ลีลาร้อนแรงกับชู้

ลีลาร้อนแรงกับชู้

ฉันเป็นคนต่างจังหวัด แต่เข้ามาเรียนใน กทม.จนมีงานทำและตำแหน่งที่ดีในสังคม และฉันก้เป้นคนชอบเรื่องอย่างว่า แต่ฉันแต่งงานแล้ว ฉันอายุ 32 แต่งงานมา 2 ปี ชีวิตไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิดดิฉันทะเลาะกับสามีทุกวัน อาจเป็นเพราะเราไม่ได้รักกัน แต่ตอนนี้เราไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ถึงเราจะทะเลาะกันแต่เวลานอนบนเตียงเราก็เอากันอย่างมันมากๆ เรพาะสามีดิฉันและตัวดิฉันเรามีความต้องการคล้ายๆ กัน เวลามีอะไรกันเราก้ต้องเปิดหนังเอ็กดูไปด้วยแล้วทำตามทุกอย่าง สามีฉันชอบทำออรัลเซ้กส์ให้ตลอดจนบางทีฉันเสร็จไปครั้งนึงเลย แต่ฉันก็ยังไม่พอใจแช็ตเน็ตเล่นกับผู้ชาย กทม.ประมาณเดือนนึงเราก็นัดเจอกัน โดยเปิดโรงแรมนอนค้างจริงๆ เราก็คิดว่าไม่มีไรกันหรอกค่ะ แต่เค้าเองะตัวดิฉันก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน แต่ความจริงดิฉันเป็นคนยั่วเค้าก่อน โดยที่เค้าจะอาบน้ำดิฉันก็เลยบอกว่าอาบด้วยได้มั้ย เค้าก็บอกได้สิอยากให้อาบด้วยอยู่แล้วแต่เค้าไม่กล้าพูดเค้าขี้อายเล็ก

น้อย ดิฉันก็เลยถอดเสื้อผ้าเดินเข้าไปในห้องน้ำแบบไม่มีไรเลย เค้าก็อึ้งและบอกว่านมสวยจัง ขาวด้วย แล้วเค้าก้เอามือมาจับคลึง นมสวยมากๆ ดิฉันก็แกล้งอินโนเซ็น ( ลืมบอกเค้าไม่รู้ว่าดิฉันแต่งงานแล้ว ) พอเข้าทางดิฉันก็เอาครีมอาบน้ำบีบใส่มือแล้วก็ลูบไล้ไปตามตัวเค้าจนถึงช่วงล่างก็คือ ควยของเค้าดิฉันก็เอามือไปถูแล้วลูลเบาควยของเค้าก็แข็งตั้งเด่ ทำให้ดิฉันอยากจนมีน้ำไหลออกมา ฉันก็ถามเค้าว่าอยากรึป่าวค่ะ เค้าก็ตอบว่าอยากสิ ดิฉันก็เลยค่อยไซ้และเลียหัวนมแล้วก็จูบปากกันอย่างเมามัน แล้วฉันก็ค่อยๆเลื่อนลงเรื่องยๆ จนถึงควยของเค้า ควยของเค้าก็แข็งชี้หน้าดิฉัน ดิฉันก็เลยรีบเอาลิ้นค่อยๆเลียไปที่หัวควยของเค้าก็มีน้ำของเค้าไหลออกมาเล็กน้อย ดิฉันก็ดูดให้เค้าแบบสุดๆ เค้าก็ทนไม่ไหวจนบอกว่าใส่เถอะเค้าก็นั่งลงที่โถส้วมแล้วก็ให้ดิฉันนั่งค่อมหว่างขาเค้าแล้วเค้าก้จับควยใส่ เราก็เอาโยกกันอย่างเมามันและเปลี่ยนท่ากันหลายท่าโดยที่ดิฉันเป็นคนเสนอท่าทั้งหมด เค้าคงจะ

ชอบมากเลยเพราะทุกวันนี้เค้าก็หลงดิฉันเหลือเกิน และคืนนั้นเรานอนบนเตียงเราก็เอากันถึงเช้าเหมือนไม่เคยกันมาก่อนเลย เราเอากันตั้ง 11 ครั้งแนะเราสองคนเสร็จกันไปทั้งคู่ ทุกวันนี้เค้ารู้เรื่องว่าฉันแต่งงานแล้วเค้าก็เลิกกับฉันไปได้ 3 วันเค้าก็กลับมาเค้าบอกว่าเค้าทนขาดดิฉันไม่ได้ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เค้าบอกว่าเค้ารักและผูกพันกั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ลีลาร้อนแรงกับชู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1237 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป งานพิเศษ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?