นักศึกษาหลินสุดสวาท

นักศึกษาหลินสุดสวาท

เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมแต่งงานอยู่กินกับภรรยามาเกือบ 15 ปีแล้ว ตอนนี้ก็อายุเกือบ 40 กันทั้งคู่แล้ว ผมทำงานอยู่บริษัทเงินทุนของต่างประเทศ ที่เข้ามาซื้อกิจการของบริษัทไทยซึ่งถูกสั่งปิดไปสมัยยุคฟองสบู่ ส่วนภรรยารับราชการอยู่ฝ่ายติดต่อต่างประเทศ เช้าตื่นมาก็แยกย้ายไปทำงาน ส่วนใหญ่ภรรยาเป็นคนไปส่ง-รับลูกๆ ผมก็ขับรถไปทำงานของผมคนเดียว เราอยู่กันอย่างสุขสบายดี ทะเลาะกันบ้างเป็นธรรมดาของชีวิตการแต่งงาน เรื่องเซ็กซ์ไม่ค่อยตื่นเต้นเหมือนเมื่อสมัยแต่งงานกันใหม่ๆ ที่สำคัญรูปร่างทรวดทรงของภรรยาผมก็เปลี่ยนแปลงไปมาก เพราะหลังจากที่คลอดลูกคนที่สอง เธอค่อนข้างจะกินแบบไม่ระมัดระวังเลย เลยทำให้สร้างอารมณ์กันยากหน่อย ไหนจะงานมาก กลับมาบ้านกว่าจะเอาลูกเข้านอน เราทั้งสองคนก็เหนื่อยแทบลมใส่แล้ว ส่วนผมโดนสั่งให้ไปทำหมันอย่างเรียบร้อยโรงเรียนจีนไปแล้ว

ส่วนใหญ่ก็อยู่กันแบบเพื่อนคู่ทุกข์คู่ยากกันมากกว่า นานๆจะมีอารมณ์หลับนอนด้วยกันสักที ส่วนใหญ่ต้องการสร้างชีวิตที่ดีให้ลูกๆมากกว่า เรียกว่าใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย โฟกัสไปอยู่ที่ความเป็นครอบครัวเสียมากกว่า จนกระทั่งน้องภรรยาของผมชื่อหลิน เธอกำลังเรียนปริญญาตรีปลายเทอมสุดท้าย ที่มหาลัยเอกชนชื่อดังแถวกล้วยน้ำไท อายุเพิ่งจะพ้น 21 มาหมาดๆ หลินย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านประมาณสี่เดือนสุดท้ายก่อนที่จะเรียนจบ เพราะเพื่อนที่แบ่งเช่าหอพักใกล้มหาลัยชิงย้ายออกไปก่อนที่เธอจะเรียนจบ บ้านผมเป็นบ้านเดียวที่อยู่ในกรุงเทพฯ และอยู่ใกล้มหาลัยที่หลินเรียนอยู่ที่สุด ก็เลยต้องรับหลินมาช่วยเหลือโดยปริยาย แรกๆผมก็ไม่อยาก จะคิดอะไรมาก

เพราะเห็นว่าเป็นน้องภรรยาซึ่งเห็นกันมาตั้งแต่เธอเป็นเด็กๆ จนกระทั่งโตเป็นสาวเต็มตัว หน้าตาของหลินไม่ถือว่าสวยปิ๊ง แต่ออกจะน่ารักซะมากกว่า สรีระของหลินเปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่น่าเชื่อ จากเด็กผูกคอซองที่เคยเห็น มาใส่ชุดนักศึกษา(แบบรัดรูป) ทำให้ผมคิดมิดีมิร้ายกับเธอในฝันหลายครั้ง แต่ต้องพยายามสะกดใจให้อยู่ เพราะกลัวเสียภาพพจน์ดีๆ ที่มีต่อพ่อตา-แม่ยาย ผมก็เลยไม่อยากจะคิดอะไรให้ฟุ้งซ่าน แต่เห็นหลินในชุดนักศึกษาทีไร มันเริ่มจะมีความคิดอุบาทว์ ก็จะไม่ให้คิดได้ไงล่ะครับ เพราะหลินเธอเอวบาง ร่างเล็กกระทัดรัด แต่อวบสุดๆ เอวเป็นเอว อกเป็นยิ่งกว่าอก สะโพกเป็นสะโพก สูงประมาณ 150 ซม. หนักสัก 40 โล(กำลังน่าอุ้มเลยครับ) เอวไม่น่าจะเกิน 23 นิ้ว สะโพกประมาณ 32-33... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wijiend

- ฉันคือ Wijiend และเขียนนวนิยาย "นักศึกษาหลินสุดสวาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
585 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก็มันเสียว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?