งานพิเศษ

งานพิเศษ

ผมนพพร หนุ่มจัดว่ารูปหล่อหุ่นดีกำยำ เป็นคน ตจว ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเช่าคอนโดฯอยู่คนเดียวอิสระพอสบายตัว ทางบ้านผมถึงจะไม่รวยก็พอมีฐานะแต่ผมต้องประหยัด ผมบังเอิญรู้จักหญิงกับเจ้าของร้านทำผมผู้หญิงที่อยู่ชั้นล่างตึกที่ผมพักผมไปใช้บริการที่ร้านบ่อย เจ้าของร้านเป็นหญิงมีอายุผมเรียกเธอว่า พี่หญิงดูว่าโสดหน้าตารูปร่างสวยดีเป็นกันเองเธออัธยาศัยดีจึงมีลูกค้าเยอะบางทีเธอว่างจะชวนผมให้แวะคุยด้วยประจำเธอดูเธอจะชอบผม ปีที่สองที่ผมเรียนต้องใช้เงินมากผมบ่นๆให้เธอฟังเกรงใจทางบ้านๆก็ลำบาก อยู่มาวันหนึ่งไม่มีคนที่ร้านเธอๆเรียกผมมาคุยถามว่า“อยากได้เงินพิเศษไม”แน่นอนผมต้องการ เธอถาม เที่ยวผู้หญิงบ่อยไม? ผมสนิทกับเธอมากพอควรปีกว่าที่ผ่านมา ผมก็ว่า “มีบ้างครับพี่”เธอบอก“ถ้าสนใจงานพิเศษจะส่งผู้หญิงให้ไม่ต้องเที่ยวได้เงินด้วยสนไม” ผมอึ้งถามเธอ งานอะไรพี่? เธอบอก “ก็ผู้หญิงเขาเรียก อีตัว ผู้ชายก็ ไอ้ตัวไง ขายบริการทางเพศ” ผมว่า “พูดเป็นเล่นไปพี่” เธอยืนยัน “จริงๆมีลูกค้าบางรายบ่นบ่อยว่าสามีไม่เอาไหนไม่ทำการบ้านอยากได้สิ่งที่เคยได้ก็ไม่ได้ อยากหาคนอื่นมาแก้ขัดถ้านพสนใจพี่จะติดต่อให้แต่ต้องเป็นความลับห้ามพูดไปพี่ไม่ใช่แม่เล้าทำเพื่อเธอคนเดียว เกิดเธอทำดีเดี๋ยวจะแห่กันมาพี่จะยุ่ง” ผมหัวเราะ “ก็เอาสิพี่ได้เงิน ใครหละแล้วที่ไหน” เธอบอก “ใครก็ชั่งแต่มีอายุหน่อยพวกนี้แก่ตกมันรอบสองที่ไหนก็ห้องนพปลอดภัยดีจะส่งไปให้” ผมถามเมื่อไร เธอบอก “รอสักนิด”

ผมรออีกสามวันจนวันหยุดผมลงมาหาอะไรกินเจอเธอที่ร้านเธอบอก “บ่ายนี้ให้ผมรอที่ห้องอาจจะมีคนขึ้นไปหาพอจะได้สตางค์อย่างที่บอกวันก่อน” ผมพูดหยอกเธอว่า “ไม่มีถุงยางต้องหาก่อน เอ!.ใครครับพี่”เธอยิ้มบอก “จะสนทำไมว่าเป็นใคร รุ่นนี้ปิดโรงงานไปหมดแล้วไม่ต้องถุงยางก็ได้ทำให้ดีก็แล้วกัน” ผมก็รอตามที่เธอบอกจนบ่ายสองกว่า มีคนมาเคาะประตูห้อง ผมเปิดเป็นหญิงร่างเล็กผิวขาวดูมีอายุหน้าตาดีจัดว่าสวยผมสั้นซอยในชุดเสื้อไม่มีแขนติดกระโปรงยาวมีกระเป๋าถือแบบคนมีอายุทั่วไปถือ ดูเธอตกใจเขินนิดๆที่เห็นผมๆว่าเคยเห็นเธอผ่านๆตาเหมือนกัน เธอแสยะยิ้มให้ผมมองซ้ายขวาพูดแบบหวาดๆว่า “หญิงบอกให้ฉันขึ้นมาหา”ผมเชิญเธอเข้าห้อง ผมบอก “ทำตัวตามสบายครับ”เธอบอก “ห้องดูเรียบร้อยดีแอร์ก็เย็นสบายดีอยู่คนเดียวเหรอ”ผมบอก “ครับอยู่คนเดียวพี่หญิงบอกจะมีคนขึ้นมาหาผมๆเลยจัดห้องให้เรียบร้อยหน่อย” เธอปร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

wichit

- ฉันคือ wichit และเขียนนวนิยาย "งานพิเศษ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1442 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อเฮีย

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?