เมียคนอื่น

เมียคนอื่น

ข้างบ้านของผมเป็นตึกแถวติดกันหลายห้อง และห้องที่ติดกับผมมีครอบครัวหนึ่งมีอาชีพค้าขายของ เพื่อนบ้านของผมชื่อแตง แตงเป็นสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 36 ปี แต่งงานแล้วสามีทำงานอยู่โรงงานต่างจังหวัด เสาร์อาทิตย์จะกลับมาครั้งหนึ่ง ผมกับแตงไม่ค่อยได้พุดจากันเท่าไหร่ เพราะผมชอบอยู่ส่วนตัวไม่ค่อยอยากไปยุ่งกับเพื่อนบ้านเท่าไหร่

เราเจอกันก็ยิ้มทักทายกันเท่านะนเอง หรือทักทายกันตอนไปทำงานตอนเช้า วันนั้นฝนตกหนักมาก ทำให้น้ำไหลเข้ามายังบ้านเช่าของเราแถวนั้น ผมกลับไปบ้านต้องรีบกั้นประตูเพื่อไม่ให้น้ำเข้าบ้านได้ ส่วนที่มันไหลเข้าไปแล้วต้องทำการวิดน้ำออก เช่นเดียวกับบ้านของแตงที่น้ำไหลเข้าเหมือนกัน จึงเป็นช่วงที่ทำให้เราได้คุยกันถึงสถานที่ของบ้านเช่าที่เราเช่าอยู่

เมื่อทำการวิดน้ำเสร็จ แตงเอ่ยถามผมว่า ...........คุณชอบกินเบียร์หรือเปล่า......

ผมตอบว่า.ก็ชอบครับ แต่นานๆกินทีหนึ่ง.......แตง จึงชวนกัขับรถออกไปข้างนอกเพื่อหาเบียร์กิน....

วันนั้นเรากินด้วยกันหลายกระป่องเลย.จึงเริ่มเมา.....รู้สึกว่าเราจะคุยกันถุกคอมาก....

เรากลับเข้าบ้านประมาณ 3 ทุ่ม ฝนก็ตกอีกน้ำก้ไหลเข้าบ้านอีก. แต่บ้านของผมปิดกั้นน้ำอย่างดีแล้ว น้ำจึงไหลเข้าไม่มาก ผิดกับบ้านแตงที่ปิดแบบไม่ดี น้ำจึงเจิ่งนองอีกครั้ง

ผมจึงต้องไปช่วยบ้านแตงวิดน้ำออกจากบ้านก่อน ยิ่งด้วยความเมาไปด้วย ทำให้แตงลื่นล้มในห้องตัวจุ่มลงไปในน้ำทันที ทำให้เสื้อผ้าเปียกหมด

เสื้อที่แตงนุ่งมาบางมากประกอบกับกางรัดรูปขาสั้นที่เปียกน้ำ ทำให้เห็นกางเกงในสีดำที่ซ่อนอยู่ข้างในตัว ผมตกใจรับจะอุ้มแตงขึ้น แต่ด้วยความมึนเมาไม่ค่อยมีแรงจึงเซลื่นล้มไปด้วยกันทั้งคู่

ไปๆมาเราสองคนมานั่งหัวเราะด้วยกันด้วยสภาพเปียกปอนทั้งคู่ เราจำต้องออกจากบ้านพัก เลยต้องพากันไปค้างที่โรงแรมใกล้บ้านเช่าแถวนั้น ผมถามว่าแตงเอาไง แตงก้บอกว่าแล้วแต่คุณ...เราสองคนเช่าห้องพักนอนด้วยกันเป็นเตียงใหญ่ ผมกับแตงเปลี่ยนกันเข้าไปอาบน้ำ แล้วเข้ามานอน

โดยเราไม่พุดจากันเลยแต่เราก้เอาหมอนมาคั่นตัวเราสองคนเอาไว้ ผมนอนไม่หลับเลยเมื่อมีผู้หญิงมานอนด้วยข้างๆกาย ผมหันไปมองเห็นแตงหลับตาไปแล้ว จึงเอื้อมมือไปกอดแตงเอาไว้ แตงไม่ได้ว่าอะไร ผมจึงเริ่มขยับตัวเข้าไปหา หน้าเราสองคนใกล้กัน ผมหายใจรดต้นคอแตง แล้วบรรจงหอมแก้มแตงช้าเบาๆ แตงบอกว่า...คุณอย่า....มันไม่ดี...แตงมีสามีแล้วนะ...

ผมหยุดแค่นั้น จึงบอกไปว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sompong Aukson

- ฉันคือ Sompong Aukson และเขียนนวนิยาย "เมียคนอื่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
673 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตอนเข้าหอ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?