ครั้งแรกของนู๋

ครั้งแรกของนู๋

นี่เป็นเรื่องจริงของ ก้อยนะค๊ะ อยากเล่าประสบการณ์ตื่นเต้นให้เพื่อนๆฟังค๊ะ นู๋ชื่อ ก้อย ค๊ะ…ประสบการณ์ตื่นเต้นของนู๋ เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ ก้อย อายุ ได้ 15 ปีเองค๊ะ ก้อยเป็นลูกคนจีน คะ ผิวขาวมากเลยค๊ะ แล้วก็ เป็นคนหุ่นดี คะ เห็นเพื่อนๆบอกว่า ก้อย น่ารัก ผิวขาวน่ารัก เหมือนสาวญี่ปุ่นเลยนะค๊ะ

ประสบการณ์ที่ตื่นเต้นจะเรียกว่าเป็นครั้งแรกของนู๋ก็ว่าได้นะ ที่ต้องมา ทำเรื่องแบบนั้นกับ อาของตนเอง..แต่เมื่อนู๋คิดถึงเรื่องนั้นขึ้นมาที นู๋ก็รู้สึกอบอุ่น แล้วก็มีความสุขมากเลยค๊ะ อาเป็นคนที่ทำเรื่องนั้นได้เก่งกาจมากทีเดียวเลยค๊ะ เรียกได้ว่า วันนั้นทำให้นู๋มีความสุข และอิ่มเอมกับรสชาติของมันอย่างไม่มีวันลืมได้เลยค๊ะ

คือวันนั้นเป็นช่วงปิดเทอม คะ นู๋ จึงอยู่คนเดียวในบ้าน...แล้วอยู่ๆ คุณอาต้อยก็เข้ามาในบ้าน คุณอาบอกว่า ที่จริงตั้งใจจะมาหานู๋โดยเฉพาะ คือนู๋มารู้ตอนหลังนะค๊ะ.....

คุณอาก็เดินเข้ามาหานู๋ค๊ะ ..แล้วถามนู๋ว่าอยู่คนเดียวเหรอจ๊ะ ก้อย..นู๋ก็ตอบไปว่า คะ โดยที่ไม่คิดว่า คุณอา จะตั้งใจจะมาทำเรื่องแบบนั้นกับนู๋

คุณอาต้อยก็เดินเข้ามาหานู๋ แล้ว นู๋ก็รู้สึกว่า มีเจ้าท่อนเนื้อ ดูมันเป็นดุ้นๆ อ้วนๆ มาโดนอยู่ที่บริเวณก้นนู๋คะค๊ะ...นู๋รู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะนู่ไว้ใจคุณอาต้อยมากเลยค๊ะ....

แล้วอยู่ๆ คุณอาก็จองมาที่กางเกงนู๋ มองตรงนั้น แล้วคุณอาก็บอกว่า ก้อยจ๋า...ถอดส่วนล่างออกนะ อาเห็นแล้วอาทนไม่ได้นะ....นู๋ตกใจมากเลยนะ แต่ก็ ทำตามที่คุณอาบอก อาจเป็นเพราะว่านู๋ก็อยากจะให้คุณอาช่วยด้วยเหมือนกันนะ.....แต่นู๋อายนี่ค๊ะ งั้นนู๋ขอเอาผ้าขนนู๋มาพันก่อนนะ.....แล้วนู๋ก็ ถอดกางเกงตัวน้อยออกมาก ตอนนั้น นู๋ตื่นเต้นมากเลย กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป

ไม่ต้องกลัวนะ ก้อยจ๋า...เดี๋ยวอาต้อยจะช่วยทำให้ก้อยเอง...ไหน ไม่ต้องอาย อานะ อาขอดูรอยแยก นั้นไหนซิ..คุณอา เอานิ้วมาเขี่ยๆ ตรงรอยแยก นู๋นั้นอายมากเลยค๊ะ ใจเต้น ระทึกไปหมดเลย อากาศดูจะร้อนขึ้นมาทันใดเลยนะ...แล้วคุณออกก็เอาสิ่งนั้นออกมา...แล้วคุณอาก็ จับเจ้าสิ่งนั้น ..พยายามที่จะสอดใส่เข้าไปในรูให้ได้....นู๋รู้สึกเสียว และตื่นเต้นมากเลยนะ...

ก้อยจ๋า..อามือสั่นไปหมดเลยนะ อาเข้ารู้ไม่ได้นะ ก้อยช่วยอาต้อยหน่อยนะ..คะ นู๋ตอบตกลง คุณอาก็เอาสิ่งนั้นมาเข้ามานู๋ อาบอกว่า คนอื่นเค้าก็ทำแบบนี้ละ เอาเข้าปาก แล้วมันจะแข็งตัว พร้อมจะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของนู๋"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
524 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่เอก

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?