ถูกเพื่อนเปิดซิง

ถูกเพื่อนเปิดซิง

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อเมย์อายุ20ปีเรียนต่อกำลังเรียนต่อ ป.ตรี เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์เพื่อนร่วมห้องก็เลยกลับบ้านแต่ดิฉันไม่กลับค่ะเพราะจะต้องทำโปรเจ็กส่งอาจารย์ ในขณะที่ดิฉันนั่งคิดโปรเจ็กอยู่โทรศัพท์ก็ดังขึ้นเป็นเพ้นท์เพื่อนที่คณะนั่นเองค่ะส่งสัยจะโทรมาถามเรื่องงาน (เมย์หรอตอนนี้อยู่ไหน) "ตอนนี้เมย์อยู่ที่ห้องจ๊ะเพ้นท์มีรัยหรอ" (พอดีเพ้นท์คิดโปรเจ็กไม่ออกอ่ะเพ้นท์หาเมย์ให้เมย์ช่วยคิดนะ) "อืมก็ดีนะช่วยๆกันจะได้เสร็จเร็วๆ" (ครับงั้นเพ้นท์ไปหาเมย์ตอนนี้เลยนะ) "เดี๋ยวสิเพ้นท์นี่มันทุ่มนึงแล้วนะ" (ไม่เป็นรัยหรอกน่ารอเพ้นท์แป๊บนึงนะ ติ๊ด) อ้าววางสายไปซะแล้วฉันเลยหันไปสนจัยกับโปรเจ็กต่อไม่นานเสียงกริ่งหน้าห้องก็ดังขึ้นเป็นคอนโดค่ะไม่ใช่หอพักฉันเลยเดินไปเปิดประตูก็เห็นเพ้นท์จริงๆวันนี้เพ้นท์แต่งหล่อมากๆเลยค่ะปกติก็หล่ออยู่แล้วแต่ไม่ยอมมีแฟนเพราะไม่อยากมีเหตุผลเดียวกันกับฉันเลยค่ะ "เข้ามาสิจะยืนจ้องเมย์ให้ทะลุเลยรึงัย" ฉันว่าเพ้นท์ที่ยืนจ้องตั้งแต่ฉันเปิด

ประตู "แหมก็เมย์จ้องนี่น่า" "พอเลยพอเลยรอที่ห้องนั่งเล่นนะเมย์เปลี่ยนชุดก่อน" ฉันพูดเสร็จก็เดินเข้าปัยในห้องเปิดตู้เสื้อผ้าก็เจอแต่เพราะฉันเพิ่งเอาไปร้านซักรีดซะเกลี้ยงเลยเอางัยทีนี้ ก็เหลือชุดนี้ชุดเดียวแล้วหนิทำงัยได้ก็ต้องใส่ต่อไปฉันเลยเดินออกจากห้องด้วยชุดเดิมมันเป็นชุดนอนเสื้อเชิตแขนยาวสีขาวบางเลยเข่ามาหนึ่งคืบแล้วใส่ชั้นในสีดำเห็นหมดสิคะทีนี้มัวแต่คิดโปรเจ็กเลยลืมเรื่องชุดไปเลยฉันเดินมานั่งข้างๆเพ้นท์แล้วเราก็เริ่มทำโปรเจ็กกันในระหว่างที่ทำเราก็พูดคุยหัวเราะปัยด้วยจนลืมเวลานี่มันจะ5ทุ่มแล้วสิเรายังไม่ได้กินอะไรเลยทั้งคู่ฉันจึงปัยทำบะหมี่มาชามนึงเพราะมันเหลือแค่นี้แล้วเอาโต๊ะญี่ปุ่นมากางตรงกลางห้องแล้วเรียกเพ้นท์มากิน เรา2คนแย่งลูกชิ้นกันกินอย่างเมามันจึงมีจังหวะนึงที่เราบังเอิญสบตากันเราสบตากันนานมากมันเหมือนมีมนต์สะกดที่ฉันไม่สามารถถอนสายตาออกจากใบหน้าของเพ้นท์ได้เลยส่วนเพ้นท์ก็คงเหมือนกันแล้วจู่ๆเหมือนมีแรงดึงดูดที่หน้าเพ้นท์เลื่อน

เข้ามาใกล้เรื่อยๆเอ๊รึว่าเราจะฝันฉันหลับตาลงเพื่อที่จะปลุกตัวเองจากความฝันแต่ก็ต้องสะดุ้งตาโตเมื่อมีอะรัยนุ่มๆมาสัมผัสที่ปากพอลืมตาขึ้นก็เห็นหน้าของเพ้นท์ที่กำลังหลับตาพริ้ม ตึกตักตึกตึกตัก ตอนนี้หัวจัยของฉันทำงานผิดปกติเรี่ยวแรงที่จะผลักเพ้นท์ออกก็ถูกกลืนหายเข้าปัยในริมฝ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ghosts

- ฉันคือ Ghosts และเขียนนวนิยาย "ถูกเพื่อนเปิดซิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
718 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นักศึกษาหลินสุดสวาท

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?