ผมมีความสุขกับแม่มากๆๆๆๆ(ไม่ได้นอนเลย)

ผมมีความสุขกับแม่มากๆๆๆๆ(ไม่ได้นอนเลย)

ผมโจ้ลูกชายคนเดียวของพ่อและแม่ ผมวัย ๑๕ กว่าๆอยู่ จังหวัดใกล้ๆเมืองกรุงนี่เอง เมื่อผม ๖ขวบพ่อและแม่ย้ายมาทำธุรกิจในเมืองกรุง ผมจึงอยู่กับลุงป้าปู่ย่าและญาติก็มีความสุขดี พ่อแม่จะมาหาผมทุกสุดสัปดาห์หรือวันหยุด ผมมาอยู่เมืองกรุงกับพ่อแม่เมื่อเมื่อท่านร่ำรวยตอนผมสิบขวบแต่ผมเข้า โรงเรียนประจำเพราะแม่อยากให้ผมรู้จักลูกนักธุรกิจ ผมจะกลับบ้านก็วันหยุด มาอยู่บ้านไปเรียนเช้าเย็นกลับก็ตอนสิบสามแล้ว ระยะหลังผมรู้สึกแปลกตามวัยคือมองเพศตรงข้ามโดยเฉพราะเห็นว่าแม่เป็นคนสวยใน สายตาผมๆนึกชอบแม่แค่สี่สิบนิด บ้านเราหลังไม่ใหญ่แต่อยู่กันแค่สามคน พ่อแม่มักกลับดึกค่ำเพราะท่านทำธุรกิจต้องออกสังคม ผมมักอยู่คนเดียวตอนหัวค่ำแต่ก็ชิน บางทีลุงป้าญาติๆมาพักด้วยเป็นครั้งคราว พ่อจะมาคุยถามไถ่ทกข์สุขผมทุกวันถึงจะมืดค่ำก็ตามถ้าผมยังไม่หลับพ่อรักผม มาก ส่วนแม่บางทีแทบไม่เจอกันเลย ผมมาอยู่บ้านพ่อได้เห็นพฤติกรรมแปลกๆของพ่อและแม่ที่ทำให้ผมใจหวิๆคือทั้ง

สองดูจะเปิดเผยเรื่องเพศบ่อยที่ผมท่านกอดจูบกันดูเหมือนทั้งสองจะมไม่สนใจ สายตาผมหรือท่านคงถือว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะทั้งสองอยู่กันสองคนมานาน จนคืนนั้นผมไปดูหนังกับเพื่อนกลับบ้านดึกไปนิด เห็นเห็นรถถพ่อและแม่แสดงว่ากลับแล้วเพียงบ้านปิดแต่ผมเข้าได้ผมขึ้นห้อง นอนๆผมติดกับห้องพ่อ ผมเห็นแสงไฟจากหน้าต่างลอดออกมา ผมคิดสนุกอยากลองแอบดูก็แค่ชะโงกตัวยื่นหน้าข้ามระเบียงก็คงเห็นแล้วๆก็ได้ เห็นจริงๆจากช่องหน้าต่างที่ม่านปิดไม่สนิท ภาพที่ได้เห็นคือ แม่นั่งคร่อมร่างพ่อที่ไม่ใส่กางเกงชุดนอนแม่เปิดให้เห็นสะโพกและขาขาวก้น และตัวแม่โขยกขึ้นๆลงๆบนตัวพ่อๆเอามือจับบีบหน้าอกแม่ทั้งคู่หัวเราะต่อ กระซิบกัน ผมเห็นด้านข้างเพียงเท่านั้น ผมใจระทึกแทบตกระเบียงที่เกาะต้องกลับเข้าห้องจัดการกับตัวเองด้วยมือ วันต่อมาผมแอบดูอีกแต่ไม่เห็นม่านปิดสนิทผมเฝ้าหาโอกาสทุกวันจนสองวันต่อมา ผมได้ดูอีกคราวนี้พ่อนอนทับแม่ๆกางขาชุดนอนถลกถึงเอวจนเห็นสะโพกก้นขาแม่ โอบรัดเอวพ่อๆขยับก้นที่ไม่ใส่กางเกงส่ายโยกทั้งขึ้นลง คืนต่อมาพ่อแม่กลับดึกผมแอบเข้าห้องท่านเพื่อขยับ

ม่านแง้มไว้ผมจะได้แอบดู อีก ผมเห็นวีดีโด8พร้อมเครื่องเล่นผมลองแอบเปิดดู ผมตกใจเป็นการถ่ายในงานสังสรรค์เล็กคงที่บ้านเพื่อนพ่อหรือแม่มีคนสักหกคน ชายสามหญิงสามเข้าใจว่าพ่อเป็นคนถ่าย ทุกคนกินดื่มหัวเราะคุยกันอย่างสนุกจับความได้ว่าพูดคุยกันด้วยคำ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เจ๋งมากคับพี่

Anonym | 5/6/2024 - 16:33

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จริยา เจียรมาศ

- ฉันคือ จริยา เจียรมาศ และเขียนนวนิยาย "ผมมีความสุขกับแม่มากๆๆๆๆ(ไม่ได้นอนเลย)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1066 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของนู๋ออย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?