เผลอใจ

เผลอใจ

เรี่องราวของฉันเกิดขึ้นเมื่อปี 2547 เรื่องมันเริ่มจากที่สามีฉันต้องไปทำงานต่างจังหวัด แรกๆก็คุยกันแบบคิดถึงๆ เป็นปกติ แล้ววันนึงซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงก็มาถึง เมื่อความเหงา .. อยาก.. เงี่ยน.. คืบคานเข้ามา ...

ผู้ชายคนนึงซึ่งเคยคุยกันแบบปกติ สนิทสนมกันพอประมาณ เปลี่ยนเป็นคนที่เรามีความสุขที่ได้คุยด้วย จากคุยกันธรรมดา เปลี่ยนเป็นลึกซึ้ง แล้วจุดเริ่มต้นก็เกิดขึ้น เมื่อเค้าจัดงานเลี้ยงวันเกิดให้ตัวเอง ฉันทำงานเลิกช้าและตามไปที่ร้านทีหลังมือเปล่าไม่มีของขวัญติดมือไป ก็ขอโทษขอโพยไปตามระเบียบ เค้ากลับย้อนถามว่า ของขวัญที่เค้าอยากได้อยู่ที่เรา "จะให้ไหมล่ะ" ฉันยิ้มแล้วลุกไปห้องน้ำ ออกมาก็มีมือใครก็ไม่รู้ดึงแขนเข้าไปในพงเฟื่องฟ้า ยังไม่ทันร้องอะไร ปากก็ถูกประกบ

แลกลิ้นจนที่ตั้งใจจะร้องกลายเป็นครางออกมา ไม่มีการดิ้นรนใดๆจนเค้าถอนปากออกไปเอง "นี่งัยของขวัญที่อยากได้ / ขอบคุณครับ" พูดจบก็เดินไปเข้าห้องน้ำ ฉันกลับไปที่โต๊ะแบบงงๆ เค้าเดินกลับมาสนุกกับเพื่อต่อทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากนั้น ประมาณเที่ยงคืนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ประมาณตี 2 มีข้อความส่งเข้ามาว่า "หวานจัง..." ประมาณหกโมงเช้าเค้าก็ส่งข้อความมา morning kiss เฮ้อ. ช่างไม่สงสารบ้างเลยว่าฉันจะทำหน้ายังงัยตอนเจอเค้าที่ทำงาน ฉันคิดในใจ

เรื่องราวก็ดำเนินไปแบบนั้นเรื่อยๆ สำหรับสามีฉันก็คุยกันแบบปกติ เจอกัน 2 เดือนครั้ง ทุกครั้งที่เจอเค้าจะนอนกับฉันแต่เสร็จเร็วมาก ด้วยเหตุผลที่ว่า นานๆโดนทีก็งี้แหละ และไม่เคยรับผิดชอบว่าฉันเสร็จหรือยัง ยังอยากอยู่มั้ย แต่อย่างใด

แล้ววันนึงฉันก็ได้ลองอะไรที่แตกต่าง เค้าคนนั้นชวนฉันไปกินข้าวเย็นในเย็นวันศุกร์ บอกว่าจะพาไปชานเมืองแถวบางขุนเทียน ขากลับเค้าบอกมึนหัวขับรถไม่ไหว ขอให้ฉันขับ พอขึ้นรถก็หลับตาพิงพนักบอกว่า "มึนหัวจัง / ไปพัทยามั๊ย" ไม่รู้ผีป่าซาตานตัวไหนดลใจฉันมารู้ตัวอีกทีคือขึ้นมอเตอร์เวย์แล้ว เราไปนั่งริมทะเลพักนึง เค้าถามว่า "คิดจะเลิกกับสามีบ้างมั๊ย / รู้มั๊ยมันเจ็บใจทุกครั้งที่รู้ว่าคุณไปหาเค้า" ฉันไม่ตอบ เค้านิ่งไปพักนึงแล้วล้มตัวลงนอนหนุนตักสักพักก็พลิกเอาหน้าแนบกับขา

ความรู้สึกตอนนั้นมันร้อนที่หน้าขาที่เค้าฟุบอยู่มากๆ เหมือนแกล้งเค้าหายใจรดหน้าขา (ใส่กระโปรงสั้นไม่มีถุงน่อง)แต่ไม่ยักขยับขาหนี เค้าเหลือบตาขึ้นมามองในขณะที่ฉันก้มลงไป ตาสบตามันไม่ต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เผลอใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
18/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
773 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จะเอาจริงหรอ..ใหญ่นะ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?