องที่ครูทุกคนต่างก็ขยาดเพราะความเกเรของนักเรียนห้องนี้ วันแรกของการสอนฉันก็เจอดีเลย เช่น ถามฉันว่ามีผัวหรือยังบ้างล่ะ หน้าอกฉันเท่าไหร่บ้างล่ะ ฉันก็ได้แต่อดทน และพยายามสอนเขาให้รู้กาละเทศะ แล้วก็มีนักเรียนนนึ่งซึ่งสดุดตามาก เขาเป็นคนหล่อรูปร่างนักกีฬาเลยทีเดียว ฉันแกล้งถามชื่อเขา พอเขาบอกชื่อและนามสกุลให้ฉันฟังเท่านั้นแหละ ฉันถึงกับตกใจ เพราะนามสกุลที่เขาใช้เป็นนามสกุลของสามีเก่าฉัน เพื่อความแน่ใจฉันจึงแกล้งถามชื่อพ่อของเขาว่าชื่ออะไร ในที่สุดสิ่งที่ฉันคิดมันก็เกิดขึ้น ชื่อพ่อของเขาคือชื่อสามีของฉัน ถ้าอย่างนั้นเขาก็คือลูกชายของฉัน ทำไมโลกมันถึงกลมอย่างนี้ ฉันคิดในใจ ตอนนั้นฉันน้ำตาคลอ อยากจะเข้าไปกอดเขาแต่ก็ทำไม่ได้ เพราะฉันไม่รู้ว่าถ้าเขารู้ความจริงว่าฉันเป็นแม่ของเขาแล้วเขาจะรับได้หรือเปล่า เพราะตลอดเวลาที่ได้เลิกกับสามีเก่ามาฉันไม่เคยไปเหลียวแลลูกเลยเหมือนกัน พูดไปแล้วฉันก็เป็นที่แย่มากคนหนึ่ง และในบรรดานักเรียนใน้องของฉันลูกชายของฉันเป็นหัวโจกเลย

แล้ววันที่เกิดเรื่องนั้นก็มาถึง วันนั้นฉันเข้าสอนตามปกติ ขณะที่ฉันกำลังสอนอยู่นั้นฉันเห็นลูกชายของฉันกับเพื่อนที่นั้งโต๊ะข้างๆกับเขากำลังก้มดูอะไรกันอยู่ใต้โต๊ะไม่ทราบ เขาไม่ได้สนใจที่ฉันสอนเลยแม้แต่น้อย ด้วยความโมโหฉันเดินตรงไปหาเขาทั้งคู่แล้วก็กระชากของที่เขากำลังดูกันอยู่ต้โต๊ะออกมาทันที พวกเขาตกใจมาก ส่วนฉันก็ตกใจเหมือนกันพอได้เห็นสิ่งที่ฉันกระชากมาจากมือพวกเขา มันคือหนังสือซึ่งมีรูปชายหญิงกำลังร่วมเพศกัน ฉันถึงกับทำหนังสือหลุดมือเลย พวกนักเรียพอเห็นฉันทำหนังสือหลุมือพากันหัวเราะกันอย่างขบขัน พอฉันตั้งสติได้จึงบอกให้ทุกคนเงียบ แล้วเรียกลูกชายและเพื่อนของเขามาน้าห้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พีรเดช

- ฉันคือ พีรเดช และเขียนนวนิยาย "ลูกชาย...ตัวแสบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1315 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เเลกคู่เสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?