แฟนเป็นกระหรี่ ( สวิงอีกละครับ )

แฟนเป็นกระหรี่ ( สวิงอีกละครับ )

เราเพิ่งจะกลับมาจากเที่ยวที่พัทยา มีเรื่องมันๆ ที่เราไปทำกันมา ผมและอุ๊ไปเที่ยวเกาะล้านกัน อุ๊แต่งตัวด้วยกางเกงรัดรูปตัวสั้นและเสื้อเกาะอก กางเกงอุ๊รัดมากจนแก้นก้นโผล่ และตรงโคกนูนออกมาจน

เห็นได้ชัด เราเช่าเรือไปช่วงบนเรือ เราถามคนเรือว่าจะอาบแดดได้มั๊ย คนเรือก็โอเค เราจึงเข้าไปในห้องคนขับเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อุ๊ถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วใส่บีกี่นี่ตัวจิ๋ว และถอดเสื้อออก แล้วสวมชุด

อาบน้ำแบบปิดหัวนมอย่างเดียว ตอนอุ๊แก้ผ้าออกล่อนจ้อนคนเรือก็แอบๆ ดู อุ๊แกล้งทำเป็นโคลงไปมาตามแรงคลื่นแล้วแกล้งไปชนคนเรือ คนเรือก็ช่วยโอบและประคองไม่ให้อุ๊ล้ม ตอนเรือโคลงอุ๊ก็แยกแข้ง

แยกขาไปตามเรื่อง อุ๊เล็มหมอยออกจนเกือบหมด มองเห็นร่องหีชัดเจน ถึงแม้ว่าอายุกว่า 40 แล้วแต่ก็รูปร่างดี ผิวขาว หน้าสวย ตาโต ขาสวยมาก แต่เนื่องจากอุ๊โดนควยมาเยอาะ นมจึงค่อนข้างเหลว แต่ยังสี

ชมพูอยู่หัวนมไม่ดำ ส่วนหีก็หลวมมาก แต่แคมไม่ดำ โดยรวมแล้วดูดีมาก คนเรือก็มองด้วยความสนใจ แล้วก็ชมว่า สวยจังครับ ผมก็ถามว่าอะไรสวย เขาก็บอกว่ารูปร่างหน้าตาสวยมาก ซึ่งอุ๊สวยและรูปร่างดี

จริงๆ ผมก็ถามว่า เคยมีใครมาแก้ผ้าบนเรือบ้างใหม เขาก็บอกว่าส่วนมากเป็นฝรั่งไม่เคยเห็นหีคนไทยเลย อุ๊ก็เลยถามว่าแล้วอยากเห็นหีชัดๆ ใหม จะแหกให้ดู แล้วอุ๊ก็ยกเท้าข้างขวาวางลงบนเก้าอี ค่อมตัวลง

เล็กน้อยแล้ว แอ่นหีออกให้คนเรือดู คนเรือก็ดูไม่ค่อยถนัด ผมก็เลยบอกว่า เดี๋ยวจะถือพวงมาลัยให้ แล้วก็ให้คนเรือไปดูรูหีอุ๊ คนเรือจับอุ๊นั่งบนเก้าอี้แล้วแยกขาอุ๊ออก ส่วนอุ๊ก้หลับตาพริ้ม เห็นว่ามีน้ำเงี่ยน

ใหลออกมานิดๆ แล้วอุ๊ก็เอานิ้วชี้และนิ้งโป้ง แหกหีออกจนเห็นรูเข้าไปข้างใน แล้วก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดเล่น ผมและคนเรือเห็นแล้วเสียวเลย อุ๊นั่งบี้เม็ดแตดอย่างมีอารมณ์ ส่วนผมก็เริ่มขับเรือไม่รู้เรื่องแล้ว

จึงเอาควยยัดปากอุ๊ๆ ก็รีบคว้าแล้วอมท่อนควยอย่างอร่อย ส่วนคนเรือก็ได้แต่มองและเสี้ยนไปด้วย ผมน้ำแตกในปากอุ๊ ส่วนอุ๊ก็น้ำแตกด้วยเพราะความตื่นเต้น เมื่อเราเสร็จ อุ๊ก็เอามือไปจับควยคนเรือ ควยเขา

แข็งมาก อุ๊จึงถอดกางเกงออก แล้วใช้มือลูบกระโปกคนเรือเบาๆ แล้วอีกมือก็คว้าท่อนควยแล้วชักเข้าชักออก จนคนเรือน้ำแตกไปอีกคน น้ำคนเรือเหม็นคาวมาก เขาบอกว่าไม่ค่อยได้เย็ดกับผู้หญิงเลย มีคน

สวยมาชักว่าวให้ทำให้มีความสุขมาก และเมื่อมาถึงเกาะล้าน เราก็ลงไป อุ๊ใส่ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ดอ กอ

- ฉันคือ ดอ กอ และเขียนนวนิยาย "แฟนเป็นกระหรี่ ( สวิงอีกละครับ ) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2552 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จะเด็ด...เฮ็ดดะ ตอน 2

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?