อดีตรักนักเรียน ม.ปลาย

อดีตรักนักเรียน ม.ปลาย

เรื่องที่ท่านกำลังอ่านอยู่นี้ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง มันก็คงเหมือนกับเพื่อนๆ หลายๆคนทั่วไปที่ใช้ชีวิตตอนวัยรุ่นอย่างสนุกสนาน และท้าทายกับสิ่งใหม่ๆในชีวิต

ช่วงเวลากล่าวมานั้นก็คงเป็นช่วงเวลาไปเรียนต่างจังหวัด พักอยู่ที่หอพักบ้าง ทาวน์เฮ้าส์บ้างแล้วแต่สถานะการณ์ ช่วงเวลานี้ผมว่ามันส์สุดๆ

เรื่องของผมมันที่นำให้ท่านๆ อ่านนั้นผมจะลองเรียบเรียงตั้งแต่รักครั้งแรกของผมเองมาเรื่อยๆ แรกสุด เกิดขั้นในช่วงที่ผมเรียนอยู่ในระดับ ม.4 สายสามัญ ซึ่งรูปร่างหน้าต่าง

ของผมก็ถือว่าหน้าตาดีทีเดียว ในระดับ ม.4 จะเป็นการเรียนแบบสหศึกษา มีทั้งชาย-หญิงเรียนร่วมกัน ผมก็ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เพิ่งมาเรียนตอน ม. นี่แหละโดยจบมาจากที่อื่น

รูปร่างก็ใช่ได้ หน้าตาดีไม่ถึงกับสวยมากๆ ผิวขาวดูสะอาดมาก เราคบกันแรกๆ ก็แบบเพื่อนๆ ทั่วไป แต่ในระยะหลังผมสังเกตุว่าเธอชอบมาให้ผมช่วยสอน หรือติววิชาต่างๆ ทุกๆ เย็น

ตอนเลิกเรียน ซึ่งเราต้องรอรถประจำมารับอยู่แล้วและก็มารับช้ามาก เนื่องจากต้องไปรับหลายโรงเรียน ช่วงแรกเราก็ติวกันปกติๆ พอมาช่วงหลังๆ ช่วงที่เราอยู่กัน 2 คน โดยเพื่อนๆส่วนใหญ่

ก็กลับบ้านกันหมดแล้ว เรามักจะติวกันเล่นกันสนุกเรื่อยไปจนสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก แต่เพื่อนส่วนใหญ่ก็ไม่ได้คิดว่าเราจะคบกันเป็นแฟนกัน ทุกเย็นผมและเธอจะรอซึ่งกันและกัน ทำการบ้านบ้าง

คุยกันบ้าง พอถึงเวลารถมารับก็จะออกจากห้องเรียนไปขึ้นรถกลับบ้าน เป็นอย่างนี้ทุกวัน

จนถึงช่วงหนึ่งที่ทางอาจารย์พาไปทัศนศึกษาต่างจังหวัดไปแบบไปกลับภายในวันเดียว ไปหลายจังหวัด วันนั้นเราออกจากโรงเรียนโดยรถบัสประมาณ ตี 5 กว่าๆ ช่วงแรกผมก็นั่งไปกับเพื่อนผู้ชาย

แถวหลังรถเพราะเป็นพวกร้องรำทำเพลงประจำรถ เพื่อนผมเขาตีกลองร้องเพลงกันไปตลอดทาง ผมนั่งดูบ้าง ตีบ้างเปลี่ยนกันไป พอช่วงบ่ายเธอก็มาร่วมร้องเพลงกันกับพวกผมที่ท้ายรถสนุกกันใหญ่

จนถึงช่วงเวลาเย็นๆ ตอนขากลับทุกคนก็ต่างเหนี่อยจากการทัศนศึกษามาทั้งวัน หลับไปกันหลายคน ส่วนผมหลับตั้งแต่ขึ้นรถจากที่ที่ดูงานทัศนศึกษาที่สุดท้ายแล้ว โดยนั่งหลังสุดตรงบันไดทางลงรถ

ตื่นขึ้นก็ตอนที่เธอเอาขนมมาให้แล้วขอนั่งคุยด้วย เพื่อนของผมมันเลยแลกที่นั่งกับเธอ เราคุยกันเรื่อยเปื่อยสนุกสนานกันแบบเบาๆ เพราะทุกคนแถวหลังๆ หลับกันหมด ช่วงเวลานั้นบรรยากาศช่วงเย็น

ภายในรถก็มืดๆ เล็กน้อย อากาศก็เย็นๆผมก็เลยเอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อดีตรักนักเรียน ม.ปลาย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
31/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
829 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ใครเสจใคร

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?