ว่าแล้วโดนจนได้

ว่าแล้วโดนจนได้

สวัสดีค่ะ ฉันแต่งงานแล้ว แต่งมา 3 ปี ปัจจุบันอายุ 24 แฟน 30 ยังไม่มีลูก เรามีเซ็กส์กันอาทิตย์ละ 2ครั้ง ก็ไม่มากไม่น้อย แต่บอกตามตรงเลยค่ะ ว่าแฟนฉันมีความต้องการมาก เรียกว่าหมกหมุ่นเรื่องเพศก็ว่าได้ เพราะเขาชอบดูหนังโป้ ดูคลิป มาสะสมไว้เพียบเลย น่าจะมากกว่าร้านที่ขายให้อีก นอกจากดูยังไม่พอยังบังคับให้ฉันดูด้วย แรก ๆ ก็ทำชวนตอนหลังก็บังคับให้ดู ฉันก็ดูไม่อยากขัดใจ อยู่มาวันหนึ่งประมาณเดือนตุลาคม 2550 นี้แหละค่ะเขาเรีมชวนพูดทีเล่นทีจริงว่าอยากให้ฉันลองกับคนอื่นดูบ้าง ฉันก็ต่อว่าไปอย่างแรง บอกตรง ๆ ฉันกลัวคนอื่นรู้มาก ๆ แต่ลึก ๆ ใจฉันก็อยากเหมือนกัน ระยะหลังฉันไม่ค่อยเสร็จเลย แฟนเสร็จเร็วมาก เหมือนแกล้งกัน มากกว่า ขณะมีอะไรกันก็ชอบบอกให้ฉันจินตนาการถึงคนนั้น คนนี้ และให้บอกเขาว่าเป็นอย่างไร แรก ๆ รำคาญมาก กำลังเสียวอยู่ดี ๆ ตอนหลังไม่อยากมีปัญหาก็เออออห่อหมกไป ก็ดีค่ะ เหมือนแฟนจะพอใจมาก ฉันก็คิดว่าไม่เป็นไรไม่เสียหาย ดีกว่าจะต้องทะเลาะกัน

มาวันหนึ่งเขาวางแผนค่ะ เขาชวนเพื่อนมานอนที่บ้าน(ปกติไม่ค่อยชวนเพื่อนมา) เราจัดให้นอนห้องรับแขก วันนั้นแฟนคะยั้นคะยอให้ฉันดื่มด้วยหลายแก้วอยู่ ฉันเริ่มมึน ๆ ก็เลยขอตัวไปนอนก่อน แฟนบอกว่าจะพาไปส่ง และจะนอนเลย บอกเพื่อนว่าอย่างนั้น แต่ฉันก็เอะใจเหมือเป็นการส่งสัญญาณอะไรกันเนี่ยแหละค่ะ และฉันก็เดาไม่ผิด ทไมหรือค่ะ วันนั้นเมื่อมาถึงที่ห้องนอน แฟนก็เริ่มมาปลุกอารมณ์ฉันอีก บอกอยากมากทนไม่ไหว อย่างไรก็ขอเถอะ ฉันปฎิเสธไม่ได้ก็ยอม เพราะตอนนั้นคิดว่าเมาอยู่ตามเริ่มปิดแล้ว แฟนพยายามมากเลยค่ะ ปลุกอารมณ์โดยการดูด เลียหีฉันนานมากจนเคลิ้ม แต่วันนี้มาแปลกไม่ปิดไฟ ฉันบอกให้ปิดเขาก็ปฎิเสธบอกว่าขอเอาก่อน เงี่ยนมาก ขณะที่กำลังเอากันอยู่ฉันสังเกตว่าเขามีอารมณ์มากผิดปกติ ไอ้นั่นเขาพองใหญ่มากเลย แปลก ๆ ฉันเลยมองดูสังเกตว่าเขาชอบมองออกไปทางดาดฟ้าด้านหลังห้องบ่อยมาก ฉันเริ่มมองตาม ว่าแล้ว เพื่อนแฟนมายืนแอบดูอยู่ฉันเห็นฉันก็บอกแฟน แฟนฉันแทนที่จะช่วยปิด แต่ที่ไหนได้กระแทกฉันใหญ่เลย แถมกวักมือเรียกเพื่อนมาอีก

ฉันกำลังจะโวยวาย แฟนเอามือปิดปากบอกว่าเดี๋ยวดีเอง ด้านล่างก็กระแทกเอากระแทกเอา ใจจริงก็เสียวมากแต่ตกใจตั้งแต่เห็นเพื่อนแฟนแอบดู 2 คนนี้ทำงานเข้าขากันมากเลย พอแฟนเอาควยออก เพื่อนเสียบทันที ของเพื่อนแฟนใหญ่มาก แปลกดี ไม่เปิดโ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เมธัส

- ฉันคือ เมธัส และเขียนนวนิยาย "ว่าแล้วโดนจนได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
463 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้เมียเล่นของใหญ่

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?