ว่าแล้วโดนจนได้

ว่าแล้วโดนจนได้

สวัสดีค่ะ ฉันแต่งงานแล้ว แต่งมา 3 ปี ปัจจุบันอายุ 24 แฟน 30 ยังไม่มีลูก เรามีเซ็กส์กันอาทิตย์ละ 2ครั้ง ก็ไม่มากไม่น้อย แต่บอกตามตรงเลยค่ะ ว่าแฟนฉันมีความต้องการมาก เรียกว่าหมกหมุ่นเรื่องเพศก็ว่าได้ เพราะเขาชอบดูหนังโป้ ดูคลิป มาสะสมไว้เพียบเลย น่าจะมากกว่าร้านที่ขายให้อีก นอกจากดูยังไม่พอยังบังคับให้ฉันดูด้วย แรก ๆ ก็ทำชวนตอนหลังก็บังคับให้ดู ฉันก็ดูไม่อยากขัดใจ อยู่มาวันหนึ่งประมาณเดือนตุลาคม 2550 นี้แหละค่ะเขาเรีมชวนพูดทีเล่นทีจริงว่าอยากให้ฉันลองกับคนอื่นดูบ้าง ฉันก็ต่อว่าไปอย่างแรง บอกตรง ๆ ฉันกลัวคนอื่นรู้มาก ๆ แต่ลึก ๆ ใจฉันก็อยากเหมือนกัน ระยะหลังฉันไม่ค่อยเสร็จเลย แฟนเสร็จเร็วมาก เหมือนแกล้งกัน มากกว่า ขณะมีอะไรกันก็ชอบบอกให้ฉันจินตนาการถึงคนนั้น คนนี้ และให้บอกเขาว่าเป็นอย่างไร แรก ๆ รำคาญมาก กำลังเสียวอยู่ดี ๆ ตอนหลังไม่อยากมีปัญหาก็เออออห่อหมกไป ก็ดีค่ะ เหมือนแฟนจะพอใจมาก ฉันก็คิดว่าไม่เป็นไรไม่เสียหาย ดีกว่าจะต้องทะเลาะกัน

มาวันหนึ่งเขาวางแผนค่ะ เขาชวนเพื่อนมานอนที่บ้าน(ปกติไม่ค่อยชวนเพื่อนมา) เราจัดให้นอนห้องรับแขก วันนั้นแฟนคะยั้นคะยอให้ฉันดื่มด้วยหลายแก้วอยู่ ฉันเริ่มมึน ๆ ก็เลยขอตัวไปนอนก่อน แฟนบอกว่าจะพาไปส่ง และจะนอนเลย บอกเพื่อนว่าอย่างนั้น แต่ฉันก็เอะใจเหมือเป็นการส่งสัญญาณอะไรกันเนี่ยแหละค่ะ และฉันก็เดาไม่ผิด ทไมหรือค่ะ วันนั้นเมื่อมาถึงที่ห้องนอน แฟนก็เริ่มมาปลุกอารมณ์ฉันอีก บอกอยากมากทนไม่ไหว อย่างไรก็ขอเถอะ ฉันปฎิเสธไม่ได้ก็ยอม เพราะตอนนั้นคิดว่าเมาอยู่ตามเริ่มปิดแล้ว แฟนพยายามมากเลยค่ะ ปลุกอารมณ์โดยการดูด เลียหีฉันนานมากจนเคลิ้ม แต่วันนี้มาแปลกไม่ปิดไฟ ฉันบอกให้ปิดเขาก็ปฎิเสธบอกว่าขอเอาก่อน เงี่ยนมาก ขณะที่กำลังเอากันอยู่ฉันสังเกตว่าเขามีอารมณ์มากผิดปกติ ไอ้นั่นเขาพองใหญ่มากเลย แปลก ๆ ฉันเลยมองดูสังเกตว่าเขาชอบมองออกไปทางดาดฟ้าด้านหลังห้องบ่อยมาก ฉันเริ่มมองตาม ว่าแล้ว เพื่อนแฟนมายืนแอบดูอยู่ฉันเห็นฉันก็บอกแฟน แฟนฉันแทนที่จะช่วยปิด แต่ที่ไหนได้กระแทกฉันใหญ่เลย แถมกวักมือเรียกเพื่อนมาอีก

ฉันกำลังจะโวยวาย แฟนเอามือปิดปากบอกว่าเดี๋ยวดีเอง ด้านล่างก็กระแทกเอากระแทกเอา ใจจริงก็เสียวมากแต่ตกใจตั้งแต่เห็นเพื่อนแฟนแอบดู 2 คนนี้ทำงานเข้าขากันมากเลย พอแฟนเอาควยออก เพื่อนเสียบทันที ของเพื่อนแฟนใหญ่มาก แปลกดี ไม่เปิดโ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เมธัส

- ฉันคือ เมธัส และเขียนนวนิยาย "ว่าแล้วโดนจนได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
466 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เผลอใจ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?