ครั้งแรกของแป้ง

ครั้งแรกของแป้ง

เราชื่อแป้ง เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯเนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไป

รอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคน

ที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ ตัวใหญ่ สูง แต่ก็ไม่ได้ขี้เหล่ พอเราขึ้นรถไปกับเอก เราก็ถามเอกว่า วันนี้ทำข้อสอบได้ไหม เอกบอกว่าทำไม่ค่อยได้เลย เพราะเมื่อคืนไปกินเหล้ากับเพื่อนดึกไปหน่อย เซ็งมากเลยตอนนี้ เราก็เลย บอกว่าเราก็เซ็งเหมือนกัน ขณะขับรถอยู่ไปเรื่อย ตาอันไม่อยู่สุขของเรา มันดันไปมองที่เป้ากางเกงของเอกที่กำลังขับรถอยู่เราสังเกตเห็นจรวดของเอกนูนๆ ขึ้นมา ขนาดเอกใส่กางเกงตัวใหญ่นะยังมองเห็นชัดเลย เราจ้องอยู่นานพอสมควรทำให้เอกสังเกตเห็นว่าเรากำลังมองของเค้าอยู่ เค้าก็หันมายิ้มแล้วถามว่ามองอะไรเหรอ เราก็ไม่ได้พูดอะไรแต่อายมากเลย สักพักอยู่ดีๆ เอกก็ถามเราว่าแป้งเคยมี sex ไหมเราก็ตกใจแต่ก็ตอบไปว่าไม่เคย เอกก็ตอบเรามาเหมือนกันว่าเอกก็ไม่เคย เราก็พูดไปว่าไม่เชื่อหรอกอย่างเอกเนี่ยนะเอกบอกว่าเราได้แต่กินเหล้าเมาไปวันๆกับเพื่อน เรื่องอย่างนั้นเราไม่เคยหรอก แล้วเอกก็ถามต่ออีกว่า แล้วแป้งอยากลองไหมล่ะ เราไม่ตอบ แค่ยิ้มๆ ไป เอกก็รู้ได้ทันที เอกก็ออกความคิดว่าวันนี้เราไปทะเลใกล้ๆ กันไหม แล้วเค้าก็ให้เราโทรบอกที่บ้านว่าค้างหอเพื่อน เราสองคน บึ่งไปทะเลแถวระยองกัน ระหว่างทางเราแวะซื้อเสื้อผ้า ของกิน ทั้งหลายแหล่ ขณะเอกขับรถไปเราก็จ้องมองของเอกไป เอกบอกว่าอยากจับไหมล่ะ แล้วเค้าก็คว้ามือเราไปจับที่เป้ากางเกงเค้าทันทีโอ้โหมันใหญ่มากเลย แล้วรู้สึกว่ามันจะเริ่มแข็งๆ ตุงกางเกงยังไงก็ไม่รู้สิ เราจับคลำอยู่นานเลย จนเอกไม่เป็นอันขับรถ เราเห็นว่าอันตรายเลยบอกว่าพอแล้วนะ แต่เอกสิ ดันเลี้ยวรถจอดข้างทาง ตอนนั้นมันมืดแล้วด้วย ทางก็เปลี่ยวไม่ค่อยมีรถเท่าไร ส่วนรถเอกก็ติดฟิล์มดำเลย เอกบอกว่าเอก ทนไม่ไหวแล้ว แป้งช่วยเอกได้ไหม แล้วเอกก็ปลดตะขอและรูดซิบกางเกง ชักจรวดออกมาจากกางเกงใน จรวดของเอก ใหญ่มาก ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของแป้ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2816 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของฝันกับแฟน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?