ครั้งแรกของหนู

ครั้งแรกของหนู

ก่อนอื่นก็ต้องสวัสดีน๊ะเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้น๊ะค่ะ ก็จะบอกว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งหมดนี้เป็นความจริงที่เกิดขึ้นกับเราเอง งั้นไปอ่านเลย!!!

รื่องมันมีอยู่ว่า โอ๊ดชอบจีบคนอื่นเค้าไม่ทั่วแหละ นี้ขนาดว่าเป้นผู้หญิงน๊ะ พอดีพี่สาวมาเที่ยวที่บ้านโอ๊ด<ญาติ>โอ๊ดก็จะถามเป็นประจำว่ามีเบอร์หนุ่มหล่อๆบ้างมั๊ย!!! แล้วพี่เค้าก็จะให้มาตลอด พอดีวันนั้นโอ๊ดไปได้เอาเบอร์คนชื่อแซม โอ๊ดก็ลองยิงไป พอตกดึกแซมก็โทรมาหาโอ๊ด นายเราก็รับสายด้วยความง่วง คุยไปคุยมาพอรู้ว่าเป็นแซมโอ๊ดละตาสว่าง แซมก็ถามว่าได้เบอร์แซมมาจากไหน โอ๊ดไม่บอกหรอกน๊ะว่าได้มาจากพี่อ่ะ ทำไปทำมา แซมนัดเจอตัวโอ๊ดก็ไปตามนัด แซมเป็นคนสูงโปร่ง ผิวขาวสะอาดไม่ขาวจนซีด หน้าตาออกตี๋ๆหน่อย สเป็กโอ๊ดเลยอ่ะ^^ เราก็เริ่มสนิทกันไปเที่ยวด้วยกัน มีอยู่วันแซมเผลอบอกรักโอ๊ด ไอเราก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้<เขินนิดๆ> แซมถามว่ารักแซมบ้างป่าว โอ๊ดก็ไม่ได้พูดไรหรอก

มาอยู่วัน พ่อโอ๊ดไม่อยู่บ้าน2วัน2คืน โอ๊ดต้องอยู่คนเดียว เช้าวันหนึ่งแซมโทรหาโอ๊ดแต่เช้า โอ๊ดเลยถือโอกาสให้แซมมาอยู่เป็นเพื่อน แซมก็ไม่ได้ว่าอะไร<คือเรารู้ๆกัน>^^ แซมบอกว่า มาถึงบ้านโอ๊ดเมื่อไหร่แล้วจะโทรบอกอีกที นายเราก็ไปอาบน้ำรอ รอนานประมานครึ่งชั่วโมง โอ๊ดตัดสินใจเปิดคอมแล้วต่อเน็ต เข้าเว็ปโน่นเว็ปนี่ ไปเจอกระทู้โป๊เข้าให้ ทำให้มีอารมณ์ สักพักเสียงโทรศัพย์ก็ดังขึ้น !!! โอ๊ดก็วิ่งไปรับ แซมบอกอยู่หน้าบ้านแล้วน๊ะ ช่วยออกมาดูหมาให้ด้วย มันดุแซมเค้ากลัว โอ๊ดวิ่งไปเปิดประตูแล้วจับหมาให้ แซมก็วิ่งเข้าไปในบ้านโอ๊ด พอดีว่าตอนที่โอ๊ดดูรูปโป๊อยู่นั่น โอ๊ดลืมปิดอ่า แซมเข้าไปในห้องโอ๊ดแล้วมาเห็นเอาพอดีเลย ทำให้เราทั้งสองมีอารมณ์

ต่างคนต่างมองหน้ากัน โอ๊ดนั่งเล่นอยู่สักพักก็ปิดเครื่องอ่ะ แล้วไปนั่งใกล้ๆแซม ไม่นานแซมก็เข้ามากอดโอ๊ดไว้

แน่นมาก แล้วถามโอ๊ดว่า คิดอย่างที่แซมคิดมั๊ยแล้วโอ๊ดก็หลับตาปล่อยให้แซมกอดแล้วโอ๊ดก็ยิ้มให้แซมเล็กน้อย แซมก็เข้ามาไซ้คอโอ๊ดอยู่สักพัก แล้วอุ้มโอ๊ดไปนอนบนเตียง แล้วไซ้ตามคอโอ๊ดเลียติ่งหู ทำให้โอ๊ดเสียวๆไงไม่รู้อ่ะ สักพักแซมก็ถอดเสื้อโอ๊ด แล้วลุกขึ้นยืนเพื่อจะถอดเสื้อและกางเกงของแซมเอง สักพักก็เข้ามาถอดเสื้อในโอ๊ด กางเกงและเกงใจโอ๊ด แรกๆโอ๊ดก็เขินๆน๊ะ แบบว่าอายไม่เคยโดนใครจับแก้ผ้าอย่างงี้มาก่อนไงค่ะ แล้วแซมเค้าเข้ามาดูดนมโอ๊ดทำให้โอ๊ดเสียวมาก จนต้องค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ประหยัด

- ฉันคือ ประหยัด และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของหนู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1115 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?