สลับเมียในหมู่ญาติ

สลับเมียในหมู่ญาติ

พี่ พ. ตอนแรกเขาเช่าบ้านอยู่แถวๆบางลำพูพอแต่งงานเสร็จก็ไปอยู่กับเมียที่บ้านแถว ลาดพร้าว สมัยเมื่อ ยังไม่แต่งงานเขากับผมเที่ยวหัวหกก้นจขวิดมาด้วยกัน หลังเลิกงานล่อเหล้าแล้วก็ไปบางขุนพรหมเที่ยวหญิง กัน พอแต่งงานแล้วพี่ พ. เปลี่ยนไปเป็นคนละคน กลายเป็นพ่อบ้านที่แสนดี เลิกงานปั๊บรีบกลับบ้านปุ๊บ ผม ชวนไปกินเหล้าก็โบกมือ ตอนวันหนึ่งก็กระซิบกระซาบบอกผมตามตรงว่ามีของดีรออยู่ที่บ้านแล้วไม่อยาก โอ้เอ้ ให้เสียเวลา ถ้ากลับบ้านช้าเมียโกรธก็จะพาลอด ผมเลยกลายเป็นหนุ่มขี้เหงาขาดเพื่อนไม่มีแฟน ผมคิดๆดูน่ากลัว ต้องหาแฟนสักคนไม่งั้นว่าเหว่าตายห่า พี่ ด. เมียของพี่พ. มีน้องสาวคนหนึ่ง ผมรู้มานานแล้วแต่ไม่คิดอะไรจน กระทั้งเมื่อตรุษจีนสองปีก่อน พี่พ. ชวนผมไปนั่งกินเหล้าที่บ้าน อีงานนี้เองที่ผมเจอกับ น. แล้วผมกับเธอเลย ผูกสมัครรักใคร่กันนับแต่วันนั้น พี่พ. ไม่ว่าอะไร จนกระทั้งผมแต่งงานกับ น. พี่ พ. ก็ยินดีด้วย แต่ดูกันโดยใช้ ความสังเกตอย่างถี่ถ้วน

ผทรู้สึกได้ว่า พี่ พ. เสียดายอะไรอยู่หน่อยๆ แต่จำต้องตัดสินใจ แต่งงานแล้วผมกับ น. อยู่ห้องเช่าที่ผมเคยอยู่แต่ห้องมันไม่ค่อยดี น. ไม่ชอบเวลาเราหลับมักมีคนสอดรู้สอดเห็นแอบดูหนังสด ผม เกือบมีเรื่องราวกับคนข้างห้องหลายที ดีแต่ว่า น. ห้ามเอาไว้ น.ชวนผมให้ไปอยู่ที่บ้านก็คือที่บ้านพ่อแม่ของเธอ ผมตกลง ดังนั้นผมกับพี่ พ. จึงได้อยู่ร่วมชายคาบ้านหลังเดียวกัน ผมกับพี่ พ. อยู่ใกล้กันได้เสียเมื่อไร ก็ค่อย แต่จะตั้งวงเหล้ากันเท่านั้น แต่เราสองคนก็รู้ว่าพ่อตากับแม่ยายไม่ชอบขี้เมาเราเลยรีบดวนกันที่นอกบ้าน แล้วรีบ กลับบ้านนอนกับเมียอย่างมีความสุข คืนหนึ่งพี่ พ. พูดว่า เมื่อก่อนนี้เรากินเหล้าแล้วไปเที่ยวตอนนี้ไม่ต้องแล้วโว้ย มีของตายอยู่ที่บ้าน ผมก็พูดว่าใช่ พี่ใช่ ของเอ็งเป็นอย่างไรบ้าง อะไรหรือพี่ อ้าวก็เมียนะซี่ ทำไมหรือพี่ เด็ด ดวงไหม พี่เมาแล้วซี่นี่ ข้าถามเรื่องเมียไม่ได้ถามว่าข้าเมาหรือเปล่า ถ้าพี่ไม่เมาก็ไม่พูดไม่ถามยังงี้ ถามไม่ได้หรือ ยังไง ได้ แต่พี่บอกผมก่อนซี่ว่าของ

พี่เป็นอย่างไร ผมย้อนไปดังนั้นแล้วพี่พ. ก็เล่าให้ฟังว่าพี่ด. นั้นเด็ดสระตี่ ขนาดไหน ข้าสอนให้โม้คด้วย ล้อเล่นน่าพี่ พ. ไม่ล้อเล่นหรอกโว้ย แล้วพี่ด. ว่าอย่างไร ตอนแรกไม่ ตอนหลังสบาย มาก งั้นแสดงว่าพี่ พ. ก็ต้องใช้ลิ้นด้วยเหมือนกัน นั้นมันของตายนี่หว่า จะมีอะไรมันส์เท่า พี่นี่สัปดนจริงๆเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

hhi824

- ฉันคือ hhi824 และเขียนนวนิยาย "สลับเมียในหมู่ญาติ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
728 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของหนู

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?