ครูของผมเองนะ

ครูของผมเองนะ

ผม ชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดดมาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูจิ๋ม ครูจิ๋มเหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ เธอจัดว่าเป็นครูแนะแนวที่ใจดีที่สุดเลยก็ว่าได้ คุณครู จิ๋ม ในวัย 40 ต้นๆ ดูจะอ้วนขึ้นกว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักเรียนอยู่เมื่อสิบปีที่แล้ว เมื่อ ผมเจอครูจิ๋ม ผมก็เข้าไปกอด

เหมือนกับที่ผมเคยกอดบ่อยๆเมื่อครั้งยังเป็นเด็กม.ต้นอยู่ รู้สึกว่าครูจิ๋มจะตัวนิ่มนุ่มกว่าเดิมนิดๆ แต่คราวนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมได้กลิ่นกายครู มันช่างหอมรัญจวน แปลกๆกว่ากลิ่น สาวๆที่ผมได้สัมผัสบ่อยๆ ทำให้อารมณ์ ของผมไม่ปกติ เหมือนตอนครั้งยังเป็นเด็กนักเรียนอยู่ ผมกอดครูจนเพลิน และรู้สึก ตัวอีกที ครูก็ ทักผมว่า ผมสูงขึ้น หล่อขึ้น ไม่เป็น ไอ้เบ็น เด็ก ลูกศิษที่เคยสร้างเรื่องปวดหัวให้ครูบ่อยๆอีกแล้ว สิ่งที่ผมแปลกใจก็คือ ไอ้ตัวอ้วน อาวุธ ขนาด 6คูณ6 ของผมนี่สิ มันไม่รู้จัก เคารพครูบาอาจารย์เอาซะเลย ดันมาตื่นเอาตอนนี้ซะได้ ทำให้ผม ต้องยืนตัวงอ จน ครูจิ๋ม ของผมสังเกตและหัวเราะ จนผมอายขายหน้า แล้ววันนั้น ก็จบด้วย ความประทับใจและความคิดถึง ระหว่างครูกับลูกศิษ แต่นับจากวันนั้น กลิ่น

กายของครูไม่เคยเลื่อนไปจากจมูกของผมเลย แต่มันกลับทำให้ ผมเกิด ความรู้สึกแปลกๆ จนใจมันรุ่มร้อน จนอยากจะลองเลีย ครูจิ๋ม ของผมดูสักที ว่ารสชาติจะอร่อยถึงใจขนาดไหน ด้วยจิตใจที่แสบหยาบช้าของผม ผมจึง โทรไปชวนครูจิ๋ม ทานข้าว โดยโกหกว่า ผมอยากปรึกษาเรื่องกำลังจะตกงานและผมเครียดมากเพราะแฟนทิ้ง ด้วยความที่รู้จักกันมานาน คุณครูจิ๋มครูแนะแนวที่แสนใจดี จึงมิได้เอะใจและสงสัย ปีศาจในคราบมนุษที่คิดหลอกฟัน ครูที่เคยสอนมาได้ลงคอ วันนั้นผมไปรับครู ตั้งแต่หัวค่ำ เพื่อที่จะได้ พาไปกินให้ไกลๆบ้านครู ครูจิ๋มในชุดกระโปรงคลุมเข่า สีเหลือง(สีโปรดครู) พันผ้าพันคอสีขาวลายจุดเหลือ ดูน่ารักแบบผู้ใหญ่ มาพร้อมกลิ่นหอมรัญจวรกลิ่นเดิมที่ผมฝันถึง ทำเจ้าตัวอ้วนของผมตื่นมาอีกแล้ว

จนผมปวดไปหมดเพราะผมใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Teerasak

- ฉันคือ Teerasak และเขียนนวนิยาย "ครูของผมเองนะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


4min
818 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่บ้านร่านสวาท 1

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?