ใครเสจใคร

ใครเสจใคร

สวัสดีครับ มันเป็นเรื่องสมัยก่อนอะครับ ตอนผมเรียน ม.4 ที่รร.ประจำจังหวัด เป็นโรงเรียนชายครับแต่ก็รับนร. ญ มาเยอะละ แต่ นร. ชายก็เยอะกว่า เอ่อ..ผมเป็นแฝดครับ น้องผม อยู่ ม. 1 ผม ม.4 เพราะผมเรียนเองที่บ้านครับ มีปัญหาเรื่องการเรียนนิดหน่อย การเรียนม.4 (อายุ11ปี)เป็นการมาเรียนแบบนี้ครั้งแรกที่ต้องเดินเรียน ผมสนิทกะเพื่อนญมากกว่าเพราะพวกเธอชอบชวนคุย ถามโน่นนี่ส่วนใหญ่ก็เรื่องส่วนตัวอะครับ เข้าเรื่องเลยละกัน

ช่วงกีฬาสีที่รร.ผมมี3วันครับแล้วก้แต่งตัวตามสบาย(วันปล่อยผี)เป็นธรรมดาที่เด็กม.1และม.4จะถูกบังคับให้ขึ้นอัศจรรย์ นอกจากพวกนักกีฬาและพวดหรีดกะพวกเดินขบวน ผมเป็นพวกเดินขบวนครับ ผมได้เป็นเจ้าเมืองที่มีมเหสี3คน แต่งกายแบบล้านนาครับ 1 ใน 3 คน ชื่นมด มดเป็นคนที่ผมต้องลูบต้องสัมผัสครับเราก็ซ้อมกันไปเรื่อยแก้โน่นบ้างนี่บ้างเพื่อหาท่าที่พี่เค้าพอใจอะครับ มดอยู่ ม.5 แล้ว 2 วันก่อนวันจิงผมก็ได้ยินเสียงหายใจแรงๆแบบหอบๆตอยโอบ แต่ไม่คิดไร จนเลิก 4กว่าได้ ผมไปส่งมดที่หอ พึ่งรู้ว่ามดอยู่หอปิด แล้วหอก็ปิดไปแล้ว มดบอกว่าไปส่งหอเพื่อนก็ได้ค้างหอเพื่อนคงได้ แต่พอไปถึงก็เจอแฟนเพื่อนคับ พี่ก้อยไม่อยู่ไปทำอุปกรณ์ ผมเลยไปส่งที่บ้านที่ทำอุปกรณ์ มดก้ไปคุยแปบก้เดินมาที่รถ ถามผมว่า"ธารพักไหน" ผมบอก"คอนโดแถวโรงเรียน" มด "อือมดไปรอห้องธารนะ อยู่เกะกะอะเหนื่อยละด้วยอยู่ไปเดะได้ช่วยงานอีก แถมทำไม่เป็นอีกตะหาก"ผมก็หัวเราะ"แต่ธารอยู่กะน้องชายนะไม่รู้ว่าติงกลับบ้านป่าวนี่วันศุกร์ติงมันยิ่งปากหมาเดะเอาไปพูดละแย่"มดก็ถามน้องที่เป็นอะหรอธาร หล่อแบบพี่ป่าว" ผมตอบ"ป่าวธารหล่อกว่า อิอิ"แล้วก้ขำกัน จบมาถึงห้อง ติงไม่อยู่จิงๆ พอเข้ามามดก็นั่งที่เตียง ผมเดินไปเปิดทีวี แล้วก็เปิดแอรื จากนั้นก็ขอตัวอาบน้ำ พออาบเส็จก้ออกมาเห็นมดยืนที่ระเบียงคงดูวิวอะคับผมแต่ตัวเสจก็ก็นั่งดูทีวี มดเดินเข้าถามว่า"ธารไม่มีอะไรดูแล้วหรอดูเพลงลูกทุ่ง" "ไม่มีอะ ยูบีซีก็หนังเรื่องเดิมธารดูหลายรอบละอะมันชอบวนไปเวียนมา" "ธารไม่มีหนังหรอ" "มีสิที่ลิ้นชักอะ" มดก็ไปค้น "แต่มันเก่นนะธารไม่ได้ซื้อมาใหม่อะ" "ธารดูหนังXด้วยหรอ" "ก็มีอะดูกะเพื่อนๆ"หรอแล้วดูได้มะ มด ยังเคยเลย" "เอาสิ ธารไป 7-11 แปบเอาไรมะ "เอาแฮม กับนมละกัน" "ธารไปนะตามสะบาย" ผมซื้อตามที่มดสั่ง+กับฟุตลองไม่หั่นกะโค้กของโปรด พอมาถึงมดก็ดูหนังXที่เตียงเอาผ้าห่มมาคลุมตัก(คงหนาว)เราก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ใครเสจใคร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
24/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
923 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทีเด็ด

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?